ย้อนเวลาของผิวโดยการตัดหนังหน้าท้อง

หากใบหน้าของคุณมีริ้วรอย รอยด่างดำ ริ้วรอย หรือรอยแผลเป็นจากการอยู่กลางแดดเป็นเวลานานเกินไป หรือเนื่องจากสิวหรือริ้วรอยก่อนวัย เลเซอร์ฟื้นฟูผิว (การผลัดผิวใหม่) อาจเป็นคำตอบที่ทำให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย . ขั้นตอนเกี่ยวข้องกับการเอาผิวหนังออกทีละชั้นในลักษณะที่แม่นยำ ตัดหนังหน้าท้องผิวใหม่ก่อตัวขึ้น พื้นผิวของผิวหนังจะกระชับและดูอ่อนกว่าวัย ขั้นตอนนี้สามารถทำได้โดยลำพังหรือร่วมกับการทำศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ

การเตรียมการฟื้นฟูด้วยตัดหนังหน้าท้อง

สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือปรึกษาศัลยแพทย์ตกแต่งหรือแพทย์ผิวหนังเพื่อดูว่าคุณเหมาะกับการทำหัตถการหรือไม่ หากคุณมีไข้พุพองหรือแผลเย็น คุณต้องแจ้งให้แพทย์ทราบ เป็นไปได้ว่าผู้ที่มีความเสี่ยงจะประสบกับภาวะเหล่านี้ในระหว่างการฟื้นฟูผิวด้วยเลเซอร์ ตัดหนังหน้าท้องทำหัตถการ แนะนำให้งดยาหรืออาหารเสริมใดๆ เช่น วิตามินอี ไอบูโพรเฟน และแอสไพรินเป็นเวลา 10 วันก่อนการผ่าตัด เนื่องจากอาจส่งผลต่อการแข็งตัวของเลือด ตัดหนังหน้าท้องควรหยุดก่อนและหลังทำหัตถการ 2 สัปดาห์ เพราะจะทำให้การรักษาหายนานขึ้น

คุณอาจได้รับยาปฏิชีวนะก่อนการผ่าตัดเพื่อป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย และหากคุณเป็นแผลเย็นหรือมีไข้ คุณอาจจะต้องจ่ายยาต้านไวรัส สิ่งที่คุณคาดหวังได้ ตัดหนังหน้าท้องเป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอกที่ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ตกแต่งหรือแพทย์ผิวหนังตัดหนังหน้าท้อง ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องพักค้างคืน ศัลยแพทย์จะพิจารณาก่อนทำหัตถการว่าเขาจะรักษาทั้งใบหน้าของคุณหรือไม่หรือจะรักษารอยย่นรอบปาก ดวงตา

หน้าผากของคุณเป็นรายบุคคล

ถ้าเขาตัดสินใจที่จะรักษาบริเวณเล็กๆ เขาจะฉีดยาชาเฉพาะที่และบางทีเขาอาจจะทำให้คุณสงบได้ หากเขาปฏิบัติต่อคุณทั้งใบหน้า เขาอาจให้ยาสลบกับคุณ สำหรับขั้นตอนเต็มใบหน้าจะใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง การรักษาพื้นที่เล็กๆ ของใบหน้าจะอยู่ระหว่าง 30 ถึง 45 นาที แพทย์จะพันผ้าพันแผลบริเวณที่ทำการรักษาเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น หลังจาก 24 ชั่วโมง จำเป็นต้องทำความสะอาดบริเวณนั้นวันละสี่หรือห้าครั้ง และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสะเก็ด คุณควรทาขี้ผึ้ง เช่น ปิโตรเลียมเจลลี่เป็นเรื่องปกติที่จะมีอาการบวมหลังการผลัดผิวด้วยเลเซอร์ หากคุณมีอาการบวมรอบดวงตา คุณอาจจะต้องได้รับสเตียรอยด์ อาการบวมสามารถบรรเทาได้ด้วยการนอนบนหมอนเสริม

ตัดหนังหน้าท้องเหมาะสมที่สุดสำหรับผิวของคุณอาจเป็นงานที่ยากและสับสน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตลาดเต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายบนชั้นวางที่แย่งชิงความสนใจของคุณและโฆษณาที่มีเสน่ห์ที่สัญญาว่าจะมีผิวในฝัน น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ทำให้เราผิดหวังในทันทีเนื่องจากผลิตภัณฑ์มักประกอบด้วยสารเคมีที่ไม่ไวต่อความต้องการของผิว จึงเกิดรอยด่าง อักเสบ และภูมิแพ้ ดังนั้นการรักษาฟื้นฟูผิวที่ดีที่สุดในการย้อนเวลาของผิวโดยไม่ต้องผ่าตัดคืออะไร

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.