น้ำยาพอตอย่างสร้างสรรค์เพื่อช่วยเลิกบุหรี่

ชุดทดสอบน้ำยาพอตที่บ้านซึ่งให้ผลทันทีอาจเป็นแรงจูงใจให้หยุดสูบบุหรี่และหลีกเลี่ยงการสูบซ้ำเมื่อเลิกบุหรี่ได้ตามเป้าหมาย กุญแจสำคัญในการเลิกบุหรี่ให้สำเร็จคือการมีกลยุทธ์ในการเลิกบุหรี่ น้ำยาพอตซึ่งรวมถึงวันที่เลิกบุหรี่และการแจ้งเตือนครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับแผนการเลิกบุหรี่ของคุณพร้อมคำขอการสนับสนุนและความเข้าใจ นอกเหนือจากการสนับสนุนและกำลังใจทางศีลธรรมแล้ว แรงจูงใจในรูปของผลประโยชน์ที่วัดผลได้ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของโครงการเลิกบุหรี่ที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย

น้ำยาพอตเช่นเดียวกับงานใดๆ ที่ต้องใช้ความพยายาม

  • น้ำยาพอตความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง สิ่งจูงใจหลักในความพยายามต่อไปคือผลประโยชน์ที่วัดได้ เช่น ความสำเร็จของน้ำหนักที่ต้องการจากโปรแกรมลดน้ำหนัก
  • การได้เกรด A จากการสอบหลังจากศึกษามาอย่างยาวนาน หรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งสำหรับความขยันหมั่นเพียร แม้ว่าความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจจะลดลงภายใน 20 นาที
  • หลังจากหยุดสูบบุหรี่ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์เพียงอย่างเดียวที่สามารถวัดผลได้ทันที น้ำยาพอตที่ดีขึ้นซึ่งเกิดขึ้นภายใน 20 นาทีหลังจากหยุดสูบบุหรี่นั้นไม่สามารถวัดได้ และคุณประโยชน์อื่น ๆ

การปรับปรุงอาการไอและหายใจถี่ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ถึงหลายเดือนจึงจะได้รับความชื่นชม ประโยชน์อื่นๆ เช่น ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง และหัวใจ เกิดขึ้นได้ตั้งแต่หนึ่งถึงหลายปีหลังจากที่หยุดสูบบุหรี่ น้ำยาพอตในปัสสาวะที่บ้านใช้วัดค่าน้ำยาพอตซึ่งเป็นเมแทบอไลต์หรือผลิตภัณฑ์ที่สลายนิโคตินซึ่งสามารถตรวจพบได้ในปัสสาวะเป็นเวลา 5-7 วันหลังการใช้ยาสูบ และเป็นตัวบ่งชี้ทางอ้อมของความเข้มข้นของนิโคตินในร่างกาย 

มีชุดทดสอบน้ำยาพอตในปัสสาวะสำหรับใช้เอง

  • เพียงชุดเดียวในท้องตลาดซึ่งให้ผลการทดสอบทันทีของความเข้มข้นของน้ำยาพอต ซึ่งระดับการสัมผัสยาสูบของคนๆ หนึ่งสามารถวัดได้จากความเข้มข้นของน้ำยาพอตที่แสดงเป็นนาโนกรัมต่อมิลลิลิตร
  • ในแบบจำลองเชิงสร้างสรรค์นี้ ระดับการได้รับสารนิโคตินของบุคคลที่เข้าร่วมในแผนการเลิกบุหรี่
  • ตลอดจนสมาชิกในครอบครัวและผู้ติดต่อในครัวเรือนอื่นๆ ถูกกำหนดโดยการทดสอบนิโคติน

ด้วยชุดทดสอบปริมาณที่บ้านแบบทันที น้ำยาพอตและต่อเนื่องไปจนกว่าผู้สูบบุหรี่จะถึงวันเลิกบุหรี่ การทดสอบเรื่องตั้งแต่วันที่เริ่มต้นจนถึงวันที่หยุดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แรงจูงใจและข้อเสนอแนะในเชิงบวกซึ่งสำคัญมากสำหรับการเลิกบุหรี่ให้สำเร็จ การทดสอบการติดต่อในครัวเรือน ณ หรือก่อนวันเริ่มต้นของการรณรงค์เลิกบุหรี่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้อาสาสมัครมีแรงจูงใจเพิ่มเติมในการเริ่มความพยายามในการเลิกบุหรี่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.