กระบวนการทำเหมืองถ่านหินและสิ่งที่หลงเหลือจากอดีต

ฉันนั่งอยู่ที่นั่นในความมืดคนเดียวเพื่อฟังเสียงหยดน้ำจากระยะไกล พ่ออยู่ตรงหน้าเหมืองตั้งค่าผงสีดำก่อนออกจากเหมืองในคืนนี้ ฉันได้ยินเสียงดังเอี๊ยดเหนือหัวของฉันและฉันก็ย้ายไปรอที่ตำแหน่งอื่นห่างออกไปไม่กี่ฟุต ทันใดนั้นขนาดตัวใหญ่ขึ้นประมาณสองเท่าของฉันก็ตกลงมาในจุดที่ฉันตั้งไว้เมื่อสักครู่ก่อน พ่อบอกให้ฉันฟังก้อนหินและพวกเขาจะเตือนคุณก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นใช้ผงสีดำในการถ่ายครั้งสุดท้ายของวันราคาถูกกว่า

และควันจะมีเวลาล้างออกก่อนวันรุ่งขึ้น ในระหว่างวันเราใช้ดินระเบิดที่ทำจากไนโตรกลีเซอรีนและขี้เลื่อยที่ไม่ก่อให้เกิดควันมากนัก คนงานเหมืองเกลียดก้อนหินกลมที่ติดอยู่กับหลังคาระหว่างรอยต่อถ่านหินกับเพดานหินทราย คุณมักจะกระแทกหัวพวกเขาหรือเมื่อคุณคาดไม่ถึงว่ามันจะตกลงมาขวางทางถนนหรือรางในเหมือง หินเหล่านี้ประกอบด้วยหินหนักมากซึ่งแตกต่างจากหินทรายหรือซากดึกดำบรรพ์ที่พบในบริเวณขอบเพดาน

ซากดึกดำบรรพ์เหมือนกับก้อนหินที่ดูคล้ายไม้ไผ่นับพันที่ต้องถูกคัดออก

มีสีดำเหมือนถ่านหินและเรียบเนียนเหมือนสิ่งที่หลงเหลือจากอดีตเมื่อถ่านหินยังคงสัมผัสกับพื้นผิว อาจเป็นซากดึกดำบรรพ์เหมือนกับก้อนหินที่ดูคล้ายไม้ไผ่นับพันที่ต้องถูกคัดออกจากถ่านหินนั่นเป็นงานอย่างหนึ่งของฉันที่ต้องพาดผ่านแนวสายพานที่เคลื่อนไหวแล้วหยิบหินและฟอสซิลออกมาขณะที่ถ่านหินเคลื่อนผ่านไป ฉันอายุประมาณสิบสามเมื่อพ่อเริ่มพาฉันไปที่เหมืองในช่วงฤดูร้อน เขาบอกว่าเป็นการให้บางอย่างเพื่อให้ฉันไม่ว่างและหมดปัญหาในขณะที่โรงเรียนไม่อยู่

ในวันศุกร์เขาจะให้เงินฉันสิบเหรียญสำหรับสัปดาห์และฉันจะใช้ไปกับภาพยนตร์วันเสาร์ ครั้งหนึ่งเขาให้เงินจำนวนหนึ่งร้อยดอลลาร์แก่ฉันโดยไม่ได้ตั้งใจและฉันไม่รู้ตัวจนกว่าฉันจะจ่ายค่าตั๋วหนัง แน่นอนฉันนำการเปลี่ยนแปลงกลับมาให้เขาตอนเป็นเด็กฉันเล่นรอบเหมืองมากกว่าที่ฉันทำงาน ตราบเท่าที่ฉันสร้างหุ่นที่ดีถุงกระดาษยาวประมาณหนึ่งฟุตและขนาดของแท่งดินระเบิดและอยู่รอบ ๆ เมื่อสายพานเริ่มวิ่งฉันก็มีอิสระที่จะเดินเตร่เล่นบนทิปหรือสำรวจด้านภูเขา

ภัยพิบัติจากเหมืองถ่านหินและฉันได้แบ่งปันความฝันอันสดใส

หลังจากฝันร้ายเกี่ยวกับภัยพิบัติจากเหมืองถ่านหินและฉันได้แบ่งปันความฝันอันสดใสกับภรรยาของฉัน ฉันไม่เคยฝันถึงเหมืองหรือภัยพิบัติมาก่อนและค่อนข้างประหลาดใจ ต่อมาในวันนั้นเราได้ทราบข่าวเกี่ยวกับการระเบิดซึ่งมีผู้เสียชีวิต 38 คน ที่ตั้งของเหมืองถูกกำหนดให้เป็นรัฐเคนตักกี้ตะวันออกใกล้เมืองไฮเดนรัฐเคนตักกี้ห่างจากเมืองเซโคที่ฉันเกิดเพียงไม่กี่ไมล์ การระเบิดเกิดจากฝุ่นถ่านหินลิกไนต์และวัสดุอื่น ๆ ที่ติดไฟได้มากเกินไป ฝุ่นหินไม่เพียงพอและการละเมิดอื่น ๆ การระเบิดของฝุ่นถ่านหินนั้นกว้างขวางมากจนฝุ่นและวัสดุอื่น ๆ ถูกขับออกจากช่องเปิดทั้งแปดของเหมือง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.