การซื้อขาย Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไงออนไลน์

บิทคอยน์ เล่นยังไงบิทคอยน์ เล่นยังไง Bitcoin เป็นระบบการชำระเงินแบบ peer-to-peer หรือที่เรียกว่าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือสกุลเงินเสมือน เสนอทางเลือกในศตวรรษที่ 21 ให้กับธนาคารอิฐและปูน การแลกเปลี่ยนทำผ่าน “ซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์” Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไงได้ล้มล้างระบบการธนาคารแบบดั้งเดิมในขณะที่ทำงานนอกกฎระเบียบของรัฐบาล

Bitcoin ใช้การเข้ารหัสที่ล้ำสมัยบิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงสามารถออกในสกุลเงินที่เป็นเศษส่วนใดๆ และมีระบบการกระจายแบบกระจายอำนาจ ซึ่งเป็นที่ต้องการสูงทั่วโลก และมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันหลายประการเหนือสกุลเงินอื่นๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ ประการหนึ่ง ธนาคารหรือหน่วยงานของรัฐไม่สามารถตกแต่งหรือแช่แข็งได้ บิทคอยน์ เล่นยังไงย้อนกลับไปในปี 2009 เมื่อ bitcoin มีมูลค่าเพียงสิบเซ็นต์ต่อเหรียญ คุณจะเปลี่ยนเงินพันดอลลาร์เป็นล้าน ถ้าคุณรอเพียงแปดปี จำนวน bitcoins ที่สามารถซื้อได้นั้น จำกัด ไว้ที่ 21,000,000 ในขณะที่เขียนบทความนี้ ยอดรวม bitcoins หมุนเวียนอยู่ที่ 16,275,288 ซึ่งหมายความว่าเปอร์เซ็นต์ของ bitcoin ทั้งหมด ” ที่ ขุดได้” อยู่ที่ 77.5% ในเวลานั้น. มูลค่าปัจจุบันของหนึ่ง bitcoin ในขณะที่เขียนบทความนี้คือ $1,214.70 USD https://www.doihard.com/content/26691/บิทคอยน์-เล่นยังไง-ให้ได้กำไร-ไม่ต้องเฝ้าจอ

Bill Gates กล่าวว่า “Bit coin น่าตื่นเต้นและดีกว่าสกุลเงิน” Bitcoin เป็นรูปแบบสกุลเงินที่ไม่กระจายอำนาจ ไม่จำเป็นต้องมี ” บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ ” ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมใดๆ อีกต่อไป การนำธนาคารออกจากสมการนี้ บิทคอยน์ เล่นยังไงเท่ากับว่าคุณได้ขจัดส่วนแบ่งของสิงโตของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง นอกจากนี้ ระยะเวลาที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายเงินจากจุด A ไปยังจุด B จะลดลงอย่างมาก

ธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นโดยใช้ bitcoin คือหนึ่งร้อยห้าสิบล้านดอลลาร์ ธุรกรรมนี้เกิดขึ้นในไม่กี่วินาทีโดยมีค่าธรรมเนียมน้อยที่สุด ในการโอนเงินจำนวนมากโดยใช้ “บุคคลที่สามที่เชื่อถือได้” อาจต้องใช้เวลาเป็นวันและมีค่าใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญหากไม่ใช่หลายพันดอลลาร์ บิทคอยน์ เล่นยังไงสิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมธนาคารถึงต่อต้านอย่างรุนแรงต่อผู้ที่ซื้อ ขาย ซื้อขาย โอน และใช้จ่ายบิตคอยน์

This entry was posted in บิทคอยน์ เล่นยังไง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.