เคล็ดลับในการซื้อเครื่องพิมพ์วันที่โฮมออฟฟิศ

หากคุณมีโฮมออฟฟิศ คุณอาจต้องการเครื่องพิมพ์วันที่ งานจำนวนมากในทุกวันนี้สามารถทำได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ แต่เรายังต้องการเอกสารเป็นครั้งคราว หากคุณกำลังจะใช้อุปกรณ์นี้เป็นจำนวนมาก อาจหมายถึงการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการพิมพ์ในแต่ละปี มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องพิมพ์ และเราจะพิจารณาเรื่องนี้ที่นี่ ผู้คนให้ความสนใจกับต้นทุนของเครื่องพิมพ์วันที่มากเกินไป พวกเขาเห็นว่าคอมพิวเตอร์ยี่ห้อหนึ่งมีราคาถูกจริงๆ และพวกเขาคิดว่านี่เป็นข้อตกลงที่ดีที่สุด เพราะทั้งหมดนี้เป็นวิธีการทำงานกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

เป็นเรื่องที่แตกต่างกับเครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องราคาถูกอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คุณคาดหวัง แม้ว่าคุณจะเห็นเครื่องพิมพ์วันที่ชื่อแบรนด์ชั้นนำราคาสมเหตุสมผลคุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ ความจริงก็คือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์มักจะไม่ทำเงินจากอุปกรณ์เหล่านี้ กำไรที่แท้จริงของพวกเขามาจากหมึกที่คุณต้องซื้อ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมหมึกถึงมีหลายยี่ห้อ เนื่องจากเครื่องพิมพ์แต่ละเค

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคา

รื่องผูกติดอยู่กับหมึกเฉพาะ เมื่อคุณซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ คุณจะต้องซื้อหมึกที่เกี่ยวข้อง ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บางครั้งเตรียมที่จะขายอุปกรณ์ของตนให้น้อยกว่าต้นทุนที่ผลิต นี่อาจดูเหมือนเป็นโมเดลธุรกิจที่แย่มาก แต่จริงๆ แล้วเป็นวิธีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับพวกเขาในการทำสิ่งต่างๆ

เมื่อคุณถูกหลอกให้ซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ ราคาของพวกเขา พวกเขาจะสามารถคิดเงินก้อนโตสำหรับการเติมหมึกได้ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อาจทำให้คุณซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ได้ทุกครั้งที่ต้องเปลี่ยนหมึก ซึ่งอาจถูกกว่าการเติมหมึกให้เกือบจะได้ผล สิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ก็คือความพร้อมใช้งานของหมึก หากเป็นเครื่องพิมพ์ที่ไม่ได้รับความนิยมอีกต่อไป คุณอาจพบว่าการซื้อหมึกสำหรับอุปกรณ์นั้นเป็นเรื่องยาก

คำแนะนำที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องคำนึงถึงราคาหมึก

ตลับหมึกเสมอ ไม่ใช่ราคาของเครื่องพิมพ์วันที่ คุณต้องคำนึงถึงต้นทุนระยะยาวมากกว่าระยะสั้น อย่าหาว่าฉันไม่เตือนคุณ ธุรกิจต่างๆ ยังคงพึ่งพาอุปกรณ์การพิมพ์ของตนในการผลิตรายงาน ใบแจ้งหนี้ สลิปเงินเดือน และเอกสารข้อมูลทางกายภาพอื่นๆ ที่สำรองข้อมูลดิจิทัล การลดของเสียจากการผลิตกระดาษและหมึกประจำวันนี้เป็นผลดีต่อทั้งโลกและผลกำไรของบริษัท การปฏิบัติตามด้วยความสมัครใจเกิดขึ้นได้ง่ายเนื่องจากมีเงินเหลือเก็บ ดังนั้นผลประโยชน์ทางธุรกิจจึงเป็นแนวทาง โดยตระหนักว่าวิธีการรัดเข็มขัดทุกวิธีล้วนเป็นประโยชน์สูงสุด

สำหรับการแข่งขันในภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาด้วยการถือกำเนิดของเครื่องจักรที่ผ่านการรับรอง เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ที่สามารถลดพลังงานได้ สารเคมีและการปล่อยอนุภาคที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพสำหรับเครื่องพิมพ์วันที่รุ่นเก่าๆ ได้ลดลง มีภาคอุตสาหกรรมทั้งหมดที่สร้างขึ้นเพื่อการรีไซเคิลตลับผงหมึก เป็นเวลาหลายปีที่พวกเขาเป็นแหล่งขยะพิษอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปี ตลับหมึกพิมพ์เปล่าเกือบหนึ่งพันล้านตลับจะเก็บรวบรวมในหลุมฝังกลบและปล่อยควันพิษที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชากรที่สัมผัส

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.