การท่องเที่ยวทัวร์เขมร ในประเทศกัมพูชา

ทัวร์เขมรด้วยพื้นที่ผิวน้อยกว่า 200,000 ตารางกิโลเมตรและประชากรน้อยกว่า 15 ล้านคนสิ่งที่เป็นจริงในปลายทางที่ทำให้การท่องเที่ยวเป็นแหล่งรายได้สำคัญอันดับสองของประเทศหลังจากการผลิตผ้า? กล่าวอีกนัยหนึ่งว่าอะไรทำให้มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 3 ล้านคนไปเที่ยวกัมพูชาทุกปี เราจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของประเทศ

 

ตามความเป็นจริงนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปทัวร์เขมร กัมพูชามีตัวเลือกที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งต่างๆมากมาย ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติสะท้อนให้เห็นอย่างมากในแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่และโตนเลสาบซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย มีวัดโบราณที่น่าทึ่งหลายแห่งเช่นกัน ในทางกลับกันประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพชายหาดที่น่าทึ่งมากมายที่มีทรายนุ่มสีขาวและน้ำทะเลใส

 

วัดนครวัด

 

นครวัดเป็นวัดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองหลวง วัดนี้สร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 12 โดยสร้างขึ้นเพื่อลัทธิฮินดู อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมันก็ถูกแปรสภาพเป็นวัดพุทธ

 

ทัวร์เขมร ราคาถูก สามารถพาไปวัดที่น่าทึ่งแห่งนี้เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นที่สุดที่นักเดินทางเกือบทุกคนที่ใช้วันหยุดในกัมพูชามักมาเที่ยว วัดมีชื่อเสียงในด้านสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งรวมถึงรูปดอกบัวที่ถูกสร้างขึ้นโดยอาคารทั้งห้าที่สร้างขึ้นรอบ ๆ คอมเพล็กซ์

 

พนมเปญ

 

พนมเปญเป็นเมืองหลวงของกัมพูชาและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของประเทศ โดดเด่นด้วยการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมระหว่างสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมและสไตล์ฝรั่งเศสการเยี่ยมชมกรุงพนมเปญเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเดินทางที่ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนในกัมพูชา

 

เทศกาลน้ำของพนมเปญ

 

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดที่ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวให้ใช้เวลาพักผ่อนในกัมพูชาคือเทศกาลน้ำที่จัดขึ้นทุกปีในเดือนพฤศจิกายนในเมืองหลวง เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการย้อนกลับของการไหลของแม่น้ำอันยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงของ Tonle Sap เทศกาลซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลาสามวันติดต่อกันเป็นสักขีพยานในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการแข่งเรือพายการเต้นรำกีฬาทางน้ำและอื่น ๆ อีกมากมาย

 

พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกัมพูชา

 

สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในกัมพูชาเป็นพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติที่ตั้งอยู่ในกรุงพนมเปญ นี่คือสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะและมรดกของเขมรจำนวนมากที่สุด พิพิธภัณฑ์จัดแสดงมากกว่า 1,400 รายการบอกเล่าเรื่องราวของกัมพูชาตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์จนถึงยุคปัจจุบัน

 

อาคารของพิพิธภัณฑ์นั้นค่อนข้างน่าประทับใจ โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมเขมรที่โดดเด่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหลายวัดที่สร้างขึ้นทั่วประเทศอาคารพิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1924 เพื่อเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่นักท่องเที่ยวทั่วไปเดินทางไปกัมพูชา

 

วัดปราสาทปราสาท

 

วัดปราสาทปราสาทอาจเป็นวัดฮินดูที่น่าทึ่งที่สุดที่มักจะรวมอยู่ในแพ็คเกจการเดินทางไปกัมพูชา ตั้งอยู่บนยอดเขามีช่องแคบมากมายและความงามตามธรรมชาติการก่อสร้างของวัดค่อนข้างซับซ้อน เมื่อถูกแกะสลักจากหินวิหารแห่งนี้ก็น่าประทับใจมากเมื่อองค์การยูเนสโกลงทะเบียนในรายการมรดกโลก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.