การขยายเต้านมและการแกะสลักร่างกายด้วยการฉีดไขมัน

 

ผู้หญิงถึง 80% ไม่พอใจกับวิธีที่พวกเขาเห็นร่างเปลือยของพวกเขาที่หน้ากระจก แม้แต่ผู้หญิงที่ออกกำลังกายที่โรงยิมก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ว่าร่างกายจะเก็บสะสมไขมันไว้ที่ไหน การทำซิทอัพนับร้อยทุกวันจะไม่ช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้อง เราทุกคนเกิดมามีรูปร่างและขนาดต่างกันและเป็นพันธุศาสตร์ของเราที่กำหนดว่าร่างกายของเราจะเก็บสะสมไขมันไว้ที่ใด มีการฉีดไขมันรูปร่างทั่วไปหลายแบบที่ใช้กับผู้หญิงเช่นแอปเปิ้ลและลูกแพร์

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมความงามที่เรียกว่าการปลูกถ่ายไขมันอัตโนมัติหรือไมโครไลโปอินชั่นช่วยให้ไขมันถูกกำจัดออกจากพื้นที่หนึ่งของร่างกายและใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพฉีดไขมันอื่น ดังนั้นไขมันที่ไม่พึงประสงค์จากท้องหรือต้นขาจึงสามารถนำมาใช้เพื่อเสริมหน้าอกเช่น ฟังดูแล้วน่าทึ่งมากตอนนี้การแกะสลักร่างกายก็เป็นไปได้

แนวคิดของการปลูกถ่ายไขมันในร่างกายไม่ใช่เรื่องใหม่

แนวคิดของการปลูกถ่ายไขมันในร่างกายไม่ใช่เรื่องใหม่ ในความเป็นจริงความพยายามในช่วงต้นของการเพิ่มขนาดเต้านมในช่วงต้นทศวรรษ 1900 ใช้การฉีดไขมันเพื่อเพิ่มขนาดเต้านม อย่างไรก็ตามผลกระทบนั้นไม่ติดทนนานโดยเฉพาะเมื่อไขมันที่ถูกฉีดเข้าไปดูดซึมกลับเข้าไปในร่างกาย ผลที่ได้คือเต้านมก้อนและการติดเชื้อและบวมก็เป็นเรื่องธรรมดาการใช้การฉีดไขมันแบบ autologous ในการผ่าตัดเสริมความงามเต้านมขยายตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อีกไม่นานเทคโนโลยีการแยกเซลล์ต้นกำเนิดไขมันจากไขมันในระหว่างการผ่าตัดได้รับการพัฒนา

ดังนั้นไขมันสามารถถูกกำจัดออกจากบริเวณหนึ่งของร่างกายผ่านการดูดไขมันเซลล์ต้นกำเนิดสามารถถูกแยกออกได้อย่างรวดเร็วและจากนั้นฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อเต้านมของผู้ป่วยเพื่อขยายหน้าอกมีข้อดีหลายประการของการฉีดไขมัน autologous เหนือการปลูกถ่ายเต้านมสังเคราะห์ ประการแรกการปลูกถ่ายไขมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าคุ้มค่ามากโดยเฉพาะเมื่อรวมกับกระบวนการอื่นมักจะดูดไขมัน มีรอยแผลเป็นเพียงเล็กน้อยถึงแทบไม่มีเลยเพราะไขมันถูกฉีดเข้าไปในเนื้อเยื่อเต้านมมากกว่าจะต้องทำการผ่าตัดเพื่อใส่น้ำเกลือหรือซิลิโคน

นอกจากนี้เนื่องจากไขมันถูกพรากไปจากร่างกายของผู้ป่วย

นอกจากนี้เนื่องจากไขมันถูกพรากไปจากร่างกายของผู้ป่วยจึงไม่มีโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้หรือภาวะแทรกซ้อนเช่น contracture capsular เช่นเดียวกับการปลูกถ่ายเต้านมด้วยน้ำเกลือหรือซิลิโคนแต่น่าเสียดายที่หนึ่งในข้อเสียเปรียบหลักที่มีการเสริมเต้านมถ่ายโอนไขมันคือผลลัพธ์ที่ยืนยาวปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสิ่งนี้รวมถึง ปริมาณเลือดที่สร้างขึ้นรอบ ๆ เนื้อเยื่อไขมันที่ถูกฉีดและการเลือกวิถีชีวิตของผู้ป่วย ผู้ป่วยที่สูบบุหรี่มีความเสี่ยงสูงต่อการสลายตัวมากเกินไปซึ่งไขมันจะถูกดูดซึมกลับเข้า

ไปในเนื้อเยื่อของร่างกายในระยะแรก เนื่องจากการถ่ายโอนการฉีดไขมันหน้าอกไม่ถาวรผู้ป่วยมักต้องได้รับการรักษาซ้ำหลังจาก 6 เดือน อย่างไรก็ตามไขมันที่ถูกเก็บไว้ในขั้นต้นในระหว่างการดูดไขมันสามารถถูกแช่แข็งเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ในการรักษาในภายหลัง นอกจากนี้มักจะต้องใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อฉีดไขมันเข้าไปในเนื้อเยื่อเต้านม ตั้งแต่ขั้นตอนการรุกรานน้อย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.