เหยื่อกำจัดปลวกเป็นการกำจัดปลวกที่ได้ผลดีที่สุด

โดยพื้นฐานแล้วมีสองส่วนที่แยกจากกันอย่างชัดเจนสำหรับระบบที่มีจำหน่ายทั่วไปทั้งหมด วิธีแรกคือวิธีการสกัดกั้นและรวมปลวก เหยื่อกำจัดปลวกทั้งฝูงจากระยะไกลโดยการป้อนเหยื่อพิษให้กับปลวกที่รวมกันแล้วแบ่งปันกับพี่น้องของพวกมัน อุปกรณ์การรวมสามารถทำได้ง่ายมากหรือมีอุปกรณ์ที่ค่อนข้างซับซ้อน โดยพื้นฐานแล้ว สิ่งที่จำเป็นทั้งหมดคือเพื่อให้อุปกรณ์มีแหล่งอาหารที่เหมาะสำหรับปลวก เหยื่อกำจัดปลวกและติดตั้งในบริเวณที่ปลวกจะพบได้ เมื่อพิจารณาจากลักษณะที่อยู่ใต้ดิน มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่ปลวกจะพบเหยื่อล่อ

เหยื่อกำจัดปลวกเมื่อมันถูกขุดลงไปในดิน 

อัตราการชนที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อสถานีถูกวางในพื้นที่ที่ทราบว่ามีความเสี่ยงสูง เช่น ใกล้ก๊อกหรือท่อรั่ว เมื่อติดตั้งอุปกรณ์รวมแล้วจำเป็นต้องตรวจสอบกิจกรรมของปลวก การตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญ หากสถานีไม่ได้รับการตรวจสอบ คุณจะไม่พบปลวกเมื่อพวกมันเข้ามาในสถานี ควรมีการตรวจติดตามอย่างน้อยเดือนละครั้งในเดือนที่อากาศอบอุ่นของปี เหยื่อกำจัดปลวกและโดยปกติเดือนละสองครั้งก็เพียงพอแล้วในช่วงเวลาที่อากาศเย็นลง

อาจต้องใช้การฝึกฝนเพื่อทำให้พิธีการตรวจสอบสถานีเป็นไปโดยอัตโนมัติ รวดเร็วและง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับประเภทของสถานีที่คุณติดตั้ง คุณอาจต้องถอดเหยื่อออกเพื่อตรวจสอบการทำงาน หรือด้วยระบบที่ดีมาก เช่น ระบบตรวจสอบและวางเหยื่อกำจัดปลวก ราคาถูก คุณต้องยกฝาขึ้นเท่านั้น เนื่องจากจะเห็นได้ชัดเจนหากถูกโจมตี ได้เกิดขึ้น. ส่วนที่สองของระบบที่ดีคือเหยื่อพิษ 

เหยื่อกำจัดปลวกมีแตกต่างกันไปบ้างโดยที่องค์ประกอบที่ออกฤทธิ์

ทำงานในลักษณะเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน เป็นสิ่งสำคัญมากที่สารพิษจะต้องเป็นที่พอใจของปลวก มิฉะนั้นจะดูดซึมได้ไม่ดี เมื่อปลวกเริ่มกินเหยื่อและแบ่งปันผ่านรังพวกมันก็พร้อมที่จะทำลายล้าง สารพิษส่วนใหญ่คือ สารยับยั้งไคติน ไคตินเป็นสารห่อหุ้มร่างกายหรือผิวหนังชั้นนอกของปลวก โดยพวกมันจะผลัดผิวหนังออกมาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เจริญเติบโตได้ เมื่อพวกเขาได้รับผลกระทบจากสารพิษ พวกเขาสูญเสียความสามารถในการสร้างผิวหนังใหม่ ดังนั้น เมื่อพวกเขาผลัดผิวหนังเก่าออกไป ผิวหนังใหม่จะไม่ถูกสร้างขึ้นและเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต 

เมื่อปลวกบางตัวตายลง ในกรณีที่ปลวกได้โจมตีโครงสร้างแล้ว เหยื่อกำจัดปลวกแนะนำปลวกให้รู้จักกับเหยื่อพิษจึงทำได้ค่อนข้างง่าย ระบบทั้งหมดในตลาดมีสิ่งที่เรียกว่าสถานีบนดิน นี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาปิดที่ถอดออกได้และช่องเปิดที่ด้านหลังเพื่อให้ปลวกเข้ามาได้ สถานีถูกยึดด้วยสกรูไปยังพื้นที่ที่ปลวกกำลังทำงานอยู่และใส่เหยื่อกำจัดปลวกให้ปลวกกิน สถานีจะเต็มไปด้วยเหยื่อและเปลี่ยนฝาปิด ขณะนี้สถานีไม่มีสิ่งรบกวนเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์ มีการตรวจสอบสถานีอย่างสม่ำเสมอและเติมเหยื่อ ในซิดนีย์และโดยเฉพาะเขตฮิลส์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.