การเคลื่อนไหวซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Microscope USB

ขั้นตอนแรกและชัดเจนที่สุดคือการนำกล้องจุลทรรศน์ USB ออกจากบรรจุภัณฑ์ แต่อย่าลืมทำอย่างระมัดระวัง ภายในกล่องจะมีรายการบางอย่างเช่นซีดีที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์เพื่อติดตั้ง Microscope เพื่อให้สามารถใช้กล้องจุลทรรศน์ USB ได้ คุณจะพบคำแนะนำในการติดตั้งเชื่อมต่อและใช้ Microscope ในกรณีที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ใส่ซีดีลงในไดรฟ์ซีดีรอมในคอมพิวเตอร์ของคุณและรอสักครู่เพื่อโหลด ซอฟต์แวร์ควรทำงาน

โดยอัตโนมัติจากซีดีและควรเปิดหน้าต่างที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตั้งโปรแกรมได้ เรียกใช้โปรแกรมการติดตั้งและให้การตั้งค่าแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการติดตั้งซอฟต์แวร์ลงในฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์ของคุณ ควรใช้เวลาสักครู่เพื่อเสร็จสิ้นกระบวนการตั้งค่าทั้งหมดหลังจากนั้นคอมพิวเตอร์ของคุณจะมีซอฟต์แวร์ที่พร้อมใช้งาน USB Microscope นำสาย USB ที่เชื่อมต่อกับ Microscope แล้วเสียบเข้ากับพอร์ต USB ที่มีอยู่

เรียกใช้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ที่คุณติดตั้ง

โดยปกติคุณจะพบสิ่งเหล่านี้ที่ด้านข้างหรือด้านหลังของคอมพิวเตอร์หรือมักจะพบที่ด้านหลังของโทรทัศน์รุ่นล่าสุด คุณสามารถเลือกที่จะเรียกใช้ Microscope กับทีวีของคุณได้โดยตรง แต่ตัวเลือกของคุณจะมี จำกัด การใช้คอมพิวเตอร์เพื่อเรียกใช้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ Microscope ที่คุณติดตั้งซึ่งช่วยให้คุณทำสิ่งต่างๆได้ด้วยกล้องจุลทรรศน์ USB ของคุณเมื่อคุณเสียบกล้องจุลทรรศน์ USB เข้ากับคอมพิวเตอร์แล้วควรเปิดขึ้น คุณสามารถใส่อะไรก็ได้ที่คุณต้องการภายใต้เลนส์ของ Microscope เลนส์สามารถขยายวัตถุได้มากถึง 400 เท่า

ของขนาดดั้งเดิมและเลนส์ 2 ล้านพิกเซลจะแสดงภาพอย่างชัดเจนบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ แสดงสิ่งที่คุณต้องการให้ลูก ๆ เห็นด้วยการขยายของ Microscope จากเส้นใยพรมไปจนถึงผมของคุณและจากเล็บมือไปจนถึงน้ำลายของสุนัข ไม่มีข้อ จำกัด สำหรับสิ่งที่คุณเห็นใน Microscope USB และคุณสามารถพกพาไปรอบ ๆ บ้านด้วยแล็ปท็อปเพื่อดูอนุภาคเล็ก ๆ ที่สร้างสิ่งของรอบ ๆ บ้านของคุณ นี่เป็นส่วนที่เด็ก ๆ

คุณสามารถเปิดภาพในภายหลังเพื่อดูได้ตามความพอใจ

จะต้องเริ่มวางทุกอย่างไว้ใต้กล้องจุลทรรศน์เพื่อดูว่ามันถูกสร้างขึ้นมาอย่างไรและคุณควรกระตุ้นให้พวกเขาอยากรู้อยากเห็นทางวิทยาศาสตร์เมื่อคุณชี้ Microscope ไปที่สิ่งของต่างๆรอบ ๆ บ้านของคุณสิ่งเหล่านั้นจะปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ ซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณสามารถหยุดภาพที่คุณกำลังดูหรือบันทึกลงในคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยการคลิกปุ่ม เพียงคลิกที่ปุ่ม Microscope ที่จะปรากฏที่มุมบนของหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ

จากนั้นคอมพิวเตอร์จะจัดเก็บภาพในตำแหน่งที่กำหนดไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ คุณสามารถเปิดภาพในภายหลังเพื่อดูได้ตามความพอใจและพิมพ์ออกมาแล้วส่งให้ลูกไปโรงเรียนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเพื่อน ๆหากคุณต้องการดูภาพที่มีการเคลื่อนไหวซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับ Microscope USB จะมีคุณสมบัติวิดีโอที่ช่วยให้คุณสามารถจับภาพเคลื่อนไหวของสิ่งที่คุณเห็นภายใต้กล้องจุลทรรศน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองไปที่สิ่งมีชีวิตตัวเล็ก ๆ เช่นเหาหรือไรฝุ่นเนื่องจากช่วยให้เด็ก ๆ เห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้เคลื่อนไหวได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.