เคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์ได้อย่างรวดเร็ว

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายที่สุด คอร์ดกีต้าร์ฉันได้รวบรวมสิ่งนี้ไว้ให้คุณแล้วเพื่อที่คุณจะได้หยิบและเล่นกีตาร์ของคุณจริง ๆ คอร์ดกีต้าร์และเริ่มสนุกกับการเป็นนักกีตาร์เอาล่ะ เรามาเริ่มดูการเรียนคอร์ดกีตาร์ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการเล่นกีตาร์กันเลยดีกว่ามีความเพียรการฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณต้องการเรียนรู้คอร์ด บางคนอาจนึกถึงความท้าทาย

เมื่อคุณเริ่มเล่นครั้งแรก คอร์ดกีต้าร์แต่ให้นึกถึงประโยชน์เมื่อคุณสามารถเล่นคอร์ดกีตาร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กีตาร์ต้องใช้ความพยายามอย่างน้อยที่สุดเมื่อคุณเริ่มเรียนรู้ที่จะเล่นมันในครั้งแรก คอร์ดกีต้าร์แต่โปรดวางใจได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะพบว่ามันยากในตอนเริ่มต้น คุณจะทำผิดพลาดและพบว่าตำแหน่งนิ้วบางตำแหน่งยาก

จากนั้นวางนิ้วของคุณในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับคอร์ดถัดไป

แต่นี่เป็นสิ่งที่นักกีตาร์เราทุกคนต้องทำเป็นอย่างแรกอย่าหลงกลกับสิ่งล่อใจที่จะโยนผ้าเช็ดตัวหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งหรือสองวัน แต่ให้ฝึกฝนต่อไป คุณจะไปถึงที่นั่นและใช้เวลาไม่นานก่อนที่คุณจะเล่นคอร์ดได้อย่างง่ายดายจินตนาการต่อไปนี่เป็นเทคนิคง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์แต่มีความสำคัญต่อการเล่นกีตาร์ของคุณคอร์ดกีต้าร์เพื่อความสำเร็จ คอร์ดกีต้าร์นึกภาพในใจว่าต้องวางนิ้วแต่ละนิ้วตรงไหนก่อนลองเล่นคอร์ดกีตาร์ การสละเวลาสักครู่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ว่านิ้วของคุณต้องไปทางไหนอย่างรวดเร็วและง่ายดายกว่าการเอาแต่มองนิ้วตลอดเวลาก่อนที่จะวางนิ้วลงบนเฟรตบอร์ด

ขั้นตอนต่อไปคือการจินตนาการว่านิ้วของคุณจะต้องอยู่ตำแหน่งใดบนคอร์ดถัดไปที่คุณต้องการจะเลื่อนไปคอร์ดกีต้าร์ก่อนที่คุณจะทำการย้าย จากนั้นวางนิ้วของคุณในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับคอร์ดถัดไปคุณจะเริ่มเรียนรู้คอร์ดที่ค่อนข้างง่าย ดังนั้นมันจึงง่ายกว่าที่คิดช้าแต่ชัวร์เริ่มด้วยคอร์ดเปิดง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์และอย่าพยายามเล่นมากเกินไปในคราวเดียว นอกจากนี้ อยู่กับความก้าวหน้าของคอร์ดที่ตรงไปตรงมากว่านี้และอย่าทะเยอทะยานมากเกินไป

แต่ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อนิ้วด้วย

มีเพลงหลายร้อยเพลงที่คุณสามารถเล่นด้วยคอร์ดเพียงสามหรือสี่คอร์ด คอร์ดกีต้าร์และคุณจะฟังดูดีเมื่อเล่นมัน คุณยังจะได้พัฒนาทักษะความชำนาญและความสามารถในการเปลี่ยนคอร์ดและเรียนรู้วิธีเล่นคอร์ดใหม่ๆ โดยต้องแน่ใจว่าคุณสามารถเปลี่ยนคอร์ดได้ในคอร์ดที่ค่อนข้างง่ายเหล่านี้การเล่นออกกำลังนิ้วเป็นประจำไม่เพียงแต่

จะช่วยเพิ่มความคล่องแคล่วเท่านั้น คอร์ดกีต้าร์พื้นฐานแต่ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อนิ้วด้วย สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากคุณฝึกฝนเป็นเวลาค่อนข้างสั้นเกือบทุกวัน แทนที่จะเว้นช่วงหลายวันระหว่างการฝึกซ้อมเป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องมองดูมือของคุณในขณะที่คุณวางมือบนเฟรตบอร์ดกีตาร์เมื่อเรียนรู้คอร์ดกีตาร์ในตอนแรก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.