ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยรวมถึงกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัด

การดูแลผู้สูงอายุครอบคลุมกระบวนการตัดสินใจย้ายผู้สูงอายุจากสภาพแวดล้อมที่บ้านไปสู่สถานรับเลี้ยงเด็ก นั่นคือเหตุผลที่ทุกวันนี้ หากคุณมีพ่อแม่สูงอายุที่ต้องการการดูแล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณสามารถเลือกบ้านพักคนชราประเภทต่างๆ ได้บ้านพักคนชราประเภทต่างๆบ้านพักคนชราประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือบ้านพักคนชรา ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตามประเภทและขนาด ทั้งสองประเภทรวมถึงบ้านพักคนชราที่มีทักษะ

และบ้านพักคนชราที่ดีที่สุด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีทักษะจะเป็นผู้ให้การบำบัดทางกายภาพและการประกอบอาชีพซึ่งรวมถึงการออกกำลังกายเพื่อการบำบัดและการฝึกอบรมในกิจกรรมประจำวันศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย เช่น การแต่งตัว การแต่งตัว และการอาบน้ำ บ้านพักคนชราที่ดีที่สุดยังให้บริการด้านการฟื้นฟู โดยผู้ช่วยด้านการฟื้นฟูจะออกกำลังกายแบบง่ายๆ และช่วยเหลือผู้ป่วยสูงอายุสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน

ซึ่งผู้สูงอายุสามารถเป็นอิสระได้พอสมควร อย่างไรก็ตาม

สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ให้การดูแลผู้สูงอายุที่มีความเป็นอิสระมากกว่าผู้ที่อยู่ในบ้านพักคนชรา เหล่านี้มักจะมีการตั้งค่าเหมือนอพาร์ทเมนต์ส่วนตัวซึ่งผู้สูงอายุสามารถเป็นอิสระได้พอสมควร อย่างไรก็ตาม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสถานพยาบาลเหล่านี้ไม่มีกิจกรรมการออกกำลังกาย กายภาพบำบัด และบริการฟื้นฟู ต่างจากบ้านพักคนชราและสุดท้าย คุณยังสามารถเลือกบ้านอุปถัมภ์สำหรับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย เช่นเดียวกับอีกสองตัวเลือก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตัวเลือกเหล่านี้ยังมีสภาพแวดล้อมเหมือนอยู่บ้านอีกด้วย พวกเขามีพนักงานที่ไว้ใจได้ซึ่งดูแลความต้องการของผู้อยู่อาศัย เช่น อาหารทำเอง

และกิจกรรมตามความสนใจของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะเชี่ยวชาญศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแต่คนทุกวัยสามารถเข้ารับการรักษาในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้เหล่านี้เป็นประเภทต่าง ๆ ของบ้านพักคนชราที่คุณสามารถมองหาพ่อแม่ที่ชราภาพของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรก็ตาม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจงพิจารณาว่าสิ่งนั้นสามารถให้ความช่วยเหลือและดูแลพ่อแม่หรือญาติของคุณได้ตามที่เขาหรือเธอต้องการทางเลือกที่สองคือการดูแลคนที่คุณรักด้วยตัวเอง นี่อาจทำให้คุณต้องออกจากงาน งานที่มีความทะเยอทะยานนี้สามารถทำได้หากคุณดูแลตัวเองเพื่อป้องกันอาการหมดไฟ

การเปลี่ยนข้อเข่าหรือสะโพก หรือโรคหลอดเลือดสมอง

เพื่อหลีกเลี่ยงการเจ็บป่วย หากคุณใช้เส้นทางนี้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณอาจพิจารณาให้ผู้ดูแลส่วนตัวเข้ามาสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้งเพื่อบรรเทาทุกข์การดูแลในช่วงเปลี่ยนผ่านบ่อยครั้งที่ผู้ป่วยไม่พร้อมที่จะกลับบ้านหลังจากออกจากโรงพยาบาล สภาวะต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต เช่น กระดูกสะโพกหัก ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพักฟื้นการเปลี่ยนข้อเข่าหรือสะโพก หรือโรคหลอดเลือดสมอง อาจทำให้ไม่สามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

แม้แต่สภาวะเช่นโรคปอดบวมหรือลำไส้อุดตันก็สามารถเริ่มกระบวนการลดสภาพที่ทำให้เท้าไม่มั่นคงและทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการล้มจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเพิ่มระดับการทำงานของผู้ป่วยให้สูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย หน่วยดูแลชั่วคราวได้เกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างนี้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหน่วยดูแลช่วงเปลี่ยนผ่านมีระดับการฟื้นฟูที่หลากหลายซึ่งอาจรวมถึงกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัด

บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่นี่ https://www.stemmedwellness.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.