ร้านแบตเตอรี่ตามสารและเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต

ร้านแบตเตอรี่ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่ามีแบตเตอรี่ประเภทใดบ้าง ตามสารและเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตแบตเตอรี่ – มีแบตเตอรี่กรดตะกั่ว แบตเตอรี่ลิเธียมและลิเธียมไอออน แบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียม ร้านแบตเตอรี่และแบตเตอรี่นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ แน่นอนว่ามีแบตเตอรี่ประเภทอื่นๆ มากมาย ร้านแบตเตอรี่แต่ที่กล่าวไว้ข้างต้นเป็นที่แพร่หลายมากและเป็นแบตเตอรี่ที่ใช้กันเป็นส่วนใหญ่แบตเตอรี่กรดตะกั่วนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ แบตเตอรี่เหล่านี้ใช้

สำหรับให้พลังงานแก่รถยนต์ สถานีข้อมูลคอมพิวเตอร์ รถยก ร้านแบตเตอรี่และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ต้องการเอาต์พุตกำลังสูง แบตเตอรี่เหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กกว่า ร้านแบตเตอรี่เนื่องจากแบตเตอรี่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานในสถานการณ์ที่ต้องใช้พลังงานจำนวนมาก เนื่องจากแบตเตอรี่ส่วนใหญ่ได้รับตัวอักษรที่สอดคล้องกันเช่นแบตเตอรี่ “A” สองเท่า คุณจะพบว่าแบตเตอรี่กรดตะกั่วจะได้รับลายเซ็นของ A

ผู้ให้บริการพลังงานทันทีที่ดีเยี่ยม การใช้งานทั่วไปของแบตเตอรี่

ดังนั้นหากคุณเห็นสิ่งของที่ต้องใช้แบตเตอรี่ A คุณจะรู้ คุณต้องมีแบตเตอรี่ตะกั่วกรดเพื่อให้อุปกรณ์นั้นทำงานได้ ปัจจุบันมีแบตเตอรี่ A สองประเภทหลัก ตัวอย่างเช่น ร้านแบตเตอรี่เหล่านี้มีประโยชน์ในกรณีที่ไฟฟ้าดับด้วยเหตุผลหลายประการแบตเตอรี่ลิเธียมและลิเธียมไอออนเป็นผู้ให้บริการพลังงานทันทีที่ดีเยี่ยม การใช้งานทั่วไปของแบตเตอรี่ลิเธียมสามารถพบได้ในสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป เช่น วิทยุแบบพกพา ร้านแบตเตอรี่เหล่านี้ยังใช้ในการจ่ายไฟให้กับรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปด้วย สิ่งของที่โดยทั่วไปใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

ได้แก่ เครื่องคิดเลข วอล์คแมน วิทยุ ไฟฉาย ร้านแบตเตอรี่และแม้แต่โคมไฟแบบสัมผัส แม้ว่าแบตเตอรี่สำหรับอุปกรณ์เหล่านี้จะมีขนาดแตกต่างกัน แต่ก็มีความคล้ายคลึงกันอย่างหนึ่ง แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อแบตเตอรี่แบบต่างๆ ได้หลายแบบสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ของคุณ คุณจะพบว่าการซื้อแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จใหม่ได้เต็มกำลังจะประหยัดกว่าเพื่อช่วยรับมือกับความต้องการที่องค์กรเหล่านี้ร้านแบตเตอรี่อาจใส่แบตเตอรี่ลิเทียมไอออน จึงมีเวอร์ชันใหม่กว่าที่ได้รับการพัฒนา แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนใหม่นี้เรียกว่าเซลล์ลิเธียมโพลิเมอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปได้คุณจะพบว่าเมื่อคุณใช้แบตเตอรี่นิกเกิล

สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ต่างๆ คุณจะพบว่าแบตเตอรี่ผลิตขึ้นในขนาดและรูปทรงต่างๆ มากมาย ในขณะที่การใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนตามปกติเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ร้านแบตเตอรี่คุณจะพบว่าคุณสามารถใช้แบตเตอรี่เหล่านี้ในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทั่วไปได้คุณจะพบว่าร้านแบตเตอรี่รถยนต์เมื่อคุณใช้แบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมแบตเตอรี่ยอดนิยมนี้ก็คือแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ โดยทั่วไปคุณจะพบว่าแบตเตอรี่เหล่านี้เรียกอีกอย่างว่า

NiCd หรือที่เรียกว่าแบตเตอรี่ Ni Cad – แบตเตอรี่ อย่างไรก็ตาม มีข้อเท็จจริงที่น่าสนใจซึ่งไม่ค่อยมีใครนึกถึง ในขณะที่พวกเราหลายคนเรียกแบตเตอรี่ผู้บริโภคว่าเป็นแบตเตอรี่ NiCd แต่ก็มีแบตเตอรี่อีกก้อนที่ใช้ชื่อนี้เช่นกัน แบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมมาในสองรูปแบบ แบบฟอร์มเหล่านี้เป็นแบบฟอร์มปิดผนึกและระบายอากาศ ร้านแบตเตอรี่การใช้งานทั่วไปสำหรับแบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมคือของเล่นและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น วอล์คแมน Discmans และวิทยุแบบพกพา

 

This entry was posted in ร้านแบตเตอรี่. Bookmark the permalink.

Comments are closed.