ผู้คนใช้เซ็กทอยมาหลายชั่วอายุคนแล้ว

ตัวอย่างเช่นกรีกโบราณและอียิปต์รวมถึงการอ้างอิงถึงวัตถุซึ่งจะได้รับการยอมรับในปัจจุบันว่าเป็นดิลโด ผู้คนใช้อาหารที่มีรูปลึงค์เช่นบวบเป็นดิลโด้ธรรมชาติและมีการใช้แตงแกะสลักโดยผู้ชายที่กล้าได้กล้าเสียเป็นอาหารทดแทนช่องคลอดสำหรับมหายุคแต่ในปัจจุบันเซ็กทอยมักหมายถึงวัตถุที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ในสถานการณ์ทางเพศโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบคู่โดยทั่วไปเพื่อเพิ่มความสุข สำหรับบางคนความสุขนั้นเพิ่มขึ้นจากความเจ็บปวดในระดับหนึ่ง แต่เป้าหมายสูงสุดคือความพึงพอใจอย่างไรก็ตามแต่ละคนอาจกำหนดได้

เซ็กทอยของอวัยวะเพศสัมผัสกับปัจจัยการแพ้บางประเภท

sextoy toysanook 001 resize

ในทางทฤษฎีการแต่งหน้าของบุคคลใด ๆ อาจเป็นไปได้ว่าเขาหรือเธออาจแพ้อะไรก็ได้ อย่างไรก็ตามวัตถุที่เราจะพูดถึงคือสิ่งที่ค่อนข้างมีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปฏิกิริยาผื่นที่อวัยวะเพศ สิ่งสำคัญที่ควรทราบแน่นอนว่าเพียงเพราะบางคนอาจแพ้บางสิ่งบางอย่างไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะเป็น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นของเล่นทางเพศบางส่วนที่ในบางกรณีอาจทำให้เกิดผื่นที่อวัยวะเพศในผู้ชายบางคน เซ็กทอยมีจุดมุ่งหมายเพื่อล้อมรอบอวัยวะเพศชาย (หรืออวัยวะเพศชายและลูกบอล) อย่างแน่นหนาเพื่อให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศชายซึ่งจะช่วยเพิ่มการแข็งตัวของผู้ชาย

เครื่องยืดลูกบอลสวมรอบด้านบนของลูกบอลอย่างแน่นหนาเพื่อให้ลูกบอลยืดออก บางครั้งก็ใช้น้ำหนักเพื่อเพิ่มการยืดตัว แหวนและตัวยืดสามารถทำจากวัสดุหลายชนิดรวมถึงโลหะและในบางกรณีอาจเป็นปัญหาได้ ผู้คนจำนวนมากที่น่าแปลกใจแพ้นิกเกิลและอาจทำให้เกิดผื่นในบริเวณที่สัมผัสได้ เซ็กทอยโลหะหลายชนิดมีนิกเกิลอยู่ในส่วนผสมดังนั้นผื่นที่อวัยวะเพศที่เกิดขึ้นหลังจากสวมแหวนโลหะหรือเปลหามอาจเนื่องมาจากมีนิกเกิลอยู่

สารทดแทนในช่องคลอดมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน

แต่โดยทั่วไปแล้วพวกมันมักจะเป็นท่อกลวงบางประเภทซึ่งบุด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่ม อวัยวะเพศชายที่แข็งตัวจะแทงเข้าและออกจากท่อซึ่งมักทำให้เกิดการหลั่ง หากของเล่นได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงหลังการใช้งานแต่ละครั้งจะมีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยที่จะเกิดผื่น เซ็กทอยแต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นอาจมีผื่นที่อวัยวะเพศ ความเสี่ยงจะเพิ่มขึ้นหากผู้ชายไม่ทำความสะอาดให้หมดจดหลังจากที่ผู้ชายคนอื่นใช้ไปแล้ว การแบ่งปันของเล่นทางเพศมีความเสี่ยงและส่วนใหญ่ควรได้รับการฆ่าเชื้อก่อนที่จะแบ่งปัน ไม่ใช่ของเล่นทางเพศ

แต่ผู้ชายบางคนมีอาการแพ้น้ำยางซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องใช้เซ็กทอยที่ไม่ใช่น้ำยางเพื่อให้ปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และจากผื่นที่อวัยวะเพศที่อาจเกิดขึ้น! ผื่นอวัยวะเพศชายจากของเล่นทางเพศอาจตอบสนองต่อการใช้งานของครีมสุขภาพอวัยวะเพศชายที่เหนือกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำให้ผู้ชาย 1 ผู้หญิงน้ำมันซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกอ่อนและปลอดภัยต่อผิว ผื่นมักต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษดังนั้นการใช้ครีมที่มีทั้งสารทำให้ผิวนวลระดับสูงและไฮเดรเตอร์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ครีมที่เลือกควรมีกรดอัลฟาไลโปอิค สารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพกรดอัลฟาไลโปอิคช่วยปกป้องผิวจากการทำลายล้างที่เกิดจากอนุมูลอิสระส่วนเกิน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.