การเน้นข้อดีของแว่นตาโปรเกรสซีฟมีความสำคัญเท่าเทียมกัน

 

ปัจจุบันแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟไฮเทคกำลังได้รับความนิยม พื้นหลังคือสายตายาวตามอายุทำให้จำเป็นต้องสวมแว่นสายตาที่ต้องสั่งโดยแพทย์แว่นโปรเกรสซีฟอาจเป็นเรื่องที่น่ารำคาญมากสำหรับผู้ป่วยที่มีอายุก่อนกำหนดส่วนใหญ่ในการสลับระหว่างแว่นสายตาสองคู่สำหรับสายตาสั้นและสายตายาวตามลำดับ แว่นโปรเกรสซีฟบุคคลเหล่านั้นส่วนใหญ่ต้องการใช้แว่นอ่านหนังสือเฉพาะในสำนักงานหรือที่บ้านในระหว่างการอ่านหนังสือเป็นเวลานาน เมื่อพวกเขาถูกบังคับ

แว่นโปรเกรสซีฟให้เปลี่ยนระยะโฟกัสจากระยะใกล้ไปยังระยะไกลหรือในทางกลับกันแว่นตาตามใบสั่งแพทย์สองคู่ที่แตกต่างกันจะทำให้เกิดความไม่สะดวก แต่เพียงผู้เดียว แว่นโปรเกรสซีฟเบนจามินแฟรงคลินผู้ก่อตั้งชาวสหรัฐฯผู้ยิ่งใหญ่ได้คิดค้นแว่นตาสองชั้นซึ่งใช้เพื่อขจัดความไม่สะดวกดังกล่าว แว่นสองชั้นสามารถให้การมองเห็นที่ถูกต้องทั้งในระยะใกล้และระยะไกล

การเก็บแว่นตาคอมพิวเตอร์แยกกันมักจะทำให้เกิดความไม่สะดวก

ด้วยการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นผู้คนจำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมานจาก Computer Vision Syndrome (CVS) เนื่องจากหน้าจอคอมพิวเตอร์มักจะอยู่ในระยะการมองเห็นระดับกลางซึ่งแว่นโปรเกรสซีฟแตกต่างจากโซนการมองเห็นใกล้หรือโซนการมองเห็นระยะไกล แว่นโปรเกรสซีฟการเก็บแว่นตาคอมพิวเตอร์แยกกันมักจะทำให้เกิดความไม่สะดวกเช่นเดียวกับแว่นอ่านหนังสือ เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้แว่นตาสามมิติกลายเป็นความจริง แว่นตาตามใบสั่งแพทย์ประเภทนี้สามารถให้การแก้ไขสายตาได้ในระยะทางสามระยะแว่นโปรเกรสซีฟ ได้แก่ ระยะใกล้ระยะไกลและระยะกลาง

ฟังก์ชันนี้สามารถสะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนจากชื่อของมัน แว่นโปรเกรสซีฟก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอ “การมองเห็นด้วยคอมพิวเตอร์” แว่นโปรเกรสซีฟแบบพิเศษแว่นตาสองชั้นและสามชั้นดูเหมือนว่าก้าวหน้าพอที่จะให้การมองเห็นที่ชัดเจนในหลายช่วง พวกเขาสามารถ “ฆ่านกสองหรือสามตัวด้วยหินก้อนเดียว” แว่นโปรเกรสซีฟอย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่ก้าวหน้าเพียงพอในกลุ่มแว่นสายตาหลายมุม ยังมีแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟ

ลักษณะแรกเกี่ยวข้องกับลักษณะของแว่นตา การใช้แว่นสายตาสองชั้น

ในทางที่เทียบเคียงกันแว่นตาสองชั้นและแว่นตาสามมิติมีข้อเสียมากกว่าแว่นโปรเกรสซีฟการเน้นข้อดีของแว่นตาโปรเกรสซีฟมีความสำคัญเท่าเทียมกัน ลักษณะแรกเกี่ยวข้องกับลักษณะของแว่นตา การใช้แว่นสายตาสองชั้นหรือไตรโฟคอลจะมีเส้นที่มองเห็นได้ชัดเจนหรือสองเส้นบนเลนส์ แว่นโปรเกรสซีฟเส้นเหล่านี้ใช้เพื่อแยกโซนภาพที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ยังช่วยให้บุคคลอื่นรู้ว่าผู้สวมใส่ต้องการแว่นอ่านหนังสือ เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ

ทั้งรูปร่างหน้าตาหรือความภาคภูมิใจในตัวเอง แว่นตาโปรเกรสซีฟไม่เคยทำให้เกิดความกังวลเหล่านี้ ไม่มีเส้นที่มองเห็นได้ แว่นตาสองชั้นหรือสามมิติตามอัตภาพมักจะทำให้ภาพ กระโดดเนื่องจากเลนส์โปรเกรสซีฟมีโซนการมองเห็นที่แยกจากกัน แว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟสามารถนำเสนอการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่นและราบรื่น สอบถามที่ https://ochoavision.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.