เปรียบเทียบราคาสินค้าโปรโมชั่นก่อนนำเข้าสินค้าจากจีน

นำเข้าสินค้าจากจีนทำให้การซื้อสินค้าส่งเสริมการขายเป็นเรื่องง่าย แต่คุณต้องเปรียบเทียบราคาทั้งหมดก่อนตัดสินใจซื้อขั้นสุดท้าย มีบริษัทสินค้าส่งเสริมการขายมากมายที่มีลูกเล่นมากมาย และคุณต้องระวังพวกเขา ตัวอย่างเช่น บริษัทต่างๆ จะอ้างว่าพวกเขามีส่วนลดที่ดีที่สุดในตลาด ตามมูลค่าที่ตราไว้ นำเข้าสินค้าจากจีนราคาของพวกเขาจะต่ำที่สุด แต่เมื่อคุณเจาะลึกราคาโดยรวม เช่น การตั้งค่าและค่าธรรมเนียมการจัดส่ง คุณจะต้องจ่ายมากขึ้น

นำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับกระบวนการพิมพ์

ค่าธรรมเนียมเหล่านี้เป็นที่เดียวที่บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนได้รับคุณ พวกเขาจะหักค่าธรรมเนียมการตั้งค่านี้จนถึงจุดที่คุณใช้จ่ายเกินงบประมาณการโฆษณาของคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนเหล่านี้จะลดราคาผลิตภัณฑ์ของตน แต่จะเพิ่มราคาของค่าธรรมเนียมการติดตั้ง และพวกเขาจะไม่แจ้งให้คุณทราบจนกว่าคุณจะพร้อมจ่าย ระวังบริษัทแบบนี้ ค่าธรรมเนียมการจัดส่งเป็นอีกที่หนึ่งที่บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนจะให้คุณใช้จ่ายเกินงบประมาณการโฆษณาของคุณ

พวกเขาจะลดต้นทุนของผลิตภัณฑ์จริง แต่เพิ่มค่าธรรมเนียมการจัดส่ง อีกวิธีหนึ่งในการดูราคารวมของนำเข้าสินค้าจากจีนคือการดูราคาขั้นต่ำของบริษัท บริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมีรายการส่งเสริมการขายขั้นต่ำที่สูง สมมติว่าคุณต้องการแก้วกาแฟ 50 แก้ว บริษัทเหล่านี้ส่วนใหญ่มีขั้นต่ำ 100 บริษัท คุณจะต้องใช้จ่ายมากขึ้นเพื่อให้ได้ขั้นต่ำ คุณคงไม่อยากไปกับบริษัทแบบนี้หรอก นำเข้าสินค้าจากจีนของคุณ คุณต้องเปรียบเทียบราคาทั้งหมด รับใบเสนอราคาสุดท้ายอย่างน้อยสามรายการจากบริษัทต่างๆ ดูที่บรรทัดล่างและสิ่งที่อยู่ระหว่าง

คุณจะประหลาดใจกับสิ่งที่คุณพบบางบริษัทใช้ทั้งสามกลยุทธ์

ในขณะที่บางบริษัทใช้เพียงหนึ่งหรือสองกลยุทธ์ ระวังบริษัทเหล่านี้ เกือบจะเหมือนกับว่าพวกเขากำลังใช้ค่าธรรมเนียมที่ซ่อนอยู่ต่อหน้าต่อตาคุณ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการติดต่อกับบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนเช่นนี้ ให้ถามทั่ว ถามเจ้าของธุรกิจรายอื่นว่าพวกเขาใช้บริษัทใด สอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่าและค่าธรรมเนียมการจัดส่งและขั้นต่ำ กุญแจสำคัญคือการได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินของคุณและวิธีเดียวที่คุณจะทำคือทำวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วน นำเข้าสินค้าจากจีนและเปรียบเทียบราคาและอย่ายอมรับคำสั่งซื้อเว้นแต่คุณจะพอใจอย่างสมบูรณ์

ในขณะที่ฉันต้องยอมรับว่ามีบางอย่างที่ดีและผ่อนคลายเกี่ยวกับการเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าที่ดีและการซื้อของที่หน้าต่าง แต่ตอนนี้คุณสามารถได้รับความพึงพอใจแบบเดียวกันนี้จากความสะดวกสบายของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ ที่จริงแล้ว เมื่อคุณเริ่มตระหนักถึงขอบเขตและนำเข้าสินค้าจากจีนสามารถทำได้ทางออนไลน์ มันจะดีกว่าจริงๆ คุณเห็นห้างสรรพสินค้ามีคุณ นำเข้าสินค้าจากจีนนำไปสู่การซื้อแรงกระตุ้น ไม่ใช่ว่าคุณไม่ได้กระตุ้นการนำเข้าสินค้าจากจีน แต่ถ้าคุณเป็นนักช้อปออนไลน์ที่มีการศึกษา คุณสามารถซื้อแรงกระตุ้นได้ในราคาถูกกว่ามาก เมื่อคุณเดินผ่านห้างสรรพสินค้า พื้นฐานที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวของคุณในการเปรียบเทียบคือห้างสรรพสินค้านั้น

นำเข้าสินค้าจากจีน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.