หมวกแก๊ปแบบไหนที่ตรงสไตล์คุณ

แบบหมวกแก๊ป เป็นสไตล์หมวกที่ผู้บริโภคการตั้งกฎเกณฑ์สั่งผลิตมากที่สุดโดย เป็นแบบเกณฑ์ที่การกำหนดโดยผู้ซื้อแบบหมวกแก๊ปเพราะเป็นทรงที่สามารถใส่ได้ไปทุกที่ โดยรูปแบบหมวกแก๊ปนั้นจะมีลักษณะที่ มีปีกหมวกอยู่หน้าและตัวหมวกจะเป็นทรงโค้งครึ่งวงกลม โดยผู้ใช้สามารถเลือกสรรรายละเอียดปลีกย่อยสีหมวก หรือเรื่องเบ็ดเตล็ดเพิ่มเติมใส่ให้กับหมวกแก๊ปของลูกค้าได้โดยหมวกแก๊ปนั้นจะแบ่งออกเป็นแบบต่าง 6 แบบด้วยกันเช่นนี้

หมวกแก๊ป แบบทั่วไป

หมวกแก๊ป แบบทั่วไป เป็นทรงหมวกแก๊ปที่ไม่มีงานใส่เรื่องเบ็ดเตล็ดพิเศษอะไรลงในตัวหมวก มีแต่สามารถคัดสีของหมวกกับตรงส่วนปีกหมวกไม่เพียงเท่านั้นเป็นแบบที่ผู้ใช้การกำหนดสั่งเป็นอันดับต้นๆ

หมวกแก๊ป แบบกุ้นปีกหมวก

แบบหมวกแก๊ป แบบกุ้นปีกหมวก โดยจะมีการเพิ่มความหนาของตรงส่วนปลายปีกของหมวกแก๊ปโดยผู้ซื้อสามารถคัดสีของกุ้นที่มาติดลงตรงปลายหมวกได้โดยเพิ่มความงามดูเป็นพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นเหมาะกับผู้ใช้ที่สั่งทำหมวกเพื่อใช้ในองค์ หรือเพื่อทำเป็นของพรีเมี่ยมให้กับผู้บริโภค

หมวกแก๊ป แบบปักปีกหมวก

หมวกแก๊ป แบบปักปีกหมวก โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ซื้อจะการตั้งกฎเกณฑ์สั่งหมวกแก๊ปแบบปักโลโก้ลงบนตัวหมวก และใส่ชิ้นส่วนของปีกหมวกนั้นยกเว้นงานสกรีนลงบนปีกหมวกยังสามารถเพิ่มงานปักลงปีกหมวกได้อีกด้วย โดยรูปแบบหมวกที่ผู้ใช้การกำหนดสั่งผลิตหมวกนั้น จะเป็น หมวกทหาร เพราะจะมีการปักรายช่อ ลงบนปีกหมวก ตามลำดับขั้นสมณศักดิ์

หมวกแก๊ป แบบตัดต่อ

หมวกแก๊ป แบบตัดต่อ เป็นหมวกแก๊ปที่มีการตัดต่อชิ้นผ้าลงบนตัวหมวก โดยสามารถผันเนื้อผ้าสีผ้าได้ ทำให้หมวกที่ออกมานั้นดูเป็นพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นเป็นแบบหมวกที่ผลิตหมวกออกมาดูงดงามและราคาแพงที่สุดในรูปแบบหมวกแก๊ป

หมวกแก๊ป แบบตาข่าย

หมวกแก๊ป แบบตาข่ายนั้น ประเภทหมวกด้านหลังจะเป็นตาข่ายระบายอากาศทำให้เวลาใส่ไม่ร้อนไม่สบายใจ การกำหนดทำหมวกเป็นหมวกเปล่า เพื่อเพื่อลูกค้าที่หมายมั่นงานด่วน ลูกค้าสามารถเลือกสีของตัวหมวกกับตาข่ายหมวกได้

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.