พื้น epoxy ความฝันของนักออกแบบทุกคน

พื้น epoxyพื้น epoxy พบได้ทั่วไปในโรงรถและห้องใต้ดิน พื้น epoxy เป็นสารเคมีผสมที่ประกอบด้วยเรซินและสารชุบแข็งซึ่งเมื่อแห้งแล้วจะทำให้เกิดการเคลือบที่เหนียวและติดทนนาน นอกจากจะแข็งแรงแล้ว สารเคลือบนี้ไม่ซึมผ่านน้ำมันและกันลื่น ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้บนพื้นในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น อย่างไรก็ตาม โลกอุตสาหกรรมไม่ใช่ที่เดียวที่พื้น epoxy ได้รับการยกย่อง ในอุตสาหกรรมการออกแบบ อีพ็อกซี่ได้รับการยอมรับว่าเป็นมากกว่าวิธีการปกป้องพื้น มันยังถูกมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่โฮ-ฮัมให้กลายเป็นงานศิลปะที่น่าจับตามองได้ ดังนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการพื้นเสริมความแข็งแรงทางอุตสาหกรรม คุณก็อาจพิจารณาใช้พื้น epoxy เพื่อความสวยงาม http://teeravit.com/

ส่วนหนึ่งของความสนใจที่นักออกแบบมีในพื้น epoxy

พื้น epoxy เมื่อแห้งสนิทแล้วพื้นจะมีความเงางามสูง แม้ว่าความมันวาวนี้เป็นเรื่องปกติสำหรับแบรนด์อีพ็อกซี่ใดๆ แต่บริษัทหลายแห่งก็บรรลุถึงรูปลักษณ์นี้ได้โดยการทาทับหน้าเพิ่มเติมบนส่วนผสมอีพ็อกซี่มาตรฐาน โชคดีที่มีบางบริษัทที่ไม่จำเป็น อีพ็อกซี่ผสมทั้งหมดมีสารยับยั้ง UV ในตัว ซึ่งเป็นส่วนผสมที่จำเป็นในการสร้างความเงางามยาวนาน สิ่งนี้ทำให้ผู้ซื้อมีความเงางามแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องทำงานเพิ่มเติม

อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พื้น epoxy อยู่ในรายชื่อสั้นๆ สำหรับนักออกแบบก็คือ สามารถปรับให้เป็นแบบส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย สารเคมีสองชนิดที่ผสมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างอีพ็อกซี่เรียกอีกอย่างว่าสีรองพื้น และสีเทาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวในการเลือกสีรองพื้นอีกต่อไป

This entry was posted in พื้น epoxy. Bookmark the permalink.

Comments are closed.