เครื่องคอริ่งเทคโนโลยีแบบสิ่งใหม่สำหรับคนส่วนใหญ่

เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แบบดูอัลคอร์เป็นสิ่งใหม่สำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ความจริงก็คือเทคโนโลยีควอดคอร์กำลังจะกลายเป็นกระแสหลักเครื่องคอริ่ง เช่นเดียวกับเทคโนโลยีดูอัลคอร์ ซึ่งรวมโปรเซสเซอร์สองตัวบนไดย์เดียวกัน ควอดคอร์คือเครื่องจักรดูอัลคอร์สองเครื่องที่ประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งหมายความว่ามีไดย์สองตัวที่มีโปรเซสเซอร์เครื่องคอริ่งสองตัวในแต่ละตัว แต่บรรจุอยู่บนเมนบอร์ดตัวเดียวกันในโหมดมัลติชิปผู้ผลิตหลักของเครื่องพีซีแบบควอดคอร์

คือ Intel และ AMD Intel ใช้ชิป Core 2 และเพิ่งเปิดตัว Core i7 ซึ่งอิงกับ nehalem microarchitecture ใหม่ Intel ทำชิปตัวใหม่นี้โดยเฉพาะสำหรับนักเล่นเกมพีซีแบบฮาร์ดคอร์ ชิปนี้เครื่องคอริ่งสร้างขึ้นเพื่อประมวลผลข้อมูลในเสี้ยววินาทีเพื่อให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์เครื่องคอริ่งมีอัตราเฟรมที่รวดเร็วและสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีรายละเอียดเหลือเชื่อสิ่งสำคัญที่ทำให้คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องทำงานเร็วคือความเร็วของ front side bus บัสหน้าเหมือนท่อ

แม้ว่าจะใช้งานได้ดีกว่าอีกสองข้อ แต่ข้อไหล่เป็นข้อต่อที่เคลื่อนที่

ยิ่งเร็ว ยิ่งท่อใหญ่ หากคุณมีท่อขนาดใหญ่ คุณสามารถปั๊มข้อมูลเพิ่มเติมได้มากมายในแต่ละรอบนาฬิกา โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ส่วนใหญ่นั้นเร็วมาก แต่ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เครื่องคอริ่งเนื่องจากมีไปป์หรือบัสความเร็วต่ำ ลองซื้อคอมพิวเตอร์ที่มี เครื่องคอริ่งที่เร็วมากๆ เพื่อที่ว่าเมื่อโปรเซสเซอร์คิดว่า เครื่องคอริ่งพวกเขาจะได้รับข้อมูลทั้งหมดไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้ทันที แทนที่จะรอท่อเพื่อคลายการอุดตันครื่องกดเหนือศีรษะสร้างกล้ามเนื้อในบริเวณไหล่คล้ายกับการออกกำลังกายทั้งสองข้างต้น นี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องนั่งที่สามารถทำได้ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เครื่องคอริ่งแม้ว่าจะใช้งานได้ดีกว่าอีกสองข้อ แต่ข้อไหล่เป็นข้อต่อที่เคลื่อนที่ได้มากซึ่งทำงานได้ดีที่สุดในช่วงการเคลื่อนไหวอิสระ โดยการจัดเตรียม “เส้นทาง” สำหรับการออกกำลังกาย เครื่องคอริ่งไหล่จะไม่สามารถทำงานได้ตามระยะการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ไหล่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บและสร้างปัญหาด้านการเคลื่อนไหวบนท้องถนนอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ แบบฝึกหัดเหล่านี้มีจุดประสงค์ และเช่นเคย สิ่งที่คุณทำขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ 100%

การออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณต้องการแกนกลาง

สิ่งเหล่านี้อาจสมเหตุสมผลสำหรับบางคนมากกว่าคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สำหรับประชากรทั่วไปเครื่องคอริ่ง มีแบบฝึกหัดที่มีประสิทธิภาพมากกว่ามากมายในการเสริมสร้างกลุ่มกล้ามเนื้อเหล่านี้ เครื่องคอริ่งเจาะคอนกรีตของฉันเพื่อรับคำแนะนำฟรีสำหรับการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณต้องการแกนกลางที่แข็งแรงและกล้ามท้องที่ดี คุณจะต้องออกจากเครื่องจักร ทิ้งกิจวัตรการแบ่งส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไว้ข้างหลังเครื่องคอริ่ง และเริ่มฝึกร่างกายทั้งหมดร่วมกับ

การออกกำลังกาย เช่น สควอท ท่าเดดลิฟท์ วิดพื้น ท่ายืน และแน่นอน แกนกลางลำตัวและการหมุนบริษัทขุดเจาะมีหน้าที่ดูแลให้พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีเพื่อใช้อุปกรณ์ขุดเจาะอย่างเหมาะสม พวกเขายังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานของตนใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลและใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในขณะที่ดำเนินการเจาะ

 

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง ราคา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.