แนวโน้มปกยุโรปในเสื้อคอปก

แฟชั่นของยุโรปนั้นนำหน้าคนอื่น ๆ ในโลกอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเสื้อผ้าบุรุษ ในขณะที่ประชากรชายส่วนอื่นๆ ของโลกปล่อยให้ผู้หญิงโดดเด่นด้านสไตล์ด้วยเสื้อผ้าที่สดใส โดดเด่น และมักจะแหวกแนว แต่ผู้ชายชาวยุโรปกลับให้คู่ที่เป็นผู้หญิงแข่งขันกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวอิตาลีและฝรั่งเศสได้นำเสื้อผ้าบุรุษไปสู่อีกระดับหนึ่ง เสื้อคอปกซึ่งมักจะเสี่ยงเกินกว่าที่คนอื่นๆ ในโลกจะเดินตาม ในที่สุดก็มีเทรนด์ใหม่ที่ผู้ชายทุกคนทั่วโลกสามารถถอดได้ ปลอกคอแบบกลับด้านและแบบสองชั้น เสื้อคู่และคอปกเป็นไอเทมใหม่ในตู้เสื้อผ้าของผู้ชาย โดยพื้นฐานแล้ว มันคือปกแบบคอปก

เสื้อคอปกออกแบบที่ตัดกันหรือเสริมกัน 

  • ความสามารถรอบด้านช่วยให้เสื้อผ้าเปลี่ยนจากราคาถูกเป็นเก๋ไก๋ได้ในทันที เป็นเสื้อคอปกธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับออฟฟิศ เหมาะสำหรับมื้อค่ำหรือเที่ยวกลางคืน และเหมาะสำหรับชุดสุดสัปดาห์ 
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกใช้สีที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นสำหรับโอกาสที่เป็นทางการ และคุณสามารถเล่นกับชุดสีเสริมอื่นๆ ได้ตลอดเวลา ต้องขอบคุณความกล้าหาญของชาย
  • ชาวยุโรปในเสื้อผ้าของพวกเขา ไม่มีสีใดที่คุณนึกออกว่าไม่มี

ปลอกคอแบบสองชั้นเมื่อมองเพียงแวบเดียว แต่เมื่อสะดุดตาแล้ว คุณจะทึ่งและทึ่ง เสื้อคอปกเป็นเพียงปลอกคอที่มีการพับพิเศษซึ่งปลายจะชี้ขึ้นแทนที่จะชี้ลง สิ่งนี้ทำให้นักออกแบบสามารถเล่นกับสีสันในสไตล์ของพวกเขาได้มากขึ้น แต่ยังคงทำให้เสื้อเชิ้ตดูเป็นมืออาชีพ รอยพับด้านในของคอปกมักจะเป็นสีหรือลวดลายที่ตัดกันกับส่วนอื่นๆ ของเสื้อ รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับชุดทำงานประจำวันที่น่าเบื่อของคุณ

เสื้อคอปกเพื่อนเจ้าบ่าวที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

  • ควรพิจารณาจากเสื้อคอปกที่เหมาะกับสไตล์ทักซิโด้ที่คุณและเพื่อนเจ้าบ่าวจะสวมใส่ในงานของคุณ ด้านล่างนี้คือภาพรวมของสไตล์คอปกที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเวลา/วิธีการสวมใส่
  • นี่คือคอตั้งแบบดั้งเดิมที่คุณคุ้นเคยในการสวมใส่อย่างเป็นทางการ มันดูดีกับเนคไทมาตรฐานสไตล์แอสคอตและแน่นอนผูกหูกระต่าย เพียงจำไว้ว่าให้ผูกหูกระต่ายเพื่อซ่อนปีกเหล่านั้นไว้ด้านหลังเน็คไท
  • ปีกปกไม่ได้อินเทรนด์เลยแม้แต่น้อย คุณจึงมีสไตล์อยู่เสมอ

หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่จะไม่เข้าใจผิดว่าเป็นลุคสบายๆ เสื้อคอปกปีกนกคือคำตอบสำหรับคุณ สำหรับงานเน็คไทสีขาวซึ่งหมายถึงหาง เสื้อปีกนกคือทางเลือกเดียวของคุณ! ปกนี้เหมือนกับปกในเสื้อเชิ้ตประจำวันของคุณ แม้ว่าจะไม่ถือว่าอินเทรนด์ แต่ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ เนื่องจากคอประเภทนี้มีความคล้ายคลึงกับปกเสื้อเชิ้ตทั่วไปมากที่สุด จึงทำให้หลายคนรู้สึกสบายใจที่จะสวมมัน เข้ากันได้ดีกับเนคไทและเสื้อกั๊ก


เสื้อคอปก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.