composite hose วิธีการเชื่อมต่ออุปกรณ์ท่อช่วยให้คุณประหยัดเวลา

ตัดท่อในสถานที่ที่เหมาะสมด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อให้งานนี้สำเร็จ โปรดจำไว้ว่าการตัดจะต้องเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส วางวงแหวนที่ปลายท่อที่คุณต้องการติดตั้ง composite hose ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนปลายของวงแหวนนั้นเรียบเสมอกับปลายท่อ ขยายส่วนปลายของท่อที่คุณต้องการติดตั้งอุปกรณ์ด้วยเครื่องมือไฟฟ้าที่เหมาะสม คุณจะไม่ต้องบังคับให้เครื่องมือเข้าไปใน composite hose เพียงปล่อยให้แรงบิดของเครื่องมือไฟฟ้าทำงาน ใส่ข้อต่อเข้ากับปลายท่อ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการใส่ท่อเข้าไปในข้อต่อแน่นสนิทแล้วข้อต่อจะมีสันเพื่อระบุเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้

composite hose ที่เรียกว่าลดขนาดย้อนกลับ

นี่หมายถึงการเชื่อมต่อทำงานโดยใช้โซ่โมเลกุลที่เชื่อมโยงข้ามภายในการเชื่อมต่อ composite hose ใส่เข้าไปในข้อต่อมันจะเริ่มหดท่อด้านหลังและแหวนจะหดกลับไปที่ท่อและทำให้น้ำผนึกแน่น ไม่จำเป็นต้องมีกาวหรืองานร้อนด้วยประสาน การเคลื่อนที่ของท่อมีข้อจำกัดน้อยกว่ามากเมื่อพิจารณาแง่มุมต่าง ๆ ของวิธีการสร้างกรอบอาคาร อย่างไรก็ตามคุณจะต้องพิจารณารหัสอาคารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้วิธีนี้ในการประปาของคุณดื่มความร้อนและสายระบายความร้อนการเชื่อมต่อเหล่านี้มีความทนทานมาก การทดสอบแสดงให้เห็นว่าสามารถทนได้ถึง 1300 กิโลกรัมของแรง

ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบน้ำดื่มทั้งหมด composite hose ระบบนี้ยังยอดเยี่ยมเมื่อพิจารณาแนวท่อน้ำดื่มในการก่อสร้างบ้านใหม่หรืออพาร์ตเมนต์คอมเพล็กซ์ขนาดเล็ก ส่วนสำคัญของระบบนี้คือเครื่องมือเสริม สามารถซื้อเครื่องมือเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ไร้สายได้ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องลากไปรอบ ๆ สายไฟในขณะที่คุณและคนงานอื่น ๆ ย้ายไปรอบ ๆ โครงการที่ต้องการการประปาที่จำเป็น

composite hose ทำโครงการประปาในบ้านของคุณ

บางส่วนของโครงการเหล่านี้ค่อนข้างง่าย อย่างไรก็ตามความสำเร็จของโครงการขั้นสูงจะต้องใช้ช่างประปามืออาชีพ แต่คุณยังมีเพียงสายสวนที่เทน้ำลงบนพื้น composite hose สองวิธีพื้นฐานในการรับสิ่งนั้น หนึ่งคือการแนบปืนสเปรย์กับท่อ นี่เปรียบเสมือนการรวมกันของหัวฉีดที่ปรับได้ซึ่งให้อะไรก็ได้ระหว่างลำแสงแคบที่คมชัดกับละอองน้ำขนาดเล็กและมีก๊อกน้ำที่คุณต้องการในมือของคุณ ไม่ต้องวิ่งไปมาเพื่อเปลี่ยนสายน้ำที่แหล่งกำเนิดของมันอีกต่อไปเมื่อคุณทำการรดน้ำพื้นที่เฉพาะในสวนของคุณและไม่ต้องการที่จะเสียหยดอันมีค่าที่พวกเขาไม่ต้องการ

ตอนนี้คุณเพียงแค่เปิดใช้งานปืนสเปรย์ตราบเท่าที่คุณต้องการและเมื่อคุณทำเสร็จแล้วในที่เดียวคุณก็ปล่อยคันโยกแล้วลากท่อไปยังจุดถัดไป ช่วยให้คุณประหยัดน้ำได้มากซึ่งจะมีราคาแพงกว่าในอนาคต หากสิ่งนี้ฟังดูเหมือนเป็นการทำงานมากกว่าที่คุณต้องการลองพิจารณาลงทุนในเครื่องฉีดน้ำในสวน composite hose ราคา เปรียบเสมือนเครื่องพ่นสีแบบเซ็ทและลืม เพียงแค่ติดตั้งในตำแหน่งที่คุณต้องการกระจายน้ำไปรอบ ๆ ปรับให้เข้ากับทิศทางที่ถูกต้องและรูปแบบสเปรย์แล้วเปิดน้ำ คุณสามารถปรับช่วงของสปริงเกอร์โดยปรับแรงดันน้ำจากก๊อกน้ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/005-composite-hose.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.