เคล็ดลับในการซื้อเครื่องเลื่อยสายพาน

เครื่องเลื่อยสายพานเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ได้รับความนิยมและมีหลายแง่มุมที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ มันสามารถตัดแนวยาวตรงโดยใช้รั้ว ฉีก ผ่าโค้ง ตัดเป็นวงกลมได้ และคุณรู้หรือไม่ว่าใบมีดตัดไม้ทำงานได้ดีมากเมื่อตัดอะลูมิเนียมเกจวัดแสง เครื่องเลื่อยสายพานสามารถใช้เป็นเครื่องเลื่อยสายพานทั้งหมดของคุณได้หากคุณเลือกอันที่ถูกต้อง เมื่อซื้อเลื่อยวงดนตรีมีบางสิ่งที่ต้องจำไว้น่าจะเป็นจุดที่สำคัญที่สุดคือขนาดของล้อ นี่เป็นกรณีเพื่อพิสูจน์ว่าขนาดมีความสำคัญ ล้อเลื่อยวงเดือนขนาดใหญ่ย่อมดีกว่าล้อเล็ก และล้อสองล้อย่อมดีกว่าสามล้อ

เครื่องเลื่อยสายพานมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า

เมื่อไม่ได้ดึงรัศมีที่เล็กเกินไป ยิ่งรัศมีแคบลงเท่าใด ใบมีดก็ยิ่งโค้งงอมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งทำให้วัสดุใบมีดแข็งตัว ขนาดของวัสดุที่คุณสามารถตัดได้นั้นพิจารณาจากขนาดคอซึ่งกำหนดโดยเส้นผ่านศูนย์กลางของไกด์และล้อขับเคลื่อน ซึ่งหมายความว่าเครื่องเลื่อยสายพานที่มีล้อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 14 นิ้วจะรองรับความกว้างในการตัดสูงสุด 14 นิ้ว เลื่อยวงเดือนขนาดเล็กบางครั้งใช้ล้อขนาดเล็กสามล้อเพื่อเพิ่มความกว้างในการตัด อีกครั้ง ล้อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กเหล่านี้จะทำให้อายุใบมีดสั้นลงโต๊ะควรแข็งแรงและใหญ่พอที่จะใส่วัสดุที่จะตัดได้

อายห่างจากโต๊ะโลหะแผ่นที่โค้งงอ นี่เป็นสัญญาณของการเครื่องเลื่อยสายพานราคาถูก และคุณจะไม่พึงพอใจกับมันในระยะยาว เลื่อยสายพานคุณภาพดีมีโต๊ะเหล็กหล่อหรือโต๊ะอลูมิเนียมหล่อสำหรับงานหนัก ไม่ควรมีการงอ งอ หรือเคลื่อนไหวเลยในโต๊ะตัด ขนาดมอเตอร์ขับเคลื่อนควรมีอย่างน้อย 1 HP และควรเป็น 2 HP และใหญ่กว่า ควรใช้มอเตอร์ที่ใหญ่กว่าด้วยกำลังเพียงครึ่งเดียว แทนที่จะใช้มอเตอร์ขนาดเล็กที่กำลัง 90% มอเตอร์ที่เล็กกว่าจะร้อนกว่า

มีอายุการใช้งานที่สั้นกว่ามอเตอร์ที่ใหญ่กว่า

เครื่องเลื่อยสายพานคุณภาพสามารถมีราคาเป็นพันดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย มีผู้ผลิตบางรายที่ให้บริการเลื่อยวงเดือนคุณภาพดีสำหรับใช้งานทั่วไปโดยเริ่มต้นที่ คุณมักจะพบสิ่งเหล่านี้ลดราคาต่ำกว่า ชื่อแบรนด์ที่ควรพิจารณาเมื่อต้องการซื้อเลื่อยวงดนตรีคือ มีอีกหลายอย่าง แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าจะให้เงินจำนวนมากสำหรับเจ้าชู้นักอ่านตัวยงของสิ่งที่คิดและผู้เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขา เมื่อคุณกำลังมองหาวิธีตัดส่วนโค้งที่แม่นยำในสต็อกไม้ของคุณ อุปกรณ์งานไม้ที่ดีที่สุดคือเครื่องเลื่อยสายพาน จากที่กล่าวมา เมื่อคุณซื้อเลื่อยวงเดือนคุณภาพ

มันไม่เพียงแค่การตัดส่วนโค้งที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังสามารถตัดแร็บเบทขนาดเล็ก ริปสต็อค และแม้แต่การตัดเดือยได้ดี เครื่องเลื่อยสายพานประเภทต่างๆ ตลอดจนขนาดและคุณสมบัติต่างๆ คุณจะเลือกอันที่ใช่ได้อย่างไร ตู้รุ่นเป็นรุ่นสำหรับมืออาชีพขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม ยูนิตขนาดเล็กจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เพิ่งสร้างบ้านด้วยโปรเจ็กต์ขนาดเล็ก ในทางเทคนิคแล้ว รุ่นตู้จะมีมอเตอร์ที่ใหญ่กว่าและโครงที่มีโครงสร้างมากขึ้นเพื่อให้คุณได้การตัดที่สม่ำเสมอ หากคุณเลือกขนาดที่เล็กกว่า คุณยังสามารถได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นมืออาชีพหากคุณทำสิ่งที่ถูกต้อง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.