cloud server สำหรับระบบการพัฒนาและทดสอบ

แม้ว่าเซิร์ฟเวอร์ฟาร์มเวอร์ชวลไลเซชั่นจะห่างไกลจากแนวคิดใหม่ แต่การแนะนำ Virtual Machine Monitor สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สถาปัตยกรรม Intel โดย cloud เป็นอันดับแรก และผู้จำหน่ายรายอื่นๆ ในเวลาต่อมา ทำให้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เป็นหัวข้อที่ร้อนแรงมาก หลายบริษัทเพิ่งเริ่มเปิดตัว cloud และบางบริษัทก็ยังไม่ได้ แต่บริษัทอื่นๆ อีกหลายแห่งกำลังรับมือกับปัญหาเฉพาะชุดใหม่อันเนื่องมาจากการจำลองเสมือน

ในบทความนี้เราจะสำรวจประเด็นที่เกี่ยวข้องสองประเด็นที่บางคนเชื่อว่าจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตอันใกล้นี้ cloud และ cloud แผงลอยแผนกไอทีมักจะตัดสินใจเริ่มกระบวนการเวอร์ชวลไลเซชันสำหรับเซิร์ฟเวอร์ฟาร์มของตน โดยเน้นที่เซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ในหมวดหมู่ใดประเภทหนึ่งต่อไปนี้เซิร์ฟเวอร์การพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ทดสอบเซิร์ฟเวอร์ที่มีอัตราการใช้ต่ำเซิร์ฟเวอร์เก่าไม่รองรับโดยผู้จำหน่าย cloud แล้ว แต่ยังคงต้องใช้สแต็กแอปพลิเคชัน

เนื่องจากจำนวนเซิร์ฟเวอร์จริงที่ลดลงจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่ออัตราส่วน

ระบบปฏิบัติการที่ไม่รองรับ 4.0ทางเลือกนี้มีพื้นฐานมาจากแรงจูงใจที่ดีหลายประการดังต่อไปนี้บรรเทาสาธารณภัยของความเสี่ยงที่ผลการดำเนินงานที่น่าพอใจ cloud เวลาแฝงที่มากเกินไปเนื่องจากโอเวอร์เฮดของเลเยอร์เวอร์ชวลไลเซชัน cloud อาจทำให้เกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพที่ไม่คาดคิด ซึ่งผลกระทบทางธุรกิจอาจเป็นที่ยอมรับได้สำหรับระบบการพัฒนาและทดสอบ แต่ไม่สามารถยอมรับได้สำหรับระบบที่ใช้งานจริง cloud ยิ่งไปกว่านั้น โดยทั่วไป ยิ่งการใช้งานในปัจจุบันต่ำลงเท่าใด

ความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพหลังการจำลองเสมือนก็จะยิ่งลดลงสูง cloud เงินฝากออมทรัพย์การบำรุงรักษา การประหยัดทางการเงินเนื่องจากจำนวนเซิร์ฟเวอร์จริงที่ลดลงจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่ออัตราส่วนการรวมบัญชีมีขนาดใหญ่ขึ้น ที่ทำให้เซิร์ฟเวอร์ที่มีการใช้งานต่ำ cloud เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจำลองเสมือนของเซิร์ฟเวอร์บรรเทาสาธารณภัยของความเสี่ยงการสนับสนุน ในตอนเริ่มต้น ผู้จำหน่าย SW หลายรายไม่เต็มใจที่จะสนับสนุน cloud ของตนในการตั้งค่าเสมือนจริง จริงๆ แล้วยังมีบางส่วนอยู่แผนกไอทีหลายแห่งตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่อความไม่เต็มใจนี้

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะสงสัยว่าขอบเขตของฟาร์มเซิร์ฟเวอร์

สำหรับการพัฒนาและทดสอบเซิร์ฟเวอร์ แต่ไม่สามารถทำเช่นเดียวกันกับระบบการผลิตได้อย่างแน่นอนเมื่อเวลาผ่านไปความสามารถในการปรับขนาดของ Virtual Machine Monitor ได้รับการปรับปรุงและความเสี่ยงหลายอย่างมีบทบาทเล็กน้อยในขณะนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่จะสงสัยว่าขอบเขตของฟาร์มเซิร์ฟเวอร์ cloud server เสมือนสามารถขยายได้อีกหรือไม่ cloud แผนกไอทีบางแห่งไม่เต็มใจที่จะดำเนินการในลักษณะนี้

ข้อเท็จจริงที่ได้รับการอธิบายไว้ที่อื่นด้วยนิพจน์ cloud แผงลอยและจัดว่าเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องแก้ไข เราต้องสงสัยก่อนว่านี่เป็นปัญหาหรือไม่ บริษัทไม่ได้แนะนำหรืออย่างน้อยก็ไม่ควรแนะนำ virtualization เพื่อประโยชน์ของ virtualization แต่เพียงเพราะ virtualization ให้ประโยชน์ที่สำคัญและมีความเสี่ยงน้อยที่สุด cloud ถ้าไม่เช่นนั้น เราจะไม่อยู่ในขอบเขตของการลงทุนทางธุรกิจอย่างจริงจังอีกต่อไปให้พิจารณา

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.