Ultheraคือตัวเลือกทางการแพทย์เมื่อคุณมีผิวคอหย่อนคล้อย

คุณมีผิวคอหย่อนคล้อย (Integument) แต่ไม่ต้องการศัลยกรรมยกกระชับหรือไม่?

มีโฆษณามากมายสำหรับการยกกระชับและไม่ศัลยกรรมดึงหน้า Ulthera  แต่คุณต้องระวังให้มากเพราะโฆษณาอาจเป็นการหลอกลวงโดยเฉพาะในด้านการฟื้นฟูผิวหน้า

มีทางเลือกทางการแพทย์ในการกระชับผิวคอที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้นได้ แทนที่จะต้องผ่าตัด แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้การพัฒนาอย่างที่คุณมองหา

ให้เรากำหนดปัญหาผิวคอหย่อนคล้อยก่อน ulthera ราคา เมื่อเราอายุมากขึ้นหรือน้ำหนักขึ้น ผิวหนังใต้คางจะเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น และไขมันปกติจะเริ่มลีบหรือละลาย คล้ายกับการปล่อยอากาศในบอลลูน เนื่องจากปริมาตรลดลง โครงสร้างจะหลวมและพับขึ้น เช่นเดียวกับหลังจากการลดน้ำหนัก ไขมันจะละลายและผิวหนังที่อยู่ด้านบนจะหลวมและเริ่มตก

ในการทำศัลยกรรมพลาสติกของฉัน

ผู้คนเรียกปรากฏการณ์นี้ว่าแตกต่างกันออกไป 

มีตัวเลือกทางการแพทย์และไม่ผ่าตัดอะไรบ้างในการกระชับหรือยกผิวคอที่หย่อนคล้อย?

· เลเซอร์- ไม่มีเลเซอร์ใดที่สามารถทำให้กระชับได้อย่างปลอดภัย เลเซอร์ที่ไม่ผ่าตัดสามารถทำให้เกิดการกระชับได้ แต่การตั้งค่านั้นสูงมากจนปัญหารอยแผลเป็นและการรักษาบาดแผลนั้นเสี่ยงเกินไปที่จะใช้เลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ อย่าหลงเชื่อโฆษณาเกี่ยวกับการกระชับผิวด้วยเลเซอร์ที่ใช้กับผิวหน้า กล่าวคือ ไม่ใช่การผ่าตัด

· ไม่มีครีมใดสามารถกระชับผิวหนังใต้คางของคุณได้อย่างมีนัยสำคัญ ประหยัดเงินของคุณ!

· การขันให้แน่นโดยไม่ต้องผ่าตัด  ulthera รีวิว  มีอุปกรณ์หลายอย่างที่สามารถกระชับ Integument ได้ ดีที่สุดบรรลุการปรับปรุงประมาณ 20% Integument ใต้คางของคุณนั้นหนาและแรงโน้มถ่วงดึงมันลงมาซึ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ดีที่นี่ยากขึ้น อุปกรณ์บางตัวอยู่ในรายการด้านล่างแต่ตามความเป็นจริง คุณจะพอใจกับ 20% หรือไม่? ฉันบอกคนไข้ว่าจะต้องโชว์รูปก่อน-หลังถึงจะเห็นผล เมื่อฉันทำ Facelift คุณสามารถส่องกระจกและเห็นผลลัพธ์ได้ เครื่องบางเครื่องที่มีจำหน่าย ได้แก่ Thermage, LuxIR Deep, Titan, Ulthera และอื่น ๆ

· ไม่มีทางที่จะทำให้สายสะดือใต้คางของคุณตึงได้โดยไม่ต้องผ่าตัด – สายสะดือเป็นกล้ามเนื้อ และต้องผ่าตัดยกกระชับขึ้นhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.