กระบวนการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดเปิดเผย

คุณเคยคิดบ้างไหมว่าการพิมพ์สกรีนเสื้อทำได้อย่างไร การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดเป็นกระบวนการที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานมากขึ้นแล้วสิ่งที่บางคนคิดว่า การพิมพ์สกรีนเสื้อเป็นกระบวนการผลิตที่เกี่ยวข้องกับความสร้างสรรค์ความแม่นยำและการใช้ระบบการพิมพ์สกรีนเสื้อที่เหมาะสม เราจะพิจารณาขั้นตอนการพิมพ์เสื้อยืดอีกครั้งเพื่อให้คุณสามารถสังเกตได้ว่ามีการดำเนินการอย่างไร

ก่อนที่คุณจะสามารถทำการพิมพ์สกรีนเสื้อแบบใดก็ได้

คุณต้องคำนึงถึงการออกแบบเป็นอันดับแรก แผนสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ข้อความง่าย ๆ ไปจนถึงการวาดอย่างประณีตและแม้กระทั่งการผสมผสานทั้งสองอย่าง ด้วยการพิมพ์สกรีนเสื้อสามารถออกแบบทุกอย่างและความคิดสร้างสรรค์ของคุณเป็นข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวของคุณ หลังจากที่คุณสร้างภาพเสร็จแล้วคุณสร้างหน้าจอที่เรียกว่า หน้าจอเหล่านี้จัดทำขึ้นโดยมีภาพอยู่บนนั้นและจากนั้นตั้งค่าให้วางบนเครื่องพิมพ์ นี่เป็นกระบวนการที่สำคัญมากในการพิมพ์เสื้อสกรีนเพราะต้องทำอย่างถูกวิธีเพื่อให้ภาพปรากฏอย่างถูกต้อง

หลังจากหน้าจอถูกสร้างขึ้นและพร้อมที่จะใช้สำหรับการสกรีนเสื้อคุณจะต้องสร้างเครื่องการพิมพ์เสื้อยืด คุณต้องผลิตแต่ละเครื่องโดยการใส่สีที่เหมาะสมลงในหัวกด เมื่อทำการประกอบสีสีที่จางลงจะถูกทำก่อนและสิ้นสุดด้วยสีที่เข้มที่สุด สีขาวจะเป็นสีแรกเสมอโดยสีดำจะเป็นสีสุดท้ายเสมอ

ขณะนี้มีการสกรีนเสื้อแท่นพิมพ์ที่แตกต่างกัน

มีความสามารถในการพิมพ์ที่แตกต่างกัน เมื่อคุณได้ยินว่าเครื่องมีการกดแบบสี่หัวก็หมายความว่าเครื่องสามารถพิมพ์สี่สีได้ในครั้งเดียว หัวหน้าส่วนบุคคลแต่ละคนสามารถถือสีที่แตกต่างกัน สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากเครื่องต่าง ๆ มีความสามารถแตกต่าง ดังนั้นถ้าคุณมีเจ็ดสีในการออกแบบของคุณคุณจะต้องจ้างเครื่องจักรที่หัวเจ็ดหรือมากกว่า ส่วนการพิมพ์เสื้อยืดที่เกิดขึ้นจริงเป็นเรื่องง่ายมากเพราะเครื่องทำงานทั้งหมด ตอนนี้กระบวนการสกรีนเสื้อไม่ได้ถูกดำเนินการโดยบุคคลเดียว วิธีที่ดีที่สุดคือให้คนหนึ่งคนใส่เสื้อลงบนเครื่องที่จะสกรีนเสื้อในขณะที่ให้คนอื่นดึงออกมา

วิธีนี้เสื้อสามารถตรวจสอบและตรวจสอบข้อผิดพลาดหรือปัญหาการพิมพ์ ขั้นตอนสุดท้ายในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดนั้นง่ายมาก หลังจากสกรีนเสื้อจริง ๆ แล้วพวกเขาต้องใส่เข้าไปในเครื่องอบแห้ง ตอนนี้เครื่องจักรพิเศษเหล่านี้สามารถซื้อได้มากกว่าเตาอบสองเท่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นเพราะคุณต้องให้ความร้อนอย่างรวดเร็วเสื้อและแห้งหมึกลงในผ้าของเสื้อ การพิมพ์เสื้อยืดไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ แต่สนุกและต้องการมาก การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดเป็นขั้นตอนที่ทำให้เกิดผลงานสร้างสรรค์สำหรับบุคคลธุรกิจโรงเรียนและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.