ดิลโด้การเดินทางในช่วงวันหยุด

มีบางสิ่งที่น่าอายกว่านั้นเมื่อต้องผ่านด่านศุลกากรและให้พวกเขาเปิดกระเป๋าเดินทางของคุณเพื่อดิลโด้ทั้งหมดที่หลุดออกมาและในวันนี้นั่นอาจเป็นอันตรายได้! ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการบรรจุดิลโด้ของคุณเมื่อไปเที่ยวพักผ่อนรวมถึงการจัดเก็บรักษาสุขอนามัยและวิธีการรักษาความรอบคอบ วิธีที่ง่ายที่สุดในการเดินทางโดยมีดิลโด้คืออย่าพาพวกเขาไปเลย หากคุณกำลังเดินทางออกนอกประเทศและจะต้องผ่านด่านศุลกากรที่เข้มข้นคุณอาจต้องการทิ้งไว้ที่บ้านและซื้อของเล่นใหม่เมื่อคุณเดินทางไปยังประเทศพักร้อน

ดิลโด้ไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทาง

  • แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ถูกหยุดที่ชายแดนและนำกระเป๋าเดินทางผ่านไปได้หากคุณตัดสินใจที่จะนำของเล่นพิเศษออกนอกประเทศกับคุณคุณอาจต้องการปรึกษาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย
  • ดิลโด้ความคาดหวังของกระเป๋าเดินทางเข้าประเทศใหม่ โปรดจำไว้ว่าแบตเตอรี่ในดิลโด้ของคุณมักจะปิดเครื่องตรวจจับโลหะดังนั้นคุณอาจต้องลองคิดดู
  • คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นดิลโด้ในช่วงวันหยุดด้วยวิธีนี้คือใช้ของเล่นที่ทำจากลาเท็กซ์และไม่ใช้แบตเตอรี่หรือมีชิ้นส่วนเครื่องจักรกลอลูมิเนียมหรือเหล็กกล้า

ดิลโด้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและมีถ้วยดูดสำหรับติดกับผนังห้องอาบน้ำของโรงแรม ปลั๊กอุดก้นและลูกปัดทวารหนักก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกันเมื่อเดินทางไปที่ที่คุณจะต้องผ่านเครื่องตรวจจับโลหะลูกปัดทวารหนักหากอยู่ในกระเป๋าหนังป้องกันดูเหมือนเครื่องประดับและฉันสงสัยว่าจะมีใครถามคุณว่าจุดประสงค์ของก้นคืออะไร ปลั๊กคือต้องบอกว่าสมมติว่าคุณกำลังจะไปเที่ยวพักผ่อนทั่วประเทศ ในสนามบินคุณอาจต้องจัดการกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงแบบเดียวกับที่คุณคาดหวังจากตัวแทนศุลกากร แต่ถ้าคุณกำลังขับรถอยู่คุณก็กลับบ้านได้

วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับดิลโด้คือถุงพลาสติก

ซิปเหล่านี้เพื่อล็อคและสามารถจัดเก็บแบบแบน หากคุณเอาของเล่นระเบิดไปด้วยนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าพลาสติกจะไม่โดนทรายหรือสิ่งสกปรกซึ่งทั้งสองอย่างนี้ทำให้พลาสติกแตกและอาจทำให้เกิดรูได้ ของเล่นที่มีความใกล้ชิดเป็นประเด็นร้อนสำหรับตลาดในขณะนี้ ดิลโด้ดูเหมือนลิปสติก แต่สามารถเปลี่ยนรูปได้เพียงแค่กดปุ่ม เครื่องอัดมีขนาดเล็กมากจนสามารถถือใส่กระเป๋าเงินหรือถือกระเป๋าได้เช่นเดียวกับเกรย์ฮาวด์ แต่ไม่ดีที่สุดที่จะนำติดตัวไปในกระเป๋าเงินอีกครั้งโดยผ่านอาคารผู้โดยสารเครื่องบิน เจ้าหน้าที่ศุลกากรและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.