ความเหมาะสมในการแต่งกายไปกับทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนามถนนกว้างที่เรียงรายไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศส แกลเลอรีเล็กๆ ริมถนนที่เต็มไปด้วยงานศิลปะทัวร์เวียดนามผู้คนที่มีเสน่ห์ในหมวกพื้นเมืองและการแต่งกายผสมผสานกับผู้คนที่สวมใส่แฟชั่นล่าสุดคือสิ่งที่รอผู้ที่มาทัวร์เวียดนามที่ฮานอย เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรมเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศมีประชากรหกล้านคนและครอบคลุมพื้นที่ตารางกิโลเมตรบนฝั่งแม่น้ำแดงทัวร์เวียดนาม

ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหัวใจทัวร์เวียดนาม

และจิตวิญญาณของประเทศทัวร์เวียดนามซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ง่ายจากการเดินผ่านถนนของ เมืองอาณานิคมของฝรั่งเศสที่มีทะเลสาบและวัดวาอารามทัวร์เวียดนามเดินได้ง่ายมีอะไรให้ดูและทำมากมายในจังหวะที่สบายๆ เริ่มต้นทัวร์เวียดนามของคุณจากฮานอยและคุณจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบที่ผ่อนคลายซึ่งมีแต่การตั้งถิ่นฐานเก่าแก่ไร้กาลเวลาเท่านั้นที่สามารถมีได้ประวัติศาสตร์ทัวร์เวียดนามทัวร์เวียดนามย้อนกลับไปเมื่อสามศตวรรษก่อนคริสตกาลทัวร์เวียดนามฮานอยเคยเป็นที่รู้จักในชื่อและเปลี่ยนชื่อเป็นฮานอยในปีทัวร์เวียดนาม ในเวลาที่เว้เป็นเมืองหลวง อย่างไรก็ตาม ฮานอยในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นอย่างขนานใหญ่ในช่วงการยึดครองของฝรั่งเศสทัวร์เวียดนาม

ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากถนนสายกว้างและอาคารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสอันมีเสน่ห์ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของเมืองย่านเมืองเก่าเขตฮว่านเกี๋ยมหรือที่รู้จักในชื่อย่านเมืองเก่าซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวหลัก อาจเป็นจุดที่ชัดเจนที่สุดของฮานอยทัวร์เวียดนามการเดินผ่านพื้นที่นั้นเปรียบได้กับการย้อนเวลากลับไปถนนจะเต็มไปด้วยรถสกู๊ตเตอร์พ่อค้าแม่ค้าและผู้คนที่ออกไปเดินเล่นสบายๆ ทัวร์เวียดนามในสวนสาธารณะทัวร์เวียดนามที่นี่มีถนนการค้าโบราณที่ตั้งชื่อตามธุรกิจดั้งเดิมที่มีอายุย้อนหลังไปประมาณทัวร์เวียดนามรวมทั้งชื่อของฝ้าย เครื่องประดับ สมุนไพรและผ้าไหมแม้ว่าข้อกังวลมากมายเหล่านี้จะทัวร์เวียดนาม

ถูกแทนที่ด้วยธุรกิจที่ทันสมัยมากขึ้นทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม 2566แต่ครั้งหนึ่งยังคงสามารถชื่นชมความรู้สึกของความเป็นเมื่อนานมาแล้วและสัมผัสถึงขนบธรรมเนียมอันเก่าแก่ที่มั่งคั่งตึกแถวที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อกว่าศตวรรษก่อนเล็กน้อยโดยมีด้านหน้าอาคารที่หันหน้าเข้าหาถนนและลานภายในหลายแห่งทัวร์เวียดนามตอนนี้อยู่เคียงข้างกับคาเฟ่สุดฮิปแต่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของประเทศ สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมควรระลึกถึงความเคารพที่ชาวบ้านมีต่อลุงโฮทัวร์เวียดนามแต่งกายด้วยความเคารพไม่สวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุด และกระโปรงสั้นและทุกคนต้องฝากกระเป๋าและ

กล้องก่อนเข้าไปโรงละครหุ่นกระบอกน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลกในกรุงฮานอยเป็นศิลปะการแสดงทัวร์เวียดนามจากช่วงเวลาที่นาข้าวถูกน้ำท่วมและชาวบ้านจะสร้างความบันเทิงด้วยการยืนอยู่ในน้ำลึกระดับเอวพร้อมกับ การแสดงหุ่นกระบอกเหนือน้ำทัวร์เวียดนามแท่งขนาดใหญ่ที่ใช้พยุงหุ่นเชิดดูเหมือนกำลังเคลื่อนที่ข้ามน้ำทัวร์เวียดนามโดยมีผู้เชิดหุ่นซ่อนอยู่หลังฉากกั้นทัวร์เวียดนามพวกเขาจะบอกเล่าเรื่องราวพื้นบ้านดั้งเดิมผ่านเพลงโอเปร่า โดยมีวงออร์เคสตราบรรเลงดนตรีแบบดั้งเดิมโดยใช้กลองทัวร์เวียดนามวันนี้ประเพณียังคงดำเนินต่อไปทัวร์เวียดนาม

This entry was posted in ทัวร์เวียดนาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.