เคล็ดลับสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านสวยๆขายได้ไว

คุณอาจไม่ได้เป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โดยตั้งใจและแน่นอนว่าคุณไม่ผ่านการสอบใบอนุญาตของคุณโดยไม่ได้ศึกษาและเตรียมการมากมาย 

คุณเคยได้ยินมาว่าอาจต้องใช้เวลา 60 วันหรือมากกว่านั้นก่อนที่คุณจะเริ่มฝากขายบ้านทำเงินใดๆ ในฐานะตัวแทน ตอนนี้คุณกำลังสงสัยว่าจะรักษาต้นทุนของคุณให้ต่ำได้อย่างไรเมื่อคุณสร้างอาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์

ค่าใช้จ่ายในการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์

หลายคนดูเหมือนจะคิดว่าในฐานะนายหน้า คุณได้รับค่าคอมมิชชั่นฝากขายบ้านฟรีก้อนโต และนั่นคือ “ตัวแทนทำเงินได้มากเกินไป” สิ่งที่ประชาชนทั่วไปอาจไม่ทราบคือที่ที่เงินของตัวแทนไปเป็นรายเดือนและรายปีที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนธุรกิจของตัวแทน

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ใช่พนักงาน – พวกเขาเป็นผู้รับเหมาอิสระที่ทำงานภายใต้ใบอนุญาตของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าบางแห่งจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายรายเดือนของตัวแทนส่วนใหญ่ นายหน้ารายอื่นคาดหวังให้ตัวแทนจัดการค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานเกือบทั้งหมด

ค่าใช้จ่ายรายเดือน/รายปีในการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์

ในบรรดาค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานรายเดือนและรายปีของตัวแทน (ประมาณการ ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐ):

  • คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์
  • ซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมเฉพาะทาง
  • มือถือพร้อมแพ็กเกจบริการสุดแรง
  • บริการอินเทอร์เน็ตที่บ้าน
  • สาธารณูปโภค
  • ค่ารถทั้งค่าบำรุงรักษา ค่าน้ำมัน ประกัน
  • ต้นทุนการตลาด (การตลาดออนไลน์สามารถมีค่าใช้จ่าย $1,000 หรือมากกว่าต่อปี)

รักษาต้นทุนให้ต่ำ

การรักษาต้นทุนให้ต่ำเมื่อคุณเริ่มต้นอาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ต้องใช้ฝากขายบ้านกับ ธอสความเฉลียวฉลาดและการวางแผนอย่างรอบคอบ วิธีลดต้นทุนมีดังนี้

  • เลือกนายหน้าที่ให้การสนับสนุน – นายหน้าระดับประเทศหนึ่งแห่งช่วยให้ตัวแทนใหม่สร้างตัวเองโดยการรับส่วนใหญ่ของค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นของตัวแทน เช่น ค่าธรรมเนียมโต๊ะ ค่าการตลาด ค่าป้ายและนามบัตร ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมตัวแทน และอื่นๆ
  • บล็อก/เว็บไซต์ – พัฒนาการแสดงตนของบล็อก/เว็บไซต์ อาจเป็นการเริ่มต้นที่คุ้มค่าในการโปรโมตบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ ทำให้เนื้อหาเป็นปัจจุบันและสดใหม่
  • โซเชียลมีเดีย – ทำการตลาดผ่าน Facebook, LinkedIn, Pinterest และ Twitter แต่อย่าเครียดกับการสร้างเนื้อหาสำหรับแต่ละรายการ เผยแพร่เนื้อหาบล็อกของคุณซ้ำบนเว็บไซต์เช่น Facebook และ LinkedIn สามารถใช้ Pinterest เพื่อดึงดูดลูกค้ามายังธุรกิจ บล็อกไซต์ Facebook และบัญชี LinkedIn ของคุณได้ ใช้ Twitter เพื่อส่งการแจ้งเตือนราคาและอสังหาริมทรัพย์และไมโครบล็อก
  • หลีกเลี่ยงการโฆษณาแบบรูปภาพที่มีราคาแพงและซับซ้อน – โฆษณาที่ใส่ลงในนิตยสารและทีวีในท้องถิ่นนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ
  • ติดตามการโฆษณาของคุณ – ประเมินค่าใช้จ่ายการโฆษณาทั้งหมดและผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอ ทำงานกับสิ่งที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเก็บสิ่งที่ไม่ได้ผลไว้
  • ดูงบประมาณของคุณ – คำนึงถึงทุกค่าใช้จ่ายและวางแผนการซื้อ ใช้ประโยชน์จากการหักเงินที่สามารถใช้สำหรับการทำงานจากที่บ้านและสิทธิประโยชน์ทางภาษีของธุรกิจขนาดเล็ก
  • เต็มเวลากับนอกเวลา – อาจเป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวเองให้เต็มเวลาในตอนแรก ตัวแทนจำนวนมากไม่แนะนำให้สร้างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบพาร์ทไทม์ การสร้างฐานลูกค้าอย่างเพียงพอจะเป็นเรื่องยากหากคุณไม่พร้อมสำหรับการประชุม ติดต่อลูกค้า ดูและแสดงบ้านในเวลาที่เหมาะสม

การสนับสนุนตัวเองในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องใช้เวลาและการจัดการเงินอย่างสร้างสรรค์ ศึกษาโบรกเกอร์และตัวแทนที่ประสบความสำเร็จ เรียนรู้จากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขา และปรับสิ่งที่คุณทำได้ให้เข้ากับสถานการณ์ด้านการตลาดและงบประมาณของคุณเอง – และเชื่อมั่นในความสำเร็จของคุณเอง!

นายหน้าบางแห่งกำลังทำการตลาดให้กับตัวแทนในฐานะสำนักงาน “เสมือน” ซึ่งตัวแทนทำงานจากสำนักงานที่บ้านแทนที่จะเป็นหน้าร้าน แม้ว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับตัวแทนหลายๆ คน แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายปีที่ตัวแทนต้องรับผิดชอบ:

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.