คำคมความรักสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน

คําคมความรัก

 

หากคุณกำลังเผยแพร่เนื้อหาวิดีโอหรือเสียงบนเว็บสำหรับลูกค้าที่เป็นหน่วยงานของรัฐ คุณต้องเพิ่มคำอธิบายภาพหรือการถอดเสียง วิดีโอได้กลายเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ได้รับความนิยมบนเว็บ คำคมความรักโดยลูกค้าภาครัฐเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหามัลติมีเดียของคุณเป็นไปตามมาตรา กฎที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้วิดีโอเป็นไปตามมาตรา 508 คือการเพิ่มคำบรรยาย คำคมความรักจะให้วิดีโอของคุณเปิดคำบรรยายหรือมีคำบรรยาย

คำคมความรักแบบเปิดคือคำอธิบายภาพ

ที่มองเห็นได้ทันทีเมื่อเล่นวิดีโอ คำบรรยายเป็นคำบรรยายที่ต้องเปิดด้วยการคลิกปุ่ม หากวิดีโอของคุณแสดงกราฟหรือแผนภูมิ คำคมความรักของคุณต้องมีข้อความอธิบายหรืออย่างน้อยก็สรุปความหมายของกราฟและแผนภูมิเหล่านั้น เสียงเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการสื่อสารบนเว็บที่ต้องเป็นไปตามมาตรา หากคุณทำงานกับเสียง คำคมความรักต้องเผยแพร่การถอดเสียงที่เกี่ยวข้อง การถอดเสียงควรอธิบายเอฟเฟกต์เสียงหากไม่มีคนพูด

ตอนนี้เนื้อหาของคุณสามารถเข้าถึงได้โดยผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินและเป็นไปตามมาตรา ผู้ผลิตวิดีโอหรือผู้จัดการโครงการที่ทำงานให้กับรัฐบาลต้องปฏิบัติตามมาตรา นโยบายสำหรับมัลติมีเดียบนเว็บ หากคุณปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ คุณจะปฏิบัติตามและจะมีลูกค้าที่มีความสุขที่จะโทรกลับหาคุณเพื่อทำงานเพิ่มเติม คำคมความรักเป็นส่วนสำคัญของการผลิตวิดีโอ ไม่ว่าสื่อที่ต้องการคำอธิบายภาพจะเป็นวิดีโอบนเว็บ ภาพยนตร์สารคดี วิดีโอฝึกอบรมสำหรับธุรกิจ หรือรายการโทรทัศน์ก็ตาม มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เสร็จ เว้นแต่จะมีคำบรรยาย

คำคมความรักเป็นมากกว่าวิธีการสำหรับผู้ที่หูหนวก

มีปัญหาในการได้ยินในการรับชมวิดีโอ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีทำให้วิดีโอสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้ที่พูดภาษาอังกฤษไม่คล่อง ผู้ที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่สามารถได้ยินเสียง และเครื่องมือค้นหาที่รวบรวมข้อมูลอินเทอร์เน็ต คำอธิบายภาพคุณภาพสูงช่วยเพิ่มปริมาณข้อมูลที่ผู้ดูเก็บไว้หลังจากดูวิดีโอ ในหลายกรณี ข้อบังคับของรัฐบาลกลางกำหนดให้มีคำบรรยายใต้ภาพ คำคมความรักไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันทั้งหมด สำหรับการผลิตที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ การใช้คำบรรยายอัตโนมัติหรือราคาถูกก็เหมือนกับการถ่ายภาพยนตร์ด้วยฟิล์ม 35 มม.

แต่บันทึกเสียงด้วยโทรศัพท์มือถือ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะลงทุนเวลา ความพยายาม เงิน ความสามารถ และทรัพยากรเพื่อสร้างวิดีโอเพียงเพื่อเพิ่มคำอธิบายภาพซึ่งเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดด้านเวลา ชื่อที่สะกดผิด คำที่หายไป และอื่นๆ จัดทำเอกสารปัญหาที่เกิดจากการใช้คำบรรยายอัตโนมัติหรือบริษัทคำคมความรักซึ่งจ้างแรงงานของตนไปยังโรงงานที่ตั้งอยู่ในประเทศโลกที่สาม สำหรับบางคน คำอธิบายภาพเป็นเรื่องภายหลัง หากคุณสามารถได้ยินเพลงประกอบของรายการที่คุณกำลังรับชมได้อย่างชัดเจน และคุณไม่มีคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังพูดอยู่ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%AE%E0%B8%B4%E0%B8%95-148-%E0%B8%84%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81-%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AB/

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.