วิธีลงทุนในทะเบียนรถส่วนตัวและจองทะเบียนรถในเลขที่คุณสนใจ

ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้พิสูจน์

แล้วว่าเป็นการลงทุนที่ดีมาก

เหตุผลส่วนหนึ่งก็คือในช่วงทศวรรษที่ 1990 และที่จริงแล้ว  จองทะเบียนรถ รายได้ที่ไม่เพียงพอของเราได้สนับสนุนให้เราใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ปกติแล้วเราจะไม่ซื้อ รถยนต์ที่ใหญ่และแพงกว่า เที่ยวต่างประเทศ และแม้แต่ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล อีกเหตุผลหนึ่งคือราคาของหมายเลขทะเบียนส่วนบุคคลดังกล่าวได้เพิ่มขึ้นจนตอนนี้ถือว่าเป็นการลงทุน

เมื่อ DVLA เริ่มขายป้ายทะเบียนย้อนกลับไปในช่วงต้นทศวรรษที่สิบเก้า ป้ายทะเบียนเช่น 4 A และ 11 B ขายในราคา 6800 และ 4,000 ปอนด์ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม วันนี้มีขายในราคา 120,000 และ 95,000 ปอนด์ ราคาอสังหาริมทรัพย์หรือทองคำไม่ได้เพิ่มมูลค่ามากนัก จึงเป็นที่ชัดเจนว่าเหตุใดการค้าขายในจานส่วนตัวจึงเติบโตถึงระดับดังกล่าว

เพลทที่ดีที่สุดสำหรับเหตุผลในการลงทุนจะต้องเป็นเพลทเดี่ยว  ขายทะเบียนรถ แม้ว่าเพลททั้งหมดจะจัดประเภทเป็นรายบุคคล ประเภทของเพลทที่อ้างถึงคือเพลทที่สะกดชื่อหรือคำ และป้ายทะเบียนที่มีเลข 1 เดียว

ป้ายหมายเลข 1 ถือเป็นการจดทะเบียนรถขั้นสุดท้ายในแวดวงที่เป็นทางการมากขึ้น

อันดับ 1 ถือว่าดีที่สุดและดึงดูดราคาขายปลีกสูงสุด อันที่จริง ความแตกต่างของราคาระหว่างหมายเลข 1 และหมายเลข 2 อาจมากถึงสี่ถึงสิบเท่าขึ้นอยู่กับชื่อย่อ

ชื่อยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ราวกับว่าสะกดคำได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่มีการบิดเบือนความจริง พวกเขาสามารถขายได้ในราคาที่สูง แผ่นป้ายทะเบียนที่แพงที่สุดบางแผ่นที่ขายในการประมูล DVLA เป็นป้ายชื่อ DAV 1D ขายได้ในราคา 50,000 ปอนด์ในปี 1991 G1 LLY ทำเงินได้ 70,000 ปอนด์ในเดือนมีนาคมปีก่อน และ APR 1L ขายได้ในราคา 46,000 ปอนด์ เพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุน การจดทะเบียนรถยนต์ที่มีชื่อถือเป็นการซื้อที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเสมอ

หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวเพื่อลงทุนและทำกำไร คุณต้องค้นหาว่ามีอะไรลดราคาเป็นการแข่งขันโดยตรงกับป้ายที่คุณกำลังขาย

หากคุณยังใหม่ต่อเกม คุณอาจไม่ได้รับการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม รับซื้อทะเบียนรถ  ซึ่งเป็นโบนัสก้อนโตเมื่อต่อสู้เพื่อขาย เนื่องจากผู้ซื้อส่วนใหญ่ไม่สามารถเรียกคืนภาษีมูลค่าเพิ่มที่จ่ายไป เว้นแต่พวกเขาจะซื้อให้บริษัทหรือธุรกิจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสถานการณ์ฉุกเฉินด้านราคาอยู่เสมอ เนื่องจากการขายแทบทุกครั้งจะส่งผลให้เกิดการเจรจาต่อรอง ดังนั้นหากราคานี้ไม่รวมอยู่ในราคา คุณจะต้องต่อรองผลกำไรของคุณ นอกจากนี้ ยังควรสังเกตด้วยว่าข้อเสนอแรกบางครั้งอาจเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดhttps://www.luckytabien.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.