หลอดไฟ LED ประสิทธิภาพการใช้พลังงานจะเพิ่มขึ้น

หลอดไฟ LEDต้องยอมรับว่าตื่นเต้นกับหลอดไฟมาก เพื่อให้แม่นยำยิ่งขึ้นหลอดไฟ LED ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับราคาหลอดไฟ มีเวลาสักสองสามนาทีและแวะที่ร้านขายของในบ้านกล่องใหญ่ที่ฉันโปรดปรานเพื่อหยิบหลอดกาว การเดินเล่นไปตามเกาะที่มีแสงไฟ ป้ายขายดึงดูดสายตาฉันมาก และแล้วก็มี  ป้ายสีเขียวขนาดใหญ่ที่ลด 50% และชี้ไปที่หลอดไฟ LED ขนาด 7.5 วัตต์ ฉันเกือบจะทำยาชาหลุดฉันยังไม่มีหลอดไฟ LED ที่ทำให้บ้านของฉันสวยงาม แต่ด้วยป้ายลดราคานั้น

หลอดไฟหนึ่งดวงจะต้องงดงามในวันนี้ หลอดไฟนี้จะมีราคา 18 ดอลลาร์หลอดไฟ LEDโดยไม่มีการขาย แต่วันนี้ อวยพรกล่องใหญ่ มันจะเป็นของฉันในราคา $9.98 ในที่สุดฉันก็จะได้เป็นสักขีพยานและทบทวนหลอดไฟรุ่นใหม่ล่าสุดที่ประหยัดพลังงานที่มีอยู่เมื่อพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายเริ่มต้น หลอดไฟ LEDเป็นทางเลือกของกระเป๋าเงินทุกใบในประเทศหลอดไฟ LED จะอยู่ได้นานแค่ไหนด้านล่างไฟ LED ในภาพมีข้อความว่า ติดทนนาน 25,000 ชั่วโมง 25,000 ชั่วโมง

หลอดไฟดวงนี้จะทำให้ชีวิตเราสดใส เผาไหม้ต่อเนื่องนาน 2.74 ปี

นานแค่ไหน 24 ชั่วโมงในหนึ่งวัน ทำการหาร แล้วคุณจะได้ 1000 วัน หารอีกครั้ง 2.74 ปี ตรงกล่องนั่นมันกำลังบอกเราว่าหลอดไฟดวงนี้จะทำให้ชีวิตเราสดใส เผาไหม้ต่อเนื่องนาน 2.74 ปี หลอดไฟ LEDเปรียบเทียบสิ่งนี้กับ CFL 10,000 ชั่วโมงและหลอดไส้ 1,000 ชั่วโมงและหลอดไฟ LEDเป็นผู้ชนะชั่วโมงดูที่มุมล่างซ้ายของภาพดูตรงที่เขียนว่า 7.5 W – 40 W แล้วไฟ LED 1 ดวง เท่ากับหลอดไส้ 25 นั่นหมายถึงในการใช้พลังงาน วัดเป็นวัตต์ LED 7.5 วัตต์

เท่ากับการใช้พลังงานของหลอดไส้ 40 วัตต์ นอกจากนี้ยังบ่งชี้ว่าอายุการใช้งานของ LED หนึ่งดวงเท่ากับอายุการใช้งานของหลอดไส้ 25 หลอด หลอดไส้ส่วนใหญ่ของคุณมีอายุการใช้งาน 1,000 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับหลอดไฟ LED 25,000 ชั่วโมงหลอดไฟ LED 7.5 วัตต์ สว่างแค่ไหนเมื่อดูภาพอีกครั้ง แพ็คเกจให้ข้อมูลว่าหลอดไฟนี้ให้ความสว่าง 450 ลูเมน แน่นอน

เป็นหลอดไฟที่ใช้ในสำนักงานที่บ้านที่คุณต้องการแสงมากขึ้นหรือในพัดลม

ลูเมนเป็นวิธีที่เราวัดพลังของแสงที่ตามนุษย์รับรู้ ยิ่งลูเมนยิ่งสว่าง แน่นอนเมื่อเลือกหลอดไฟ LED สิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาคือจำนวนลูเมนเมื่อเทียบกับวัตต์ลูเมนต่อวัตต์หลอดไฟ LED ประสิทธิภาพการใช้พลังงานจะเพิ่มขึ้นด้วยลูเมนจำนวนมากและวัตต์น้อย อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาด้วยลูเมนคือปริมาณแสงที่แอปพลิเคชันของคุณต้องการ

เป็นหลอดไฟที่ใช้ในสำนักงานที่บ้านที่คุณต้องการแสงมากขึ้นหรือในพัดลมเพดานที่มีหลอดไฟอื่น ๆ อีก 5 หลอดที่คุณไม่ต้องการให้หลอดไฟสว่างมากค่าพลังงานหลอดไฟ led แบบกลมโดยประมาณภาพนี้ให้ข้อมูลพื้นฐานบางส่วนในที่เดียวและอยู่ด้านนอกของแพ็คเกจ มีการระบุไว้อีกครั้งของลูเมน หลอดไฟ LEDแต่ขยายข้อมูลเกี่ยวกับต้นทุนพลังงานในส่วนถัดไปลง ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่อปีคิด 3 ชั่วโมงต่อวันและ 11 เซนต์ต่อกิโลวัตต์ชั่วโมง

This entry was posted in หลอดไฟ LED. Bookmark the permalink.

Comments are closed.