รับส่งเอกสารด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์

วิธีที่ใช้กันโดยทั่วไปในปัจจุบันในปัจจุบันยังคงใช้เครือข่ายคอมพิวเตอร์ในท้องถิ่นและระบบอีเมลในการควบคุมรับส่งเอกสาร การจัดการรับส่งเอกสารมักจะเกิดขึ้นเมื่อมีการตั้งค่าโฟลเดอร์หรือไดเร็กทอรีและมักทำในพื้นที่แผนกหรือแผนก รับส่งเอกสารจะถูกบันทึกไว้ในเซิร์ฟเวอร์เพื่อใช้งาน บางครั้งผู้ดูแลระบบหรือผู้จัดการคุณภาพอาจต้องการให้รับส่งเอกสารนี้ได้รับการป้องกันโดยการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ซึ่งเป็นความเป็นไปได้ที่อ่านอย่างเดียวเท่านั้น ประเภทของรับส่งเอกสารจะแตกต่างจากรูปแบบวิธีการบันทึกแผนงานการสอนการทำงานแผนภาพเป็นต้น

สำหรับรับส่งเอกสารเส้นทางอีเมลจะกลายเป็นช่องทางการสื่อสารหลัก คนส่งเป็นรับส่งเอกสารแนบเพื่อตรวจสอบหรือเพื่อการใช้งาน

ตอนนี้คุณอาจคิดว่านี่เป็นการควบคุมรับส่งเอกสารดิจิทัล แต่ในความเป็นจริงคุณจะได้รับรับส่งเอกสารดิจิทัล แต่ไม่มีการควบคุมอะไรเลย! ทำไมอันดับแรกเมื่อคุณบันทึกรับส่งเอกสารบนเซิร์ฟเวอร์จะเป็นการจัดการด้วยตนเองและไม่ใช่การจัดการแบบดิจิทัล ถูกต้องรับส่งเอกสารเป็นดิจิทัล แต่การจัดการด้วยตนเอง พนักงานบันทึกไว้ในโฟลเดอร์และตั้งชื่อรับส่งเอกสาร เขามีอำนาจควบคุมได้เต็มที่ พระเจ้าทรงทราบว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง การจัดการรับส่งเอกสารดิจิทัลกำหนดว่ารับส่งเอกสารจะถูกส่งผ่านระบบการจัดการเอกสาร ด้วยวิธีนี้ระบบจะลงทะเบียนรับส่งเอกสารและเริ่มจัดการวงจรชีวิตของเขา ตอนนี้ไม่มีพนักงานของคุณลงทะเบียนรับส่งเอกสารใด ๆ ที่เขาบันทึกในเน็ตท้องถิ่น แก้ไขฉันหากฉันผิด

ประการที่สองเมื่อคุณส่งอีเมลพร้อมไฟล์แนบก็เหมือนกับการส่งออกรับส่งเอกสารออกจากระบบของเขาและเข้าสู่วงจรอิสระที่เป็นอิสระ คนที่ได้รับสิ่งที่แนบมานี้น่าจะสามารถบันทึกการนวดด้วยรับส่งเอกสารได้และเมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการก็จะมองผ่านจดหมายที่ได้รับรับส่งเอกสาร ทุกคนทำมัน เขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้และคุณจะไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ การติดตามรับส่งเอกสารความคิดเห็นของผู้ตรวจทานและประวัติการอนุมัติขั้นสุดท้ายจะไม่สามารถเข้าถึงได้โดยอัตโนมัติในระบบการกำหนดเส้นทางอีเมลด้วยตนเองซึ่งเป็นข้อมูลทั่วไป แม้ว่ารับส่งเอกสารจะถูกส่งผ่านทางอีเมลผู้ดูแลระบบต้องติดตามปรับปรุงและสื่อสารความเห็นที่ตนได้รับด้วยตนเอง เพื่อให้ชัดเจนยิ่งขึ้นมันเป็นระบบห่วงเปิด ไม่พูดถึงผลการจัดเก็บที่ไม่ได้ผล

This entry was posted in บริการ and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.