บุหรี่ไฟฟ้า – อุปกรณ์เลิกบุหรี่ตัวต่อไป kardinal stick

นับตั้งแต่ประชาชนตระหนักถึงอันตรายของการสูบบุหรี่เมื่อสองสามทศวรรษก่อน หลายคนพบว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก บริษัทต่างๆ ได้สร้างสรรค์และผลิตผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่แผ่นแปะนิโคตินไปจนถึงหมากฝรั่ง ผู้ติดนิโคตินได้ใช้มันเพื่อเลิกนิสัย

บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick (หรือที่เรียกว่าบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ไฟฟ้า) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาด พวกเขาได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์และรู้สึกเหมือนบุหรี่จริง แม้กระทั่งการปล่อยควันเทียม แต่จริงๆ แล้วไม่มียาสูบใดๆ ผู้ใช้สูดดมไอนิโคตินซึ่งดูเหมือนควันโดยไม่มีสารก่อมะเร็งที่พบในควันบุหรี่ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้สูบบุหรี่และคนรอบข้าง

บุหรี่ไฟฟ้า kardinal stick ประกอบด้วยตลับนิโคตินที่มีนิโคตินเหลว เมื่อผู้ใช้หายใจเข้า เครื่องฉีดน้ำขนาดเล็กที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะเปลี่ยนนิโคตินเหลวจำนวนเล็กน้อยให้เป็นไอ การสูดดมไอนิโคตินจะทำให้ผู้ใช้ได้รับสารนิโคตินภายในไม่กี่วินาทีแทนที่จะเป็นแผ่นแปะหรือหมากฝรั่ง เมื่อผู้ใช้หายใจเข้า ไฟ LED ขนาดเล็กที่ปลายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะเรืองแสงเป็นสีส้มเพื่อจำลองบุหรี่จริง

ตลับนิโคตินนั้นมีจุดแข็งหลายประการ แบรนด์หลักส่วนใหญ่ เช่น บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ Gamucci มีความแรงเต็มที่ มีความแรงเพียงครึ่งเดียว และมีความแรงน้อยที่สุด ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ เมื่อพวกเขาคุ้นเคยกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า พวกเขาจะค่อยๆ ลดระดับความแรงที่ใช้จนกว่าจะเลิกบุหรี่

ข้อดีหลัก ๆ ที่บุหรี่ไฟฟ้ามีมากกว่าแผ่นแปะนิโคตินหรือหมากฝรั่งคือประการแรกผู้ใช้มีนิโคตินตีเร็วกว่ามากและประการที่สองเพราะสาเหตุใหญ่ที่ผู้สูบบุหรี่ไม่เลิกฟ้องแผ่นหมากฝรั่งและหมากฝรั่งเพราะพวกเขายังคงพลาดการสูดดมควันจากทรงกระบอก วัตถุ. บุหรี่ไฟฟ้าเลียนแบบแม้กระทั่งควัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.