เคล็ดลับการบำรุงรักษารั้วตาข่าย

แม้ว่ารั้วตาข่ายจะเป็นรั้วที่แข็งแรงที่สุดที่มีอยู่ แต่ก็สามารถใช้มือช่วยเล็กน้อยจากเจ้าของได้เสมอ อันที่จริง รั้วตาข่ายที่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมสามารถอยู่ได้นานถึงร้อยปีหรือมากกว่านั้น! ต่อสู้กับสนิมด้วยการเสร็จสิ้น อะไรดึงดูดให้เรารีดตั้งแต่แรก รั้วตาข่ายเป็นที่รู้จักในด้านความแข็งแรงและความสามารถในการทนต่อองค์ประกอบต่างๆ ได้ดีกว่าฟันดาบที่ทำด้วยวัสดุอื่นๆ แต่หากไม่มีการเคลือบที่เพียงพอ ก็อาจเกิดสนิมจากความชื้นคงที่ได้ น้ำค้างยามเช้า ฝน และหิมะเป็นสาเหตุของการเกิดสนิมตามปกติ แต่คุณสามารถต่อสู้กับมันได้

ด้วยการเคลือบรั้วตาข่ายของคุณด้วยการเคลือบกันสนิมอย่างดี

นอกจากสนิมแล้ว รั้วตาข่ายยังมีรอยขีดข่วน รอยบุบ และเศษเหล็กที่เปราะบาง ผิวเคลือบกันสนิมสามารถขจัดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวและเศษได้อย่างดีเยี่ยม แต่มีการป้องกันรอยขีดข่วนลึกหรือการบิ่นเพียงเล็กน้อย และแน่นอนว่าไม่ได้ช่วยป้องกันการบุบหรือการโค้งงอแต่อย่างใด การป้องกันรอยบุบและการดัดโค้งที่ดีที่สุดของคุณคือการต้านทานการใช้เหล็กกลวง เพื่อให้รั้วเหล็กของคุณดูใหม่อยู่เสมอ ให้ล้างด้วยสบู่อุ่น ๆ ระหว่างฤดูกาล ต่อด้วยแว็กซ์แล้วทาน้ำมันที่ข้อต่อของรั้ว สปริง สลัก ฯลฯ ด้วยน้ำมันมิเนอรัล ขนเหล็กสามารถใช้ขัดรอยขีดข่วนเล็กน้อย

ในขณะที่สีสูตรพิเศษจะปกปิดรูเล็กๆ ขณะทาสี ปล่อยให้แต่ละชั้นแห้งระหว่างกัน มิฉะนั้น คุณอาจเสี่ยงน้ำหยด (ขณะเปียก) และหลุดลอก (ขณะแห้ง) ถ้าคุณไม่ระวังที่จะกัดรอยขีดข่วนเล็กๆ เหล่านั้นหรือจุดสนิมที่ตา มันจะเพิ่มขนาดและสร้างรูที่เห็นได้ชัดเจนก่อนที่คุณจะรู้ตัว รั้วตาข่าย ราคาซึ่งเป็นรูที่ต้องบำรุงรักษามากกว่าที่อธิบายข้างต้น เมื่อพูดถึงการตกแต่งบ้านของคุณ มีองค์ประกอบสำคัญบางอย่างที่สามารถทำให้การตกแต่งภายในสวยงามและปกป้องได้ ตัวอย่างเช่น การเพิ่มรั้วซุ้มประตูตรงทางเข้าสวนหลังบ้านของคุณ

รั้วตาข่ายโดยรอบบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย

นี่เป็นแนวคิดการลงทุนที่ดีและจะคงอยู่ไปอีกหลายปี ทั้งหมดที่คุณต้องตัดสินใจก่อนซื้ออาร์เบอร์คือการพิจารณาว่าคุณต้องการซื้ออาร์เบอร์ประเภทใดและคุณต้องการวางรั้วที่ไหน ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง คุณสามารถเลือกการออกแบบเฉพาะของอาร์เบอร์ได้ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการตกแต่งสนามหญ้า พื้นที่สวน และภูมิทัศน์ สิ่งนี้จะสร้างสภาพแวดล้อมคลาสสิกในอุดมคติสำหรับการพักผ่อนและเพิ่มความรู้สึกร่วมสมัยให้กับสภาพแวดล้อมทั้งหมด ซุ้มเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำจากไม้ซีดาร์ สน และโอ๊ค รั้วตาข่ายดังกล่าวยังสามารถใช้เป็นประตูทางเข้าสำหรับงานแต่งงานและงานปาร์ตี้ในสวนได้อีกด้วย

คุณสามารถตกแต่งมันเพื่อให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการประดับด้วยผ้าและจีบด้วยดอกไม้ คุณยังสามารถปลูกนักปีนเขาข้างซุ้มไม้เพื่อให้ดูสวยงามและสดชื่น จะสร้างบรรยากาศในอุดมคติสำหรับการพักผ่อนภายนอก รั้วตาข่ายดังกล่าวสามารถจัดส่งที่บ้านและประกอบเข้าด้วยกันเพื่อตั้งในภายหลัง อีกครั้งหากมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาด้านความปลอดภัย คุณสามารถเลือกรั้วเหล็กซึ่งไม่เพียงทำหน้าที่เป็นแนวป้องกัน แต่ยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านอีกด้วย ช

รั้วตาข่าย

รั้วตาข่ายถัก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.