ผู้แทนจำหน่าย vacuum pump มีชื่อเสียงว่ามีคุณภาพพร้อมด้วยบริการผู้ซื้ออย่างกันเอง

บริษัทคิเนติค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด คือผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการหลังการขายของหลัก ๆ ของเครื่องหมายการค้าดังนี้

– Rotary vane vacuum pump เครื่องหมายการค้า “Elmo “A Gardner Denver Group) จากประเทศเยอรมันนี

– Side channel blower เครื่องหมายการค้า “Elektror” จากประเทศเยอมันนี

Dry scroll vacuum pumpตรา “Anest Iwata” จากประเทศญี่ปุ่น

– Turbo molecular pump & Helium Leak Detector สัญลักษณ์ ”Shimadzu” จากญี่ปุ่น

บริษัทฯ ยังเป็นตัวแทนค้าต่างและนำเข้าเครื่องทำแห้งด้วยวิธีระเหิดภายใต้สุญญากาศ ในประเทศไทย

บริษัทฯ คือจุดศูนย์กลางการให้บริการด้านการซ่อมบำรุงและรวมถึงการจัดจำหน่ายส่วนปั้มสุญญากาศ/ปั้มลมสุญญากาศทุกชนิดและทุกเครื่องหมายการค้า

บริษัทฯ เป็นศูนย์รวมการให้บริการออกแบบและให้ข้อคิดเห็นพินิตเกี่ยวกับปั้มสุญญากาศ และระบบสุญญากาศรวมถึงขายปั้มสูญญากาศให้กับโรงงานอุตสาหกรรมและที่มิใช่โรงงานอุตสาหกรรมอีกด้วย และเป็นตัวแทนขายไส้กรองแบคทีเรีย เครื่องหมายการค้า “Ethafilter” จากประเทศ Italy.

บริษัทคิเนติค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เดินธุรกิจการค้าเป็นผู้จำหน่ายปั้มสุญญากาศจากประเทศเยอรมันนีภายใต้ยี่ห้อ Weries Rietschle และภายหลังได้ปรับเปลี่ยนเป็นชื่ออีกครั้งคือ Elmo Reitschle ซึ่งอยูภายในกลุ่ม A Gardner Denver product group โดยเป็นผู้ก่อตั้งปั้มสุญญากาศมา นาน กว่า 70 ปี ทางบริษัทฯ ได้ตำราสถาปนาการเป็นผู้จำหน่ายอย่างแม่นยำตามเทศบัญญัติ รวมทั้งบริการหลังการค้าในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี ของซื้อของขายเครื่องหมายการค้า Elmo Rietschle มีโรงงานผลิตที่มณฑล Schopfheim และ Bad Neustadt ประเทศเยอรมันนีและสมัยนี้มีจุดศูนย์กลาง บริการมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกทั้งในยุโรป, สหรัฐอเมริกา, เอเซีย, อัฟริกา, ตะวันออกกลางพร้อมกับออสเตรเลีย จึงมั่นใจได้ว่าสามารถรองรับการปรนนิบัติได้อย่างครอบคลุมด้วยระบบ world wide service

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.