ลวดสลิงที่มีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบบเส้นใย

สิ่งสำคัญคือทุกคนในไซต์งานต้องเข้าใจการใช้งานและการดูแลรักษาลวดสลิงอย่างเหมาะสม สลิง ความล้มเหลวในการใช้อย่างถูกต้องอาจทำให้เกิดอันตรายด้านความปลอดภัยสถานที่เสื้อผ้าและสิ่งก่อสร้างหลายแห่งใช้ลวดสลิงเพื่อความทนทานและข้อได้เปรียบด้านความแข็งแรงที่เห็นได้ชัดกว่าเชือกไฟเบอร์แบบเดิม วิธีที่คุณจัดเก็บดูแลรักษาและจัดการแตกต่างกันเล็กน้อย คุณต้องแน่ใจว่าได้สวมถุงมือหนังและแว่นตานิรภัยเมื่อจับเชือกสลิง ที่ไซต์งานของคุณ

สลิง การสึกหรอตามธรรมชาติจะสร้างความไม่สอดคล้องกันในวัสดุซึ่งอาจทำให้มือของคุณบาดเจ็บได้หากคุณไม่ระมัดระวัง ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้งานทุกคนในไซต์งานควรสามารถระบุได้ว่าต้องการการบำรุงรักษาและสลิงการเปลี่ยนอะไหล่เมื่อใด สิ่งนี้จะทำให้ทุกคนปลอดภัยในขณะที่ลวดสลิงมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบบเส้นใยคุณยังคงต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่กลายเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย

หากคุณใช้ขนาดที่ไม่ถูกต้องสำหรับจำนวนการยกอาจทำให้น้ำหนักลดลง

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

คนในไซต์งานควรได้รับมอบหมายงานประจำวันในการตรวจสอบการกัดกร่อนในขณะที่รักษาระดับการหล่อลื่นที่ดี หากมีสายไฟขาดมากเกินไปเชือกสลิง ของฉันก็ไม่สามารถใช้งานได้และอาจไม่สามารถรับแรงกดของน้ำหนักจำนวนมากได้โดยไม่ต้องหัก สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นเมื่อคุณคาดหวังน้อยที่สุดและควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนลวดสลิงอาจล้มเหลวได้จากหลายสาเหตุ สลิง หากคุณใช้ขนาดที่ไม่ถูกต้องสำหรับจำนวนการยกอาจทำให้น้ำหนักลดลงอย่างมาก

สลิง หากคุณไม่ระมัดระวังและลากไปในที่ขรุขระหรืออยู่เหนือสิ่งกีดขวางเป็นประจำอาจทำให้เกิดการสึกหรอมากขึ้นและทะลุเส้นได้ การปล่อยทิ้งไว้ในสภาพอากาศจะค่อยๆอ่อนตัวและเป็นสนิมซึ่งสลิง จะทำให้ไม่น่าเชื่อถือและเปิดโอกาสให้แตกหักได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนตระหนักถึงสิ่งที่ควรและไม่ควรทำเพื่อยืดอายุของลวดสลิงและมั่นใจในความปลอดภัย

เวอร์ชันในปัจจุบันมีความคล้ายคลึงกันมากโดยมีเกลียวพันรอบแกนธรรมชาติ

เริ่มแรกใช้ลวดสลิงโดยใช้เส้นเหล็กรวมกันพันรอบแกนป่าน สลิง การรวมกันนี้ใช้ครั้งแรกในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในช่วงต้นทศวรรษ 1800 พบว่าแข็งแรงกว่าเชือกแบบดั้งเดิมที่ทำจากป่านหรือทางเลือกอื่น ๆ ที่ใช้ สลิง การรวมเส้นเหล็กมีความน่าเชื่อถือมากกว่าการรวมกันเป็นโซ่เพราะถ้าชิ้นส่วนหนึ่งแตกมันก็ยังมีความแข็งแรง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/

ของอีกส่วนที่สำรองหน่วยโดยรวม ลวดสลิงเวอร์ชันในปัจจุบันมีความคล้ายคลึงกันมากโดยมีเกลียวพันรอบแกนธรรมชาติที่ทำจากป่านศรนารายณ์ปอกระเจา หรือแกนสังเคราะห์เช่นโพลีโพรพีลีน สลิง คุณจะพบว่ามีการสร้างสายไฟขนาดต่างๆรวมกับแกนต่างๆที่ทอในรูปแบบคละแบบสำหรับการใช้งานเฉพาะจำนวนมาก

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.