รูปแบบสมัยใหม่ของสเปรย์กันน้ำคุณภาพดี

มาเผชิญหน้ากันเถอะ รองเท้าหนังมีราคาแพง หากคุณสวมใส่ไว้ข้างนอกในฤดูหนาวหิมะหรือฝนตกน้ำอาจสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงจนคุณต้องโยนทิ้ง เพียงไม่กี่ดอลลาร์คุณสามารถซื้อสเปรย์กันน้ำที่จะเคลือบรองเท้าของคุณและป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในหนัง มันก็สมเหตุสมผลที่จะทำเช่นนั้น เมื่อคุณซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้ตรวจสอบข้อมูลที่มาพร้อมกับรองเท้าคู่นั้นเพื่อดูว่ารองเท้าเหล่านั้นทำมาจากอะไรและวิธีการทำความสะอาดที่แนะนำ สเปรย์กันน้ำด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อกันน้ำที่ผลิตขึ้นสำหรับรองเท้าประเภทนั้นโดยเฉพาะ

คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์กันซึมได้ในร้านขายสเปรย์กันน้ำ

แต่จะถูกกว่าถ้าซื้อแบบเดียวกันในร้านค้าลดราคา การกันน้ำมีทั้งแบบกระป๋องสเปรย์กันน้ำหรือแว็กซ์กึ่งแข็ง คุณจะพบว่าสเปรย์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้ แต่อาจไม่ได้เคลือบหนาเท่าที่คุณต้องการ นอกจากนี้สเปรย์กันน้ำส่วนใหญ่ยังมีซิลิโคนซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อหนังที่อ่อนนุ่มและบอบบาง คุณอาจพบว่าผู้ผลิตรองเท้าเหล่านั้นแนะนำให้ใช้สเปรย์กันน้ำ คุณต้องการทดสอบหนังจุดเล็ก ๆ ก่อนที่จะเคลือบรองเท้าทั้งหมด สถานที่ที่ดีในการทำเช่นนั้นอยู่ที่ด้านใต้ของลิ้นซึ่งจะไม่แสดง หากจุดนั้นแสดงการเปลี่ยนแปลงสีหรือพื้นผิวนั่นจะเป็นการบอกคุณว่าไม่ควรใช้สเปรย์กันน้ำเหล่านั้น

หากทุกอย่างล้มเหลวคุณสามารถโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของผู้ผลิตเพื่อทราบได้อย่างแน่นอน หากจุดทดสอบของคุณดูเรียบร้อยคุณสามารถใช้ทั้งรองเท้าได้ สเปรย์กันน้ำบางชนิดมีแปรงขนาดเล็กที่คุณสามารถใช้สำหรับการใช้งานได้ แต่ส่วนอื่น ๆ คุณจะถูด้วยเศษผ้านุ่ม ๆ ที่สะอาด อ่านคำแนะนำบนสเปรย์กันน้ำ คำแนะนำที่พบบ่อยที่สุดจะบอกให้คุณถูผลิตภัณฑ์ด้วยการเคลื่อนไหวเป็นวงกลมและใส่เสื้อโค้ทมากกว่าหนึ่งชิ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการกันซึมจะทนต่อทุกสภาวะ

เทคนิคการใช้แปรงจะคล้ายกันมากแม้ว่า

คุณจะต้องทำให้การเคลื่อนไหวเป็นวงกลมช้าลงและคุณต้องกดลงเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าแว็กซ์เข้าไปในรอยแตกทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแปรงที่คุณใช้เป็นแปรงขนนุ่มที่ทำขึ้นเพื่อใช้สเปรย์กันน้ำกับรองเท้า แปรงหรือแปรงลวดหนักเกินไปจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนได้ หากคุณใช้รองเท้ากันซึมที่ทำจากผ้าควรใช้แปรงขนอ่อน เมื่อพูดถึงรอยแตกตะเข็บบริเวณที่นูนขึ้นและความไม่สมบูรณ์ของหนังให้ใช้ผ้าหรือแปรงให้นานขึ้นและตรวจสอบให้แน่ใจว่า

บริเวณนั้นได้รับการปกปิดอย่างดีจริงๆ หลังการใช้งานคุณต้องถูแรง ๆ เพื่อให้วัสดุกันซึมลงไปในรูรับแสงและป้องกัน คุณอาจต้องการทำพื้นที่เหล่านี้มากถึงสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดอะไรเลย สเปรย์กันน้ำ ยี่ห้อไหนดีหนังราคาแพงของคุณก็ดูดี คุณจะปกป้องการลงทุนและยืดอายุรองเท้าของคุณด้วยการทำเช่นนั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://getwetless.com/nano-protective-spray/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.