ความแปลกใหม่ของเสื้อวงร็อค

นับตั้งแต่ดนตรีร็อคเริ่มต้นขึ้นแฟน ๆ ทุกคนต่างมองหาวิธีที่จะระลึกถึงการเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

เสื้อยืดกลายเป็นของที่ระลึกรูปแบบแรกที่วางขายเสื้อวงในคอนเสิร์ตร็อคและตามมาอย่างรวดเร็วด้วยแนวคิดการขายสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายเช่นหมวกแว่นตาเครื่องรางและชายธง หลายคนซื้อสิ่งเหล่านี้เพื่อเก็บไว้เป็นของที่ระลึกและสินค้าอื่น ๆ ก็ซื้อเพื่อความตื่นเต้นในการมีประวัติศาสตร์ไว้ในครอบครอง นักสะสมในปัจจุบันมองหาเสื้อยืดแนววินเทจคลาสสิกร็อคหลายตัวเช่น The Beatles, Led Zeppelin, the Rolling Stones และ The Grateful Dead เสื้อเชิ้ตเหล่านี้อาจมีราคาแพงหากเก็บไว้ในสภาพที่เก่าแก่ ในเดือนพฤศจิกายน 2550 โรงประมูลแห่งหนึ่งขายเสื้อยืดร็อคคลาสสิกสไตล์วินเทจและย้อนยุค เสื้อเชิ้ตแต่ละตัวมีราคาตั้งแต่ 1,500 ถึง 4500 เหรียญ

เสื้อเชิ้ตแบบคลาสสิกที่มีจำหน่ายทางออนไลน์ตามร้านเสื้อยืดหลายแห่งไม่ใช่เสื้อวินเทจ แต่เป็นการผลิตซ้ำ บางคนอาจเป็นเสื้อยืดทางการที่สกรีนลายโดยเสื้อวง metallicaได้รับอนุญาตจากวงดนตรีเอง แต่เสื้อยืดวินเทจและย้อนยุคตัวจริงที่นักสะสมต่างค้นหาคือเสื้อที่ทีมงานและมือบนเวทีหลายคนมอบให้ สิ่งเหล่านี้หายากและมักมอบให้กับผู้ที่ช่วยพวกเขาในการเดินทางบนท้องถนนเท่านั้น

  •  บางตัวเป็นเสื้อเชิ้ตที่ไม่เคยพิมพ์ด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งและบางตัวเป็นเสื้อเชิ้ตแบบแรกก่อนที่จะมีการแก้ไข เสื้อยืดร็อคคลาสสิกตัวแรกหลายตัวไม่ได้สกรีนลาย แต่จริงๆแล้วแอพพลิเคชั่นต้องอัดไอน้ำลงบนเนื้อผ้า นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่เสื้อเหล่านี้มีค่ามาก แอปพลิเคชั่นที่ใช้จะเริ่มฟองและลอกออกหลังจากผ่านไปหลายครั้งในเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เพื่อค้นหาสิ่งที่บริสุทธิ์เป็นสมบัติ

เมื่อมีการใช้เสื้อยืดสกรีนเสื้อกลายเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้น การพิมพ์สกรีนทำให้ผ้าดูดซับหมึกได้จึงมีโอกาสน้อยที่จะซีดจางและหลุดลอกออกจากเนื้อผ้า นอกจากนี้ยังอนุญาตให้มีการผลิตสินค้าจำนวนมากและพร้อมใช้งานมากขึ้น วงดนตรีที่เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางสู่ดาราขายสิ่งเหล่านี้เพื่อจุดประสงค์ในการโฆษณาในช่วงแรก ต่อมาพวกเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของความภักดีต่อวงดนตรีที่ประดับอยู่ด้านหน้า ปัจจุบันเสื้อยืดสไตล์คลาสสิกแบบเดียวกันนี้สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์โดยมีชื่อวงดนตรีคลาสสิกเก่า ๆ หลายวงอยู่ พวกเขาเป็นสิ่งแปลกใหม่ในช่วงปีแรก ๆ ของวงดนตรีที่หลายคนยังคงมีความคิดที่อ่อนนุ่มในใจสำหรับคำพูดแฟชั่น การออกแบบเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถสร้างแฟชั่นเสื้อวงมือสองของตัวเองได้ในขณะที่พวกเขาสวมเครื่องแต่งกายที่น่าสงสัยในบางครั้ง เสื้อยืดรุ่นใหม่บางตัวยังพิมพ์ออกมาให้ดูเหมือนเป็นวินเทจและดูจาง ๆ เนื่องจากความแปลกใหม่ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้และความนิยมจึงสามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.