แก้วกระดาษผนังสองชั้นเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

คำถามทั่วไปที่เรามักจะถูกถามบ่อยๆว่าถ้วยไหนที่เราอยากแนะนำให้กับลูกค้าของเรา นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยากเนื่องจากขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้แก้วกระดาษ เรามีสินค้าหลากหลายประเภทตั้งแต่ถ้วยกระดาษแบบผนังชั้นเดียวไปจนถึงถ้วยร้อนแก้วกระดาษสามฝาล่าสุดของเรา ความแตกต่างหลักคือคุณสมบัติการเป็นฉนวนของถ้วยเฉพาะถ้วยร้อนผนังเดียวสีขาวล้วนหรือมอคค่าเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่น ๆ อย่างไรก็ตามการชงกาแฟร้อนในท่ออาจจะค่อนข้าง

อึดอัดที่จะถือโดยไม่ต้องใช้ปลอกถ้วยมีจำหน่ายแยกต่างหากแก้วกระดาษเนื่องจากโครงสร้างผนังชั้นเดียวจึงไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่มผนังสองชั้นและถ้วยกระเพื่อมร้อนได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ทนต่ออุณหภูมิที่สูงมากชั้นสองชั้นทำงานในลักษณะเดียวกับกระติกน้ำร้อน แก้วกระดาษดักจับอากาศและแยกมือของลูกค้าออกจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ความแข็งแรงของถ้วยพิเศษยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกาแฟในระหว่างการเดินทาง

สำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณสามารถใส่ถ้วยพลาสติก

ด้วยเครือข่ายกาแฟและเครื่องดื่มระดับไฮสตรีทที่แตกต่างกันที่ชื่นชอบวัสดุถ้วยแบบใช้แล้วทิ้งที่แตกต่างกันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะค้นหาว่าฉนวนใดเป็นฉนวนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แก้วกระดาษบางทีวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติการเป็นฉนวนของถ้วยกระดาษคือการเปรียบเทียบกับถ้วยนำกลับบ้านอื่น ๆ ที่ใช้บ่อยเช่นโพลีสไตรีนชนิดขยายทั่วไป สิ่งนี้สามารถทำได้โดยทำการทดสอบอย่างง่ายแก้วกระดาษเพื่อแสดงให้เห็นว่าโพลีสไตรีนหรือรุ่นกระดาษเก็บของเหลวที่มีความร้อนได้นานที่สุดถ้วยกระดาษเทียบกับถ้วยโพลีสไตรีน

การทดสอบการกักเก็บความร้อนเกี่ยวข้องกับการใส่น้ำร้อน 200 มล. แก้วกระดาษลงในถ้วยโพลีสไตรีนและปริมาณเท่ากันลงในถ้วยน้ำร้อนกระดาษเพื่อดูว่าตัวไหนเป็นฉนวนที่ดีกว่า แก้วกระดาษสำหรับการเปรียบเทียบที่กว้างขึ้นคุณสามารถใส่ถ้วยพลาสติกลงในสมการเพื่อดูว่าคุณสมบัติของฉนวนนั้นวัดได้อย่างไร แก้วกระดาษเราทุกคนทราบดีว่าถ้วยร้อนเหล่านี้จะให้ฉนวนกันความร้อนในระดับหนึ่ง แต่การทดสอบนี้จะช่วยแสดงให้เห็นว่าวิธีใดเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ของเหลวอุ่น

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ของเหลวในถ้วยโพลีสไตรีนจะเย็นลงในอัตราที่ช้ากว่า

วิธีทดสอบอุณหภูมิคุณสามารถใช้เทอร์โมมิเตอร์เพื่อทดสอบอุณหภูมิของของเหลว การอ่านค่าอุณหภูมิทุก ๆ นาทีเป็นเวลาอย่างน้อยสิบนาทีจากนั้นอีกครั้งประมาณ 20 นาที 30 นาทีจะช่วยแสดงให้เห็นว่าถ้วยกระดาษเป็นฉนวนที่ดีที่สุดหรือไม่ คุณสามารถบันทึกการอ่านเหล่านี้เป็นกราฟได้หากต้องการให้ผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นการกักเก็บความร้อน

ในการทดสอบที่คล้ายกันอย่างยิ่งแก้วกระดาษ 8 ออนซ์ผู้เชี่ยวชาญด้านถ้วยและภาชนะบรรจุอาหารพบว่าของเหลวในถ้วยทั้งสองมีอุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วในช่วงห้านาทีแรกจากประมาณ 100 องศาเซลเซียสเป็นประมาณ 90 องศา อย่างไรก็ตามในตอนนี้ของเหลวในถ้วยโพลีสไตรีนจะเย็นลงในอัตราที่ช้ากว่ารุ่นกระดาษเล็กน้อยโดยจะเหลืออยู่ที่ประมาณ 80 องศาหลังจาก 25 นาทีเมื่อเทียบกับของเหลวในถ้วยกระดาษซึ่งลดลงเหลือประมาณ 70 องศา

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.