เคล็ดลับในการติดตั้งพลาสวูดโดยไม่ยุ่งยาก

พื้นไม้ช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับห้องหรือพื้นที่ที่ดูปกติ แม้ว่าจะถือว่าเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพง แต่ด้วยการใช้วัสดุทดแทน เช่น ไวนิลและพีวีซี มันจึงกลายเป็นเทรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในเวทีการปูพื้น พื้นไวนิลค่อนข้างง่ายในกระเป๋าเมื่อเทียบกับพื้นไม้จริง คำถามต่อไปที่ปรากฏขึ้น พื้นไม้กระดานไวนิลติดตั้งง่ายหรือไม่ ใช่แล้ว พลาสวูดด้วยการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นและเทคนิคใหม่ๆ ในการปูพื้น การติดตั้งพลาสวูดที่ทำจากไม้จึงเป็นเรื่องที่ต้องทำมากกว่า ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงและความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการปรับปรุงพื้นบ้านของคุณด้วยพื้นไม้ไวนิล

พลาสวูดที่สุดของพื้นไวนิลเหนือแผ่นไม้จริงคือ

แบบแรกเป็นแบบกันน้ำ มีจำหน่ายในแผ่นไม้ (ด้วยเหตุนี้ จึงสามารถแกะสลักลวดลายและลวดลายต่างๆ เกี่ยวกับมัน แผ่นไวนิลไม่เพียงแต่ทนทานต่อการขีดข่วน แต่ยังทนทานในระยะยาวอีกด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้ในห้องน้ำและห้องครัวในบ้านของคุณ ทำความสะอาดง่ายและยับยั้งการเจริญเติบโตของโรคราน้ำค้างและมอด เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณในการติดตั้งพลาสวูดของคุณได้อย่างง่ายดาย แผ่นไวนิลสามารถซื้อได้หลายแบบและหลายขนาด อันที่จริงมีสีให้เลือกมากมายในตลาดเช่นเมเปิ้ล, มะฮอกกานีและโอ๊คที่คุณสามารถวางมือได้

ผู้ผลิตหลายรายก็ขายแผ่นไม้แบบติดเองได้ซึ่งมีกาวในตัวและไม่ต้องยุ่งยากในการติดตั้ง พลาสวูดเป็นสิ่งที่ร้อนแรงที่สุดในปัจจุบันในอุตสาหกรรมปูพื้น คุณอาจเห็นมันหลายครั้งและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไม่ใช่ไม้เนื้อแข็งจริง! บริษัทต่างๆ ล้วนมีตัวเลือกแผ่นไม้ไวนิลที่จำลองรูปลักษณ์ของไม้เนื้อแข็งหลายสายพันธุ์ หากคุณกำลังมองหาพื้นที่สวยงามด้วยรูปลักษณ์ของไม้เนื้อแข็ง แต่ด้วยความสะดวกในการดูแลรักษาไวนิล นี่อาจเป็นทางเลือกที่คุณกำลังมองหา พลาสวูดมีประโยชน์อย่างไรเมื่อเทียบกับไม้เนื้อแข็งจริง

พลาสวูดนั้นง่ายต่อการทำความสะอาด

การถูพื้นแบบหมาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่ผ่านการรับรองจากผู้ผลิตเป็นเคล็ดลับสำหรับการทำความสะอาดแบบมาตรฐาน ความแข็งแรงของพื้นผิว พลาสวูดที่ดูเหมือนไม้เนื้อแข็งจะมีชั้นบนสุดที่เหนียวมาก รูปแบบส่วนใหญ่ที่นำเสนอโดยผู้ผลิตรายใหญ่ 4 รายไม่เพียงแต่รับประกันที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังได้รับการจัดอันดับสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์อีกด้วย ไวนิลหรูหราป้องกันรอยขีดข่วนและรอยบุบได้ดีเยี่ยม เนื่องจากชั้นบนที่หนามากซึ่งผลิตจากพีวีซีบริสุทธิ์คุณภาพสูง หากแผ่นไวนิลเหล่านี้ดีพอที่จะรองรับการสัญจรไปมาสำหรับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

ก็ควรเก็บไว้ในห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือพื้นที่อื่นๆ ในบ้านของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ ความนุ่มนวลฉันรู้ว่าสิ่งนี้อาจทำให้คุณงง แต่ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าพลาสวูดแต่เท้าเปล่าเย็นและไม่สบาย พื้นไม้กระดานไวนิลจะให้ความรู้สึกนุ่มนวลและอบอุ่นขึ้นเมื่อเดินต่อไป พื้นไม้โดยเฉพาะที่ยังไม่เสร็จอาจใช้เวลาหลายวันในการติดตั้ง โดยปกติแผ่นไม้ไวนิลหรูหราสามารถติดตั้งได้ในเวลาที่น้อยกว่ามาก เวลาในการติดตั้งน้อยลงหมายถึงความยุ่งยาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.