ฉนวนกันเสียงทำหน้าที่ลดปัญหาเสียงรบกวนได้อย่างไร

ฉนวนกันเสียงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในเสียงของอาคารหรือบ้าน เมื่อต้องการปรับปรุงพื้นที่ชั้นหรือสร้างพื้นใหม่สิ่งสำคัญคือการคิดถึงการควบคุมเสียง หลายคนรับสิ่งนี้เพื่อรับและไม่ได้ตระหนักถึงมันในบ้านของพวกเขาเอง แต่หากไม่มีการลดเสียงคุณจะได้สัมผัสกับเสียงและเสียงรอบๆ ตัวคุณ

ปัญหาเสียงรบกวนมีสองประเภทหลัก ได้แก่ ทางอากาศและผลกระทบ

เสียงรบกวนในอากาศมาจากโทรทัศน์เพลงผู้คนกำลังพูดคุยและเสียงประเภทอื่น ๆ ผลกระทบมาจากเสียงฝีเท้าการสั่นสะเทือนจากเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ฯลฯ เสียงทั้งสองประเภทสามารถพบได้ในบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ทั่วไปและสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายหากคุณมีฉนวนกันเสียงที่เหมาะสม

ผลิตภัณฑ์ฉนวนเสียงสามารถนำไปใช้กับผนังพื้นและแม้แต่บันไดเพื่อลดเสียงรบกวนที่สามารถเดินทางข้ามพื้นที่เหล่านี้จากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง ฉนวนกันเสียงจะถูกใช้เพื่อลดเสียงรบกวนจากเสียงในอากาศและเสียงกระทบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบ้านและยังมีเสียงจากสิ่งต่างๆ เช่นการฝึกเครื่องดนตรีเล่นเสียงสเตอริโอหรือร้องเพลง

ผลิตภัณฑ์แผ่นฉนวนกันเสียงยังช่วยลดปัญหาเสียงรบกวนจากบ้านหนึ่งไปอีกบ้านหนึ่ง หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์คอมเพล็กซ์หรือบ้านหลายครอบครัวสิ่งนี้สำคัญมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันอาจส่งผลกระทบต่อบ้านที่อยู่ใกล้กันได้หรือไม่ เสียงเพื่อนบ้านสามารถลดลงอย่างมากด้วยฉนวนกันเสียงซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณมีเพื่อนบ้านที่มีเสียงดัง (หรือไม่ต้องการเป็น “เพื่อนบ้านที่มีเสียงดัง” ด้วยตัวเอง)

ข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับการลดเสียงและฉนวน

ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรร่างข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับการลดเสียงและฉนวนกันความร้อนและสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ควบคุมเสียงที่เหมาะสำหรับงานสร้างใหม่และการปรับปรุงอาคารใหม่ หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่มีอยู่และต้องการทราบเกี่ยวกับฉนวนกันเสียงและวิธีการติดตั้งให้ติดต่อผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงในการช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาเสียงเช่นนี้ คุณสามารถค้นหาวิธีลดเสียงและฉนวนที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณฉนวนกันเสียงไม่ให้สับสนกับการดูดซับเสียงมันทำหน้าที่สองหน้าที่แตกต่างกัน

บทความนี้ครอบคลุมถึงวัสดุฉนวนเสียงและชนิดต่าง ๆ ของฉนวนกันเสียงที่สามารถใช้เพื่อลดการส่งพลังงานเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อคุณกันเสียงห้องคุณสามารถทำได้เพื่อลดเสียงรบกวนซึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่าการปิดกั้นคลื่นเสียงด้วยการใช้ระยะทางหรือวัตถุในการปิดกั้นทางเดิน หรือคุณสามารถใช้การดูดซับเสียงซึ่งเปลี่ยนคลื่นเสียงด้วยการยับยั้งเสียงก้องเสียงสะท้อนและการสะท้อน วัสดุฉนวนมีลักษณะการหน่วงซึ่งควบคุมระดับเสียงลดและบิดเบือนพวกเขาฉนวนกันเสียงในอีกทางหนึ่งคือการป้องกันการส่งผ่านเสียการลดการส่งพลังงานเสียงไปยังพื้นที่อากาศที่อยู่ติดกัน มีวัสดุฉนวนกันเสียงหลายประเภทที่สามารถใช้เพื่อลดเสียงรบกวนและการส่งผ่านเสียงได้ ติดต่อเรา ผู้รับผลิตและติดตั้ง ฉนวนกันเสียง www.bioliv.co

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.