คอนโดพัทยาเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จริงหรือไม่

คอนโดพัทยา

 

เพราะมีข้อผิดพลาดที่ต้องประนีประนอม การระบุปัญหาเหล่านั้นเป็นวัตถุประสงค์ของบทความนี้ นักลงทุนบางคนไม่แม้แต่จะพิจารณาซื้ออสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ แต่ก็มีผู้ที่จะไม่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่าประเภทอื่นเพื่อการลงทุนด้วยเช่นกัน โดยรวมแล้ว ค่าธรรมเนียมคอนโดพัทยา การแข็งค่าที่ช้าลง และการแข่งขันด้านการขายดูเหมือนจะจำกัดความสามารถในการดำรงอยู่ของพวกเขาในฐานะเครื่องมือการลงทุน แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะเป็นจริงเสมอไป ในระยะยาว คุณลักษณะเชิงลบสามารถชดเชยได้ด้วยข้อได้เปรียบในทางปฏิบัติที่สำคัญ ข้อได้เปรียบหลักคือค่าบำรุงรักษาต่ำ

คอนโดพัทยาที่ตั้งอยู่อย่างดีและมีการจัดการอย่างเหมาะสม

นั้นง่ายต่อการจัดการและราคาไม่แพงมาก และผู้เช่ามักจะอยู่นานขึ้น ต่างจากบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่คุณเป็นเจ้าของที่ดินและโครงสร้าง การเป็นเจ้าของคอนโดพัทยาเป็นกรรมสิทธิ์ของแต่ละยูนิตเท่านั้น ที่ดินเป็นพื้นที่ทั่วไปที่ชุมชนเป็นเจ้าของและดำเนินการภายใต้สิทธิตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความเป็นเจ้าของส่วนบุคคล สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปทั้งหมดถูกควบคุมโดยสมาคมเจ้าของที่ร่วมกันแสดงความเป็นเจ้าของของชุมชนทั้งหมด

ค่าใช้จ่ายรายเดือนเหล่านี้มักจะขึ้นอยู่กับส่วนได้เสียในค่าใช้จ่ายเพื่อจัดการชุมชนทั้งหมด เห็นได้ชัดว่ามีประสิทธิภาพด้านต้นทุนมากในการจัดการและบำรุงรักษาหน่วยจำนวนมากเมื่อเทียบกับคุณสมบัติส่วนบุคคล โดยปกติค่าบริการรายเดือนจะครอบคลุมค่าบำรุงรักษาภายนอกทั้งหมดรวมถึงการตัดหญ้าและการจัดสวนเมื่อใช้บริการคอนโดพัทยา ราคาถูกเหล่านั้น นี่ไม่ใช่สิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆ น้อยๆ สำหรับเจ้าของบ้าน เนื่องจากไม่มีหลังคาให้เปลี่ยน

เจ้าของบ้านซึ่งครอบคลุมเหตุการณ์ที่ไม่ครอบคลุม

โดยนโยบายหลักของสมาคม ค่าธรรมเนียมคอนโดพัทยามักครอบคลุมค่าสาธารณูปโภคบางอย่างเช่นกัน เมื่อพิจารณาถึงการคุ้มครองค่าบำรุงรักษาหลัก ประกันเจ้าของบ้าน บริการอื่นๆ ที่มีให้ และปัจจัยอำนวยความสะดวก โดยปกติค่าธรรมเนียมจะค่อนข้างสมเหตุสมผลและมักให้ทรัพย์สินที่แท้จริงในการจัดการทรัพย์สินให้เช่า ในระบบเศรษฐกิจที่มีเสถียรภาพ การแข็งค่าขึ้นอยู่กับอัตราเงินเฟ้อและอุปสงค์และอุปทานเป็นหลัก

อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยทั้งหมดชื่นชมในภาวะเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ครอบครัวชาวอเมริกันส่วนใหญ่ต้องการบ้านเดี่ยวแบบบ้านเดี่ยวมากกว่าคอนโดมิเนียม ลานสำหรับเด็กและย่านที่เน้นครอบครัวแบบดั้งเดิมเป็นความฝันของครอบครัวที่กำลังเติบโตอย่างแท้จริง แต่คอนโดพัทยาก็มีที่ของมันเช่นกัน คนโสดหรือคู่ทำงานวัยหนุ่มสาวที่เริ่มต้นชีวิตร่วมกันอาจไม่มีฐานะทางการเงินพอที่จะซื้อบ้านพร้อมสนามหญ้า หรือพวกเขาอาจไม่พร้อมสำหรับเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลบ้านของครอบครัวเดี่ยว เจ้าของบ้านจำนวนมากลดขนาดลงเพื่อความสะดวกของคอนโดมิเนียม

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.