สายพาน PVC PU ความเร็วของการขนส่งพื้นที่ผิวและวัสดุ

ดังนั้นโครงการสายพานลำเลียงครั้งต่อไปของคุณจึงใกล้เข้ามาแล้ว และคุณต้องเริ่มคิดว่าคุณต้องการใช้สายพานประเภทใด มีข้อควรพิจารณามากมาย น้ำหนัก พื้นที่ผิวและวัสดุของผลิตภัณฑ์ สายพาน PVC PU น้ำหนักรวมของสินค้าบนสายพานลำเลียง ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง ความเร็วของการขนส่งสายพาน PVC PU เส้นผ่านศูนย์กลางลูกกลิ้ง ปัญหาด้านความปลอดภัย ตัวแปรทางเทคนิค ปัจจัยภายนอก และสิ่งอื่น ๆ ผู้คนมักเริ่มต้นด้วยขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์หนักและสินค้าที่มีขอบคมอาจต้องใช้สายพาน PVC PU แบบแยกส่วน นั่นเป็นเพราะว่าสายพานโมดูลาร์มีความทนทานต่อการเสียดสีและการเลื่อนหลุดระหว่างสายพานและลูกกลิ้งไม่ได้อย่างอื่นน่าจะโอเคกับเข็มขัดแบบผ้า อีกครั้งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพานลำเลียงเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องคำนึงถึงสายพาน PVC PU คุณสามารถเลือกสายพาน PVC มาตรฐาน เกรดอาหาร ทนน้ำมัน อุณหภูมิสูง และสายพานแบบพิเศษอื่นๆ ได้

จำเป็นต้องใช้ลูกกลิ้งขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากขนาดของคลีตจะเป็นตัวกำหนด

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ ยิ่งไปกว่านั้น ขนาดของลูกกลิ้งอาจส่งผลต่อประเภทของสายพานที่จะใช้ สายพานลำเลียงขอบมีดต้องการสายพานที่บางมาก เพื่อให้สายพาน PVC PU สามารถวิ่งรอบลูกกลิ้งที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กได้ หากคุณต้องการคลีตบนสายพานลำเลียง จำเป็นต้องใช้ลูกกลิ้งขนาดใหญ่ขึ้นสายพาน PVC PU เนื่องจากขนาดของคลีตจะเป็นตัวกำหนดขนาดของลูกกลิ้งอย่างที่คุณเห็นมีหลายตัวแปรที่ต้องพิจารณา ในบริษัทส่วนใหญ่ พวกเขาเชี่ยวชาญในการสร้างสายพานลำเลียง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถพึ่งพาพวกเขาในการคำนวณรายละเอียดเหล่านั้นได้

สายพาน PVC PU สิ่งที่พวกเขาต้องการจากคุณในการทำให้ลูกบอลกลิ้งคือข้อมูลพื้นฐานบางอย่าง กรอกแบบสอบถามที่นี่และปล่อยให้พวกเขาทำส่วนที่เหลือ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาได้ยินจากลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ‘ระบบใช้งานง่ายเพียงใด’ ไม่จำเป็นต้องกัด เจาะ หรือเชื่อมเมื่อทำงานกับผลิตภัณฑ์สายพาน PVC PU แบบออนไลน์ การตัดเฉือนเพียงอย่างเดียวที่ต้องทำคือการตัดการอัดขึ้นรูปให้มีความยาวและกรีดปลาย แค่นั้นแหละ

สายพานลำเลียงส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้ใช้ทำการปรับเปลี่ยนได้ทันที

งานเสร็จพร้อมประกอบ วิธีนี้ช่วยประหยัดเวลาและเงินลูกค้าของเราได้มหาศาลลูกค้าสายพาน PVC PU จำนวนมากกำลังเรียกร้องให้ทำการปรับเปลี่ยนโครงเครื่อง สมาชิกแนวนอนหกชิ้นต้องขยับ 50 มม. พวกเขาคิดว่ามันจะเป็นงานที่ต้องใช้เวลามากและทำให้การติดตั้งโครงการกลับมาหลายวัน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพานลำเลียง PVC PU ที่ผ่านการฝึกอบรมมาถึงสถานที่ของพวกเขาเวลา 10.00 น. โดยมีเพียงกุญแจอัลลันและไม้บรรทัดเท่านั้น

งานทั้งหมดเสร็จสิ้นภายในเวลา 11.00 น. สายพาน PVC PU ของวันเดียวกัน ที่คนเหล่านี้ต้องทำคือปลดสลัก ย้ายน็อตเข้าตำแหน่งแล้วขันให้แน่นอีกครั้งระบบที่เหมือนกับที่สายพานลำเลียงส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้ใช้ทำการปรับเปลี่ยนได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เครื่องจักรหรือวิศวกรรมที่มีราคาแพงและใช้เวลานาน ไม่ว่าจะเป็นสายพาน PVC PU หน่วยเคลื่อนที่เชิงเส้น รั้วนิรภัย หรือโครงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ การปรับเปลี่ยนทำได้ง่ายเสมอ หากคุณต้องการข้อมูล

สายพาน PVC PU

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.