อินเทอร์เน็ตบนมือถือ & ฉัน – ชีวิตของคุณเติมเน็ตทรูในอีกสิบปีข้างหน้า

เคยสงสัยไหมว่าตอนนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่ถ้าอินเทอร์เน็ตอย่างที่เรารู้กันดีว่ามันไม่ได้ ‘สะดุดเมื่อ’ ย้อนกลับไปในปี 1990? เราจะโต้ตอบกับเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่ทำในปัจจุบันหรือไม่?

ยากที่จะเชื่อว่าสิ่งใดจะก้าวหน้าได้เท่ากับเทคโนโลยีในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา Heck ในสหรัฐอเมริกา 20 ปีไม่ได้ให้สิทธิ์คุณในการดื่ม ไม่มีแชมเปญฉลองสำหรับคุณ Mr. WW Web คุณจะต้องรออีกปี

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคืออินเทอร์เน็ตเติบโตขึ้น และกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่เราขาดไม่ได้

ฉันยินดีที่จะเดิมพันว่าอย่างน้อยหนึ่งในสี่ของผู้ชมที่จ้องมองผลงานชิ้นนี้เติมเน็ตทรูอย่างเข้มข้นสามารถล้วงเข้าไปในกระเป๋าของพวกเขา (หรือไปที่โต๊ะทำงานของพวกเขา) และเข้าถึงเทคโนโลยีชิ้นหนึ่งที่ติดตัวพวกเขาไปได้ทุกที่ ขยะจำนวนมากนี้เปลี่ยนจากการเป็น “โทรศัพท์เคลื่อนที่” ไปเป็น “โทรศัพท์เคลื่อนที่” เป็น “สมาร์ทโฟน” ไปเป็น “ซูเปอร์โฟน” (รุ่นสุดท้ายตามที่ Google)

  • เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้าอินเทอร์เน็ตก็เพิ่มขึ้นทั้งความเร็วการเข้าถึงและเนื้อหา เร็ว ๆ นี้ด้วยการประกาศ ‘อุปกรณ์ใหม่’ ของ Apple อุตสาหกรรมแท็บเล็ตมือถือจะระเบิดและอีกยุคหนึ่งของเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตจะมาถึงเรา (เดสก์ท็อปแล็ปท็อปโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต)
  • ด้วยความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้อยู่ข้างหน้าเราและความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าอินเทอร์เน็ตบนมือถือไม่ได้เป็นเพียงแฟชั่นที่ทันสมัย ​​แต่เป็นยูทิลิตี้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ฉันมีห้าวิธีที่ชีวิตโดยเฉลี่ยของคุณในตอนนี้เติมเน็ตทรูรายวันอาจล้าสมัยในสิบปี แม้ว่าปัจจุบันผู้บริโภคจะถูก จำกัด ด้วยเหตุผลทางการเงิน แต่อินเทอร์เน็ตบนมือถือจะรวมอยู่ในเทคโนโลยีที่ยังไม่ได้รับการคิดค้น จากที่กล่าวมาเรามาดูรายการ:
  • 1. ยานพาหนะของคุณจะเป็นเหมือนบ้านของคุณหรือดีกว่า

ด้วยการเพิ่มการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เปิดใช้งาน WiFi ในการผลิตรถยนต์พร้อมกับการเคลื่อนตัวไปยังยานพาหนะไฟฟ้า (แม้ว่าจะยังอยู่ห่างไกลมากก็ตาม) พรมหนังกลับและโซฟาที่หุ้มด้วยแผ่นของคุณอาจเป็นอันดับสองรองจากเบาะหนังและพวงมาลัยของคุณ เมื่อมองข้ามปัญหาด้านความปลอดภัยที่ชัดเจนไปแล้วในไม่ช้ารถยนต์จะบรรจุการช่วยการเข้าถึงเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือของคุณในตอนนี้ แต่ยังช่วยให้คุณอบอุ่น! นึกว่า?

2. การไปเรียนจะยังคงปวดอยู่ แต่จะน้อยลง

จำวันเก่า ๆ ที่ดีเมื่อคุณต้องซื้อตำราเพื่ออ่านสมุดบันทึกสำหรับการจดบันทึกเติมเน็ตทรูไม่ลดสปีดอย่างระมัดระวังและกระดาษและหมึกจำนวนมากสำหรับชั้นเรียนในวิทยาลัย “สีเขียว” ที่ประกาศตัวเอง ด้วยการระเบิดของเทคโนโลยีมือถือและการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทุกอย่างจะเข้าถึงได้ในไม่ช้าผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เรียบง่ายผ่านอุปกรณ์เครื่องเดียว และเมื่อคิดว่าทุกๆปีที่ผ่านไปเทคโนโลยีใหม่จะค่อยๆไหลเข้าสู่ตลาดที่มีอายุน้อยลง

  • 3. ความบันเทิงส่วนตัว
  • นี่เป็นพื้นที่ที่ยากที่สุดในการจินตนาการเนื่องจากศักยภาพที่ไม่ จำกัด และไม่ได้ใช้ ด้วยการเกิดขึ้นของโทรทัศน์ 3 มิติจะต้องใช้เวลานานเท่าใดจนกว่าเราจะเริ่มเห็นเนื้อหา 3 มิติผ่านทางเว็บ? นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีที่เติบโตขึ้นในขนาดพกพานักพัฒนาเกมจะปรับตัวเข้ากับความละเอียดที่สูงขึ้นและหน้าจอที่เล็กลงได้อย่างไร ในความเห็นที่ต่ำต้อยของฉันนี่เป็นพื้นที่ปลายเปิดที่น่าสนใจที่สุดของการระเบิดของอินเทอร์เน็ตบนมือถือ บริษัท ต่างๆเช่น Apple, Nintendo, Microsoft และ Sony ตระหนักดีถึงความสามารถที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ของตน แต่กลยุทธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องรวมประสบการณ์ความบันเทิงในอดีตเข้ากับวิธีการโต้ตอบแบบใหม่

 

This entry was posted in เติมเน็ตทรู. Bookmark the permalink.

Comments are closed.