เลือกเช่าเต็นท์อย่างไรให้ขายของได้ดี

จะเช่าเต็นท์แบบไหน รูปร่างอย่างไร สีอะไรก็คงต้องเลือกกันหน่อย ควรต้องศึกษาหาข้อมูลต่างๆ เพื่อที่จะนำไปเลือกเป็นของคู่กายในการทำมาหากิน

  1. ต้องเลือกขนาดเมื่อเช่าเต็นท์

คำนึงถึงตลาดนัดที่เราไปลงขายด้วย บ้างที่ขนาดไม่เท่ากัน หากต้องการเปลี่ยนทำเลขายของก็ต้องดูขนาดว่าสามารถลงกับตลาดที่เราไปขายของหรือไม่ โดยส่วนใหญ่จะเช่าเต็นท์อยู่ที่ 2 เมตร x 2 เมตร ต้องการหน้าร้านที่กว้างขึ้นก็ต้องเช่าล็อคที่ละ 2 ล็อค

  1. ชนิดของผ้าใบที่จะเช่าเต็นท์มาใช้ เป็นอีกเรื่องที่ต้องพิจารณา ทั้งคุณภาพของผ้า ชนิดของผ้าใบ และสีของผ้าใบ

ชนิดของผ้าใบมี 3 แบบ คือ ผ้าใบ 600 D เป็นผ้าใบที่สองด้านไม่เหมือนกัน , ผ้าใบคูนิล่อน เป็นผ้าใบเคลือบพีวีซี และด้านหนึ่งจะมีลักษณะเป็นเนื้อผ้า ส่วนอีกด้านจะเป็นลักษณะยางเคลือบ

  1. ตอนเช่าเต็นท์ควรเลือกสีให้ดี

สีของเต็นท์ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับตัวสินค้าและธีมของร้าน หากจะขายอาหารก็ควรเลือกสีส้ม ฉะนั้นเราควรรู้จักความหมายของสี หรืออาจเรียกว่า ความของแต่ละสี

  1. เลือกเช่าเต็นท์พับ หรือ เช่าเต็นท์ประกอบ อันไหนจะดีกว่า

สำหรับเรื่องของการติดตั้งเต็นท์ จะแบ่งเป็น เต็นท์พับกับเต็นท์ประกอบ

เต็นท์พับ คือ เต็นท์ที่พับได้ สะดวกในการติดตั้ง เพียงกางออกมาก็สามารถตั้งได้ สะดวกในการขนย้ายเพราะอุปกรณ์ทั้งหมดติดอยู่ด้วยกัน

เต็นท์ประกอบ คือ เต็นท์ที่ต้องนำชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบกันเป็นเต็นท์ ประกอบด้วยโครงเหล็กที่แยกชิ้นออกจากกัน เหล็กเสา เหล็กคาน เหล็กข้อต่อ เหล็กหน้าจั่ว ผ้าใบเป็นส่วนที่ปกปิด ทำหน้าที่กันแดดกันฝน อีกหน้าที่คือ หน้าตาของร้าน จากสีสันของผ้าใบนั่นเอง

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าให้เช่า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.