บริษัทของคุณได้รับการรับรองอบรม iso

ด้วยจำนวนบริษัทที่เพิ่มขึ้นที่อ้างว่าปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐานสากลนี้ เราอาจเริ่มเชื่อว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว และลูกค้าทุกคนก็พอใจกับประสิทธิภาพของซัพพลายเออร์ที่อบรม iso ของพวกเขา ในทางกลับกัน เราอาจเข้าใจผิดวัตถุประสงค์ของมาตรฐานนี้และขั้นตอนการลงทะเบียนเอง มาตรฐานอาจไม่เกี่ยวกับคุณภาพของการบริการหรือคุณภาพของผลิตภัณฑ์

อบรม iso ที่การกำหนดระบบการจัดการคุณภาพ

โดยหลักการแล้วกลไกที่องค์กรกำหนดและจัดการคุณภาพของการส่งมอบผลงาน เอกสารฉบับปัจจุบันนี้เป็นชุดล่าสุดของมาตรฐานอบรม iso สำหรับหัวข้อนี้ และเร็วๆ นี้จะถูก

แทนที่ด้วยเวอร์ชัน 2008 แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้ มาตรฐานเหล่านี้สามารถสืบย้อนประวัติศาสตร์โดยตรงของพวกเขาย้อนกลับไปในช่วงกลางของศตวรรษที่ผ่านมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีบรรพบุรุษที่มีต้นกำเนิดย้อนกลับไปในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 อย่างแน่นอน เกิดขึ้นภายในอุตสาหกรรมการผลิต และจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้เน้นไปที่ส่วนใหญ่โดยเปรียบเทียบ วัตถุประสงค์ดั้งเดิมของพวกเขาคือ

การควบคุมกระบวนการผลิตเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดเฉพาะถิ่นภายในร๊อคของกรรมกรกรรมกร มันเป็นที่กำหนดว่าผลิตภัณฑ์ เกิดข้อผิดพลาดขึ้นเนื่องจากลักษณะและทัศนคติของพนักงานที่ทำงาน อบรม iso ข้อผิดพลาดและการละเว้น สำหรับผู้ที่สงสัยว่าสิ่งนี้ถูกต้อง ให้พิจารณาว่าคุณเคยได้ยินสำนวนนี้บ่อยแค่ไหน ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ในเช้าวันจันทร์หรือบ่ายวันศุกร์ อบรม iso อาจส่วนหนึ่งเป็นเรื่องล้อเล่น แต่เกิดจากแนวคิดที่ว่าโดยทั่วไปคนงานไม่สนใจ และระบบต้องถูกคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไขสิ่งที่พวกเขา คนงาน ทำผิด

เมื่อหลายปีผ่านไป มาตรฐานได้พัฒนาขึ้น

การนำเสนอของพวกเขาได้เปลี่ยนไปเป็นแบบที่ไม่กำหนดกฎเกณฑ์ แต่ภายใต้แนวคิดเดียวกันนั้นก็คืองานทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาด และการวางแผนการจัดการต้องตระหนักถึงสิ่งนี้และดำเนินการตามนั้น ความเป็นไปได้ที่งานประเภทใด ๆ ที่สามารถดำเนินการได้ ‘ปราศจากข้อผิดพลาด’ เป็นประจำนั้นไม่มีตำแหน่งใดในมาตรฐานนี้หรืออื่นใด ความล้มเหลวในการรับรู้ว่าอะไรคือจุดอ่อนที่สำคัญและโอกาสไม่ได้จำกัดอยู่ที่ผู้ผลิตมาตรฐาน

แต่เป็นเฉพาะถิ่นในอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ส่วนใหญ่ ซัพพลายเออร์รายใหญ่ของอุปกรณ์ประกอบอาหารในครัวในบ้านยอมรับเมื่อไม่นานนี้ว่าพวกเขาได้เพิ่มการลงทุนในการดำเนินงานบริการหลังการขาย หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ในกระบวนการแก้ไขหลังการติดตั้งใหม่ ความเป็นไปได้ที่เงินจะถูกใช้ไปในการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุมากกว่าการแก้ไขนั้นดูเหมือนจะไม่ได้รับการพิจารณา สงสัยหรือไม่ว่าองค์กรต่างๆ ยังคงเชื่อว่าอบรม iso มีประโยชน์เฉพาะในบริบทของการเสริมสร้างภาพลักษณ์ทางการตลาดของบริษัทเท่านั้น?

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://thebestiso.com/

This entry was posted in ธูรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.