การแต่งหน้าเจ้าสาวและการปกปิดการผสมผสานอย่างลงตัว

 

ดวงตาริมฝีปากและผิวหนังเป็นสามส่วนที่กำหนดไว้สำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาว ผิวต้องสวยไร้ที่ติริมฝีปากนุ่มอิ่มและดวงตาสดใสและชัดเจน มีเคล็ดลับของช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่ไม่น่าเชื่อที่ช่วยให้บรรลุสิ่งนี้ได้ไม่ว่าคุณจะเลือกเจ้าสาวสไตล์ไหนผิวหนังรองพื้นไร้ที่ติเป็นพื้นฐานสำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาวและสามารถสร้างหรือทำลายลุคเจ้าสาวได้ แม้แต่การปกปิดการผสมผสานอย่างลงตัวและแต่งหน้าเจ้าสาวการคอนทัวร์และไฮไลท์ในปริมาณที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งที่ช่างแต่งหน้าทุกคนหวังว่าจะได้รับการแต่งหน้าเจ้าสาวอย่างเหมาะสมการคอนทัวร์

และไฮไลต์แต่งหน้าเจ้าสาวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลุคเจ้าสาวเพราะภาพถ่าย รูปถ่ายมักจะล้างหน้าและทำให้ดูไม่มีมิติดังนั้นการเพิ่มคอนทัวร์ให้กับใบหน้าทำให้การแต่งหน้าเจ้าสาวดูโดดเด่นใบหน้าของเธอดูมีมิติและไม่ต้องล้างออก บริเวณที่จำเป็นสำหรับการจัดโครงร่าง ได้แก่ ใต้กระดูกแก้มข้างขมับแต่งหน้าเจ้าสาวซึ่งจะทำให้ใบหน้าบางลงด้วยแนวกรามและข้างจมูก ไฮไลท์ลงไปที่กึ่งกลางจมูกและที่ด้านบนของโหนกแก้มเกลี่ยด้วยบลัชเชอร์

แต่งหน้าเจ้าสาวดวงตาเป็นพื้นที่ตัวแปรมากที่สุดสำหรับการแต่งหน้า

ปัญหาเกี่ยวกับการจัดโครงร่างและการไฮไลต์ก็คือบางครั้งมันอาจดูหยาบไปหน่อยในชีวิตจริงและไม่มีเจ้าสาวคนไหนที่อยากดูยุ่งเหยิงในชีวิตจริงแม้ว่ามันจะดูดีในภาพก็ตาม แต่งหน้าเจ้าสาวกุญแจสำคัญในการเอาชนะสิ่งนี้คือการเปลี่ยนวิธีการสมัคร Airbrushing อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเกิดขึ้นกับการแต่งหน้าเจ้าสาวตั้งแต่ติดขนตาปลอมรองพื้นแบบ Airbrushed รูปทรงและไฮไลท์ผสมผสานกันอย่างลงตัวและสร้างลุคที่ไร้ที่ติจริงๆ เนื่องจากการแต่งหน้าเจ้าสาวพู่กันนี้

เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆแต่งหน้าเจ้าสาวดวงตาเป็นพื้นที่ตัวแปรมากที่สุดสำหรับการแต่งหน้าเจ้าสาว สำหรับเจ้าสาวในทวีปยุโรปและอาหรับดวงตามักจะมีสีสันสวยงามน่าทึ่งและมีเส้นที่หนามาก ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวสไตล์ตะวันตกและเจ้าสาวในเอเชียตะวันออกในระดับหนึ่งมักจะใช้โทนสีที่ไม่เน้นเสียงมากขึ้นสีเทา, สีเทา, สีชมพูอ่อนและสีน้ำตาล ที่มีซับในน้อยกว่าและมักจะใช้งานน้อยกว่าแต่งหน้าเจ้าสาวไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าเจ้าสาวแบบไหนก็ตามมีสามส่วนของดวงตาที่ต้องมีไฮไลท์

เพื่อให้ภาพลวงตาของริมฝีปากเต็มขึ้นให้แรเงามุมของริมฝีปากเป็นสีที่เข้ม

มุมด้านในฝาบนกลางและใต้คิ้ว สถานที่ทั้งสามแห่งนี้จับแสงและให้ภาพลวงตาของดวงตาที่ใหญ่ขึ้นสว่างขึ้นและที่สำคัญคือให้แสงและมิติแก่ดวงตาในการถ่ายภาพ แต่งหน้าเจ้าสาวสีขาวมุกหรือสีครีมเหมาะสำหรับสิ่งนี้ริมฝีปากเคล็ดลับในการแต่งหน้าเจ้าสาวที่หน้ามุ่ยเป็นทั้งไฮไลท์และคอนทัวร์

เพื่อให้ภาพลวงตาของริมฝีปากเต็มขึ้นให้แรเงามุมของริมฝีปากเป็นสีที่เข้มกว่าส่วนอื่น ๆ ของริมฝีปากโดยไม่มีอะไรที่เข้มขึ้นมาก ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวแต่ก็เพียงพอที่จะให้ความลึก จากนั้นกดอายแชโดว์ไฮไลท์สีมุกเดียวกับหัวตาลงตรงกลางริมฝีปาก สิ่งนี้จะไม่ให้สี แต่จะสะท้อนแสงและทำให้ดูเหมือนริมฝีปากที่น่าจูบและสมบูรณ์แบบที่สุด

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.