เตียงไฟฟ้าดื่มด่ำกับความสบายอย่างแท้จริง

 

เตียงไฟฟ้ากำลังกลายเป็นไลฟ์สไตล์ และผู้ผลิตกำลังนำเทรนด์นี้ไปใช้ประโยชน์สูงสุดโดยการออกแบบและแนะนำเตียงเหล่านี้ให้เข้ากับของตกแต่งบ้าน เตียงแบบปรับได้ในขั้นต้นได้รับการออกแบบและออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ป่วยและคนชราในโรงพยาบาล สถานพยาบาล การดูแลที่บ้าน และคลินิกผู้ป่วยนอก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความสะดวกสบายและประสบการณ์การนอนหลับของเตียงเหล่านี้ หลายคนจึงมองว่าเตียงไฟฟ้าแบบปรับได้นั้นหรูหรา

เตียงไฟฟ้ามาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย

เช่น ระบบควบคุมระยะไกลไร้สาย เครื่องนวดเตียงไฟฟ้า การตั้งค่าหน่วยความจำ และที่ยึดผนัง รีโมทไร้สายช่วยให้ผู้ใช้สามารถเอียงหรือเอียงร่างกายส่วนบนและส่วนล่างไปยังตำแหน่งใดก็ได้ที่ต้องการโดยไม่ต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษ พวกเขาสามารถผ่อนคลายในตำแหน่งที่ต้องการและเปลี่ยนเป็นตำแหน่งอื่นในขณะที่ควบคุมโทรทัศน์ได้ในเวลาเดียวกัน เครื่องนวดเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยผ่อนคลายร่างกายด้วยการส่งข้อความถึงจุดกดทับ

มีกลไกที่แตกต่างกันห้าระดับซึ่งมีฟังก์ชั่นการนวดที่แตกต่างกันออกไป ระดับได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในปัญหาหลัง การไหลเวียนโลหิต ความรู้สึกไม่สบายไหล่และคอ ปัญหาข้อต่อ และบรรเทาอาการปวดจากบริเวณที่มีปัญหา การตั้งค่าหน่วยความจำทำให้เตียงไฟฟ้า ราคาสามารถจัดเก็บและบันทึกตำแหน่งล่าสุดที่ใช้ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องยุ่งยากในการปรับใหม่ตามความชอบส่วนตัว เตียงส่วนใหญ่มีผนังกั้นซึ่งทำให้ผู้ใช้อยู่ใกล้กับโต๊ะข้างในระหว่างการปรับ

เตียงไฟฟ้าแบบปรับได้บางรุ่นมาพร้อมกับตัวปรับอุณหภูมิ

ความร้อนขึ้นอยู่กับประเภทของสารเติมแต่งที่นอน เตียงที่มีโฟมยางยืด มาพร้อมกับคุณสมบัติการทำความร้อนนี้ และความแน่นของเตียงจะแตกต่างกันไปตามระดับสำหรับแบบปานกลาง 37 สำหรับแบบแข็ง และ 44 สำหรับแบบแข็งพิเศษ มาพร้อมระบบควบคุมการขับเหงื่อ ซึ่งช่วยให้เตียงแห้งและถูกสุขลักษณะ เตียงเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้จัดตำแหน่งร่างกายได้ถูกต้อง ซึ่งช่วยให้กระดูกและกล้ามเนื้อได้พักผ่อนและเติมพลังให้กับตัวเองเพื่อสุขภาพร่างกายและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น เตียงแบบปรับได้มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว

เตียงไฟฟ้าเหล่านี้สามารถทำขึ้นเพื่อวัดได้หากต้องการและแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อปรับปรุงสภาพทางการแพทย์และคุณภาพการนอนหลับ ตรงกันข้ามกับแนวคิดที่นิยม เตียงไฟฟ้าไม่เพียงแต่ดีสำหรับใช้ในโรงพยาบาลเท่านั้น ทุกวันนี้ เตียงประเภทนี้มีอยู่ในบ้าน ไม่จำกัดการใช้ผู้ป่วยในโรงพยาบาลหรือผู้ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บในบ้านของตนเองอีกต่อไปเตียงไฟฟ้าที่มีสไตล์และสะดวกสบายเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับการตกแต่งบ้านและผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาที่จะได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีตารางการทำงานที่วุ่นวายและเหนื่อย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.