ไข่สั่นที่ทรงพลังมากกว่าการใช้นิ้วถูคลิตอริสอย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ทำ

 

คุณอาจเคยเห็นเครื่องสั่นแบบดั้งเดิมที่มีรูปร่างเหมือนอวัยวะเพศชาย ไข่สั่นแต่ไวเบรเตอร์ผีเสื้อคืออะไร? เครื่องสั่นสำหรับผู้หญิงล้วนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงมีความสุขที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะใช้ร่วมกับการมีเพศสัมพันธ์หรือเพียงแค่ใช้ด้วยตัวเอง ผู้หญิงทั่วโลกกำลังค้นพบความสุขที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เช่นไวเบรเตอร์ผีเสื้อสามารถนำมาได้

มีรูปร่างเหมือนผีเสื้อเครื่องสั่นจะขยับ ‘ปีก’ ไข่สั่นขึ้นและลงด้วยความเร็วต่างๆเพื่อกระตุ้นคลิตอริสด้วยวิธีที่น่าทึ่ง เช่นเดียวกับของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ในท้องตลาดคุณสามารถซื้อไวเบรเตอร์ผีเสื้อได้หลายแบบบางแบบมีวัสดุคล้ายเยลลี่และอื่น ๆไข่สั่น ที่ทำจากพลาสติกที่อ่อนนุ่มขึ้นรูป ไข่สั่นนอกจากนี้ยังมีหลายสีให้เลือกแม้ว่าสีชมพูและสีม่วงจะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ก็มีรุ่นที่มีตัวเลือกความเร็วให้เลือกมากมายเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของคุณ

เนื่องจากคุณติดเครื่องสั่นผ่านสายรัดที่ไม่ได้ขวางอวัยวะเพศของคู่ของคุณ

เครื่องสั่นผีเสื้อออกแบบมาเพื่อกระตุ้นบริเวณปากช่องคลอดและคลิตอริสโดยไม่ต้องเจาะช่องคลอด โดยทั่วไปคุณจะติดสายรัดเครื่องสั่นให้พอดีกับตำแหน่งที่ถูกต้องและเปิดฟังก์ชันความเร็ว ไข่สั่นคุณจะพบว่าการกระตุ้นที่คลิตอริสของคุณนั้นอ่อนโยน แต่ทรงพลังมากกว่าการใช้นิ้วถูคลิตอริสอย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ทำไข่สั่นเมื่อสำเร็จความใคร่เช่นเดียวกับการใช้ไวเบรเตอร์ผีเสื้อในการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองผู้หญิงไข่สั่นพบว่าความสุขจากการกระตุ้นคลิตอริสอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยได้จริงๆระหว่างมีเซ็กส์กับคู่นอนเพื่อให้แน่ใจว่าผู้หญิงได้รับการสำเร็จความใคร่อย่างเต็มที่

ไข่สั่นเนื่องจากคุณติดเครื่องสั่นผ่านสายรัดที่ไม่ได้ขวางอวัยวะเพศของคู่ของคุณคุณอาจพบว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นน่าพึงพอใจมากขึ้นด้วยการกระตุ้นแบบคู่แทนที่จะเป็นการกระตุ้นทางช่องคลอดจากอวัยวะเพศของคู่ของคุณ ไข่สั่นเลสเบี้ยนมักชอบเครื่องสั่นแบบผีเสื้อเพราะมันเลียนแบบออรัลเซ็กส์และการกระตุ้นคลิตอริสมากกว่าการสอดใส่ ไข่สั่นแม้แต่หญิงพรหมจารีก็สามารถใช้เพื่อความเพลิดเพลินโดยไม่ทำลายความบริสุทธิ์ซึ่งแตกต่างจากการใช้ดิลโด้และไวเบรเตอร์แบบดั้งเดิม

สตรีมีครรภ์สตรีที่เพิ่งคลอดบุตรและสตรีใด ๆ ที่มีการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ

การถูปากช่องคลอดหรือคลิตอริสเป็นวิธีที่ดีในการช่วยตัวเองและเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกของการเป็นผู้หญิงที่มีอิสระ ช่วยคลายความตึงเครียดและช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายทำให้คุณไม่เครียดและมีความสุขมากขึ้นไข่สั่น คุณสามารถใช้เครื่องสั่นผีเสื้อในความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณเองเพื่อเพลิดเพลินกับความสุขง่ายๆเหล่านี้ ไข่สั่นเครื่องสั่นเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ชอบการกระตุ้นคลิตอริสโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้หญิง

หลายคนพบว่ายากที่จะสำเร็จความใคร่โดยไม่มีการกระตุ้นทางเพศเช่นนี้ ไข่สั่นหางปลาสตรีมีครรภ์สตรีที่เพิ่งคลอดบุตรและสตรีใด ๆ ที่มีการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะอาจชอบการกระตุ้นคลิตอริสมากกว่าการเจาะทางเพศซึ่งอาจทำให้เจ็บปวดได้ในเวลานี้เครื่องสั่นผีเสื้อสามารถเพิ่มไลฟ์สไตล์และชีวิตเซ็กส์ของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่ทำให้เกิดการเจาะ ไข่สั่นคุณสามารถซื้อได้จากร้านขายของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ร้านค้าออนไลน์หรือในงานเลี้ยงสังสรรค์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.