การประกันภัยขนส่งสินค้าภาพรวมของหลักการพื้นฐาน

เหตุใดคุณจึงควรจ่ายเงินเพิ่มเพื่อชำระค่าประกันภัยขนส่งสินค้า คำตอบสั้น ๆ คือ เนื่องจากจำนวนเงินพิเศษนั้น คุณจะได้รับค่าตอบแทนในกรณีที่สินค้าของคุณสูญหายหรือเสียหาย อย่างไรก็ตาม ให้เรานิยามการประกันภัยสินค้าในทางเทคนิคเพิ่มเติม การประกันภัยขนส่งสินค้าโดยทั่วไปครอบคลุมถึงการสูญหายหรือเสียหายทั้งหมดหรือบางส่วนของสินค้าที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของประกัน หากสินค้าดังกล่าวได้รับความเสียหายหรือสูญหายระหว่างการขนส่งและข้อกำหนดที่จำเป็นอื่นๆ ทั้งหมดจะต้องได้รับการดูแล ประโยคนี้โดยพื้นฐานแล้วรวบรวมเงื่อนไขก่อน

ประกันภัยขนส่งสินค้าจะได้รับสิทธิ์ในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

แนวคิดทั่วไปของการประกันภัยเหล่านี้ยังใช้กับการประกันภัยขนส่งสินค้าด้วยผู้เรียกร้องควรมีดอกเบี้ยประกัน ดอกเบี้ยประกันเป็นปัญหาของกฎหมาย เพื่อให้เข้าใจง่าย คุณมีส่วนได้ส่วนเสียในการประกันสินค้า หากคุณจะยืนหยัดในการสูญเสียเมื่อสินค้านั้นเสียหายหรือสูญหาย แนวคิดทั่วไปอีกประการหนึ่งคือภัยที่เอาประกันภัยขนส่งสินค้าจะต้องเป็นสาเหตุของความเสียหายหรือสูญหาย ศึกษากรมธรรม์ประกันภัยที่คุณซื้อหรือกรมธรรม์ที่เสนอให้กับคุณอย่างรอบคอบ 

ผู้จัดการการจัดจำหน่ายว่าเหตุการณ์หรือสถานการณ์ใดที่ครอบคลุมโดยนโยบาย นี่เป็นสิ่งสำคัญ หากประกันสินค้าที่คุณซื้อไม่ได้ระบุสาเหตุของความเสียหาย ประกันภัยขนส่งสินค้าจะไม่สามารถเรียกร้องเงินประกันได้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า หากการสูญเสียเกิดจากพายุไต้ฝุ่นโยลันดาและพายุไต้ฝุ่น หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติไม่ได้อยู่ในรายการ คุณอาจสูญเสียสินค้าของคุณโดยไม่มีการชดเชยสำหรับการสูญเสียของคุณ

การยื่นคำร้องเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา 

บางคนอาจกำหนดให้คุณควรตรวจสอบสินค้าของคุณเมื่อจัดส่งหรือภายในยี่สิบสี่ชั่วโมง บางคนอาจให้เวลานาน เช่น ไม่กี่วัน บางคนอาจระบุความแตกต่างระหว่างสินค้าที่จัดส่งโดยมีผลกระทบหรือความเสียหายที่สังเกตได้บนพื้นผิวของกล่องหรือพัสดุ เวลาที่กำหนดสำหรับความเสียหายของพื้นผิวที่มองเห็นได้จะสั้นลง สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบระยะเวลาที่อนุญาตซึ่งคุณต้องแจ้งให้ผู้ขนส่งทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่าสินค้าได้รับความเสียหาย และระยะเวลาที่คุณต้องแจ้งผู้ให้บริการประกันภัยขนส่งสินค้าของคุณเกี่ยวกับการเรียกร้องของคุณ

นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากคุณควรซื้อประกันภัยขนส่งสินค้าที่ครอบคลุมส่วนของห่วงโซ่อุปทานเมื่อคุณได้รับการพิจารณาว่าเป็นเจ้าของของสินค้า สิ่งนี้มีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ จดจำแนวคิดพื้นฐานของเรา หากไม่ครอบคลุม ไม่ชดเชย คำศัพท์สองข้อที่ควรทราบ ซึ่งผู้ซื้อจะถือว่าเป็นเจ้าของสินค้าเมื่อสินค้าถูกส่งไปยังผู้ขนส่งแล้ว ประการที่สองหมายถึงปลายทางบนเครื่องฟรี ใน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.