อุปกรณ์ประปาคู่มือสำหรับช่างซ่อมบำรุง

 

การแก้ไขปัญหาท่อประปารอบ ๆ บ้านมักเป็นธุรกิจที่น่าผิดหวังเนื่องจากมีหลายอย่างที่อาจผิดพลาดได้ ตัวอย่างเช่น คุณอาจเริ่มน้ำท่วมในห้องน้ำหรือพยายามแก้ไขท่อระบายน้ำที่อุดตันอย่างไม่ถูกต้อง แม้ว่าการทุ่มเงินให้ช่างประปามืออาชีพอาจเป็นเรื่องน่าดึงดูดใจเพื่อแก้ไขปัญหา อุปกรณ์ประปาและแน่นอนว่าเขาทำได้ในระยะเวลาอันสั้น คุณไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทางนี้เสมอไป หากคุณมีเครื่องมือที่จำเป็นในการรับมือกับปัญหาห้องน้ำอุดตันหรืออ่างล้างหน้า อุปกรณ์ประปาสามารถแก้ไขได้ทุกอย่างในบ้านที่ไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ

อุปกรณ์ประปาควรเก็บไว้ที่บ้านตลอดเวลา

ลูกสูบแบบถ้วยเป็นลูกสูบชนิดหนึ่ง ลูกสูบโดยทั่วไปมีปากแบนและใช้เพื่อขจัดสิ่งอุดตันในอ่างล้างจาน อ่างอาบน้ำ และฝักบัว คุณคงไม่อยากพยายามใช้ลูกสูบแบบถ้วยกับโถส้วม เพราะมันไม่แข็งแรงพอที่จะขจัดสิ่งอุดตันออกจากโถส้วม ลูกสูบอีกสองประเภท ได้แก่ ลูกสูบแบบแปลนและลูกสูบแบบสูบลม ลูกสูบแบบแปลนเรียกอีกอย่างว่า ลูกสูบแบบลูกบอลและสามารถใช้กับโถส้วมได้ รูปทรงพิเศษที่ด้านล่างช่วยยึดพื้นผิวของโถสุขภัณฑ์เมื่อคุณต้องการแช่น้ำ ไม่เหมือนลูกสูบแบบถ้วย สำหรับโถชักโครกที่อุดตันรุนแรงขึ้น

สำหรับเวลานั้นที่คุณต้องการข้ามการใช้ลูกสูบหน้าแปลน คุณต้องเก็บลูกสูบสูบลมไว้ในบ้าน ลูกสูบสูบลมยังใช้สำหรับห้องน้ำ แต่มีประสิทธิภาพมากกว่าลูกสูบแบบถ้วยหรือแบบแปลน อุปกรณ์ประปา ราคาส่งสามารถใช้สำหรับปัญหาท่อประปากับอ่างล้างจานหรือห้องน้ำ สว่านอ่างล้างจานมีรูปทรงเชื่อมโยงกลองทรงกลม และควรใช้เฉพาะกับสิ่งอุดตันของอ่างล้างจานเท่านั้น คุณสามารถใช้สิ่งนี้กับอ่างล้างจานหรืออ่างอาบน้ำเพื่อขจัดสิ่งอุดตันและกำจัดสิ่งสกปรกอื่นๆ ในทางกลับกัน ห้องสุขาต้องใช้เครื่องเจาะตู้หรือเครื่องเจาะห้องน้ำ

อุปกรณ์ประปาที่ใช้เฉพาะสำหรับการอุดตันของห้องน้ำ

หากคุณมีหนึ่งในเครื่องมือเหล่านี้ จะไม่สามารถทดแทนเครื่องเจาะอ่างล้างจานได้ หากคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับอ่างล้างหน้าหรืออ่างอาบน้ำ เครื่องมือที่เรียบง่ายแต่สำคัญที่คุณควรเก็บไว้ในกล่องเครื่องมือของคุณคือประแจท่อแบบปรับได้ ไม่เพียงเป็นสัญลักษณ์คลาสสิกของอุตสาหกรรมประปาและช่างประปาในราลีโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยได้อย่างมากเมื่อต้องรับมือกับท่อที่ดื้อรั้นและการยึดเกาะที่คุณต้องการ

เช่นเดียวกับประแจวงเดือนแบบปรับได้ ประแจท่อยังช่วยให้คุณขันให้แน่นรอบท่อหรือวัตถุทรงกลมอื่นๆ ประแจท่อแบบปรับได้จะเพิ่มแรงกดบนวัตถุในขณะที่คุณหมุน ช่วยให้คุณถอดท่อและอุปกรณ์ประปาอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าทุกคนจะบอกว่าเทปพันสายไฟจะแก้ไขทุกอย่าง แต่เทฟลอนเป็นเทปประเภทที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องรับมือกับการรั่วไหลในห้องน้ำ ชั้นใต้ดิน หรือแม้แต่ในห้องครัว เทปเทฟลอนสามารถซื้อได้ในราคาเพียงเล็กน้อยที่ร้านค้าปลีกหรือร้านฮาร์ดแวร์ คุณสามารถใช้เพื่อปิดผนึกการเชื่อมต่อท่ออย่างปลอดภัย มั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดการรั่วซึม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.